ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวประท้วง แก้ผ้าในสนามกีฬา โดนการ์ดรวบแบบจัดหนัก

สาวประท้วง แก้ผ้าในสนามกีฬา โดนการ์ดรวบแบบจัดหนัก

Posted 10/09/2014 by

 

ถึงแม้ว่าการแข่งรักบี้เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วทางนิวซีแลนด์ จะเอาชนะ อาร์เจนติน่าไปได้ด้วยคะแนน 28 ต่อ 9 แต่เหมือนผู้คน จะไม่มีใครพูดถึงชัยชนะในครั้งนี้ของพวกเขาเลย เพราะว่าการแข่งขันและชัยชนะถูกแย่งซีนด้วยผู้หญิงคนหนึ่งที่วิ่งเข้ามา แก้ผ้าในสนามกีฬา จนทีมงานต้องวิ่งเข้าไปรวบตัวแทบไม่ทัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อหลังจากการระเบิดศึกระหว่าง New Zealand All Blacks และ Argentina in Napier โดยเจ้าบ้านอย่างนิวซีแลนด์ชนะใสไปด้วยคะแน 28-9 และหลังจากที่ได้ชัยชนะไป ก็ได้มีเหตุการณ์ สาวคนนึงวิ่ง แก้ผ้าในสนามกีฬา และป่วนทีมงาน ซึ่งจากการรายงานของทางนักข่าวชาวนิวซีแลนด์ เธอคนนี้่ก่อนที่จะวิ่งออกมาสร้างความวุ่นวายในสนาม เธอได้เข้าไปทำร้ายผู้เล่นของทีมนิวซีแลนด์ด้วยการตบหน้าเขาก่อนอีกด้วย โดยหลังจากนั้นเธอก็ได้ถูกเหล่าเจ้าหน้าทีรักษาความปลอดภัยรวบตัวและพาออกไปจากสนาม

ซึ่งปัญหาวิ่ง แก้ผ้าในสนามกีฬา นั้นถือว่าเป็นปัญหาที่พบเจอได้บ่อยในการแข่งขันกีฬารักบี้ เลยทีเดียว โดยโค๊ชของทีม New Zealand All Blacks ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า “มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ผู้ที่แหกกฏและบุกเข้ามาทำความเดือดร้อนจะโดนแบบนี้ไม่ว่าเป็นผู้ชายหรือหญิง สิ่งที่สำคัญคือ ทางระบบรักษาความปลอดภัยน่าจะทำงานให้มากกว่านี้จะได้ไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาสรี่ควงแฟนเที่ยวเกาะอิบิซ่าช่วงเบรกทีมชาติ
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ขอใช้เวลาที่ไม่มีโปรแกรมลงสนามในเกมสโมสร ควง อนารา อตาเนส แฟนสาวนางแบบไปเที่ยวที่เกาะอิบิซ่า หลังไม่ต้องเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากประกาศอำลา "ตราไก่" ไปแล้วนั่นเอง
  • เสียดายมั้ยโอ้!แฟนเก่าโชว์อึ๋มผ่านไอจี
    แฟนนี่ เนเกช่า แฟนเก่าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนใหม่ ลิเวอร์พูล โชว์ให้เห็นหุ่นสุดอึ๋ม เมื่ออัพรูปผ่าน "ไอจี" หลังจากที่เลิกรากับดาวยิงอิตาเลียน ไปได้ไม่กี่วัน
  • ลือ!โอ้พบรักนางแบบเพลย์บอยเหตุเลิกแฟนสาว
    เจอกิ๊กใหม่ไฉไลกว่า! มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังคงไว้ลายความเจ้าชู้ไม่เลิก หลังเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวสุดเอ็กซ์ที่คบหากันมาปีครึ่ง เมื่อสื่อเผยแข้ง ลิเวอร์พูล แอบไปปิ๊งปั๊งกับนางแบบนิตยสารเพลย์บอยเข้าอย่างจัง
  • อลอนโซ่งานเข้า!สื่อตีหนีราชันเพราะนอกใจเมีย
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลางป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค งานเข้าเต็มๆ หลังโดนสื่อแดนกระทิงดุแฉสาเหตุที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ "เสือใต้" เพราะนอกใจ นากอเร่ อรัมบูรู ภรรยาของตัวเอง ไปมีกิ๊กนักร้องสาวที่ให้เลือกระหว่างตัวเธอหรืออยู่ที่ มาดริด ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »