ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชิลด์ๆ!คล็อปป์ไม่เครียดรอยส์พักร่วมเดือน

ชิลด์ๆ!คล็อปป์ไม่เครียดรอยส์พักร่วมเดือน

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ไม่ซีเรียสที่แข้งตัวหลักอย่าง มาร์โค รอยส์ ต้องพักแข้งยาวร่วมเดือน แต่ย้ำลูกทีมพยายามทำผลงานให้ดียามที่ปราศจาก รอยส์

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกหวั่นวิตกที่ มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง ต้องพักแข้งยาวถึง 4 สัปดาห์ เพราะปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า

ดาวเตะวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างช่วยทีมชาติเยอรมนี ลงเตะเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี นัดที่ "อินทรีเหล็ก" เปิดบ้านเชือด สกอตแลนด์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวต้องพักยาวร่วมเดือนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้เครียดอะไรมาก แต่ก็กระตุ้นลูกทีมให้พยายามทำผลงานแจ่มๆ ยามที่ไม่มี รอยส์ "มันอาจจะเลวร้ายกว่านี้ก็ได้ แน่นอนว่า ผมรู้สึกเสียใจแทน มาร์โค มากๆ สำหรับเรื่องนี้ แต่เวลา 4 สัปดาห์มันจะผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เราก็แค่ทุ่มเททำงานให้หนัก และพยายามทำสกอร์ให้ได้ยามที่ไม่มีเขา"

สำหรับเกมลีกนัดต่อไปของ "เสือเหลือง" คือการเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับมือ ไฟร์บวร์ก วันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »