ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พะแพง ศุภรดา" เซตเนี้ย แรงเวอร์ จัดหนักสุดตัว!

"พะแพง ศุภรดา" เซตเนี้ย แรงเวอร์ จัดหนักสุดตัว!

Posted 11/09/2014 by FHM

 

“พะแพง AF4” ทุ่มทุนจัดหนักให้สาวก FHM Thailand เป็นพิเศษ พูดได้คำเดียวว่า แรงเวอร์ แบบนี้ใครไม่รักก็ดูจะใจดำเกินไปแล้วละ!

 

พะแพง-ศุภรดา เต็มปรีชา หรือ “พะแพง AF4” ศิลปินสาวเซ็กซี่ที่ผู้ชายทั่วประเทศถามไถ่กันเข้ามามากเหลือเกินว่า เมื่อไหร่จะมาเยี่ยมเยียน FHM สักที และวันนี้เราก็จัดให้ตามคำเรียกร้องแล้ว... แม้เธอจะมาประเดิมบนปก FHM เป็นครั้งแรก แต่ก็ขอ “จัดเต็ม” เพื่อเอาใจพวกคุณโดยเฉพาะ!

 

มาร่วมงานกับ FHM ครั้งแรก ตื่นเต้นมั้ย?
โอ้โห... ต้องเรียกว่าล่กมากเลยล่ะ มันทำอะไรไม่ถูก (หัวเราะ) ยิ่งเป็นครั้งแรกก็ยิ่งตื่นเต้นมากๆ และอีกอย่าง เรามีเวลาเตรียมตัวไม่มากนัก นี่ก็พยายามลดอาหารมา 5 วันก่อนถ่าย (หัวเราะ)

 

ดูจากข้างนอก เราว่าคุณน่าจะเป็นสาวแนวลุยๆ ติสต์ๆ เปรี้ยวๆ แล้วตัวจริงเป็นยังไง?
ก็ประมาณนั้นแหละค่ะ แต่บางทีก็ยังงงๆ อยู่เหมือนกันว่าจริงๆ แล้วตัวเราเป็นยังไง (หัวเราะ) พะแพงเป็นคนง่ายๆ แต่บางทีก็มีโลกส่วนตัวสูง ชอบเล่นดนตรีมากกว่าอย่างอื่น เราไม่รู้ว่าจะเป็นศิลปินได้ดีหรือเปล่า รู้แค่ว่าชอบเล่นดนตรี ชอบแต่งเพลง ชอบร้องเพลง เราก็ควรจะมาทางนี้

 

ชอบแยกตัวไปอยู่คนเดียวในบางอารมณ์?
เป็นบ่อยเลยค่ะ บางทีตอนอยู่กับเพื่อน ก็จะมีอารมณ์แบบอยากออกมานั่งมองท้องฟ้าคนเดียว อยากดูต้นไม้ อยากดูความมืด (หัวเราะ) บางทีก็ชอบเดินทางคนเดียว ไปเที่ยวคนเดียว...

 

ไปเที่ยวคนเดียว?
บางทีก็ขับรถไปพัทยาคนเดียว หรือขับกลับราชบุรีบ้านเกิดคนเดียว ไปเดินเลือกของที่ตลาดนัดจตุจักรคนเดียว เราสบายใจที่จะเลือกของด้วยตัวเองคนเดียว

 

เพื่อนไม่คบ?
เพื่อนคบค่ะ (หัวเราะ) แต่บางทีเวลาของเราของเพื่อนมันไม่ตรงกัน การจะนัดมารวมตัวกันมันก็ค่อนข้างจะลำบาก ดังนั้นไปคนเดียวดีกว่า เพราะเราก็ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องมีเพื่อนไปด้วยตลอด

 

เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมั้ย?
ไม่เลยค่ะ ออกจะตามใจคนอื่นมากกว่าด้วยซ้ำ... พะแพงจะเป็นคนเกรงใจคนอื่น กลัวคนอื่นจะไม่พอใจเรา กลัวเขาจะรู้สึกแย่กับเรา แคร์คนอื่นไปทุกอย่าง

 

เวลาไปไหนมาไหน คุณแต่งตัวยังไง?
ถ้าไม่ต้องออกสังคมก็จะใส่เสื้อยืด ขาสั้น รองเท้าแตะ เพราะรู้สึกว่ามันสบายดี หรือเต็มที่ก็เพิ่มรองเท้าผ้าใบเข้ามา พะแพงไม่ค่อยชอบแต่งตัวเยอะ เครื่องประดับก็ไม่ค่อยใส่ มีแค่นาฬิกาเท่านั้น

 

ช่วงหนึ่งคุณชอบใส่ Converse สีม่วงด้วยนี่?
ใช่ สีม่วงน่ะหายไปแล้ว แต่ก็ยังมีสีอื่นอีก ตอนนั้นพะแพงมีคอนเวิร์สเยอะมาก ประมาณ 8 คู่ได้ จนตอนหลังรู้สึกว่ามันเยอะเกินไปแล้ว ก็เลยแจกญาติพี่น้องเขาไปบ้าง ตอนนี้ก็ชอบใส่รองเท้าแตะอย่างเดียว มันสบายดี

 

เราแอบรู้มาว่า ช่วงหนึ่งคุณเคยชอบห้องนอนสีแดงด้วย?
ตอนนั้นยังเป็นเด็กวัยรุ่น ประมาณ ม.2 การที่เราฟังดนตรีมามากๆ เข้าก็จะทำให้เรามี reference ในใจมากมาย เรารู้สึกว่ามันเท่ อยากทำตามเขา ก็เลยขอตังค์แม่ซื้อสีแดงมาทาห้องนอน พื้นเป็นลายตารางหมากรุกสีขาว-ดำ ดูเป็นพั้งค์ๆ หน่อย... ตอนนั้นเรายังเด็กจริงๆ พอโตขึ้นมาก็ต้องไปทาสีอื่นทับ เพราะมันนอนไม่สบายเลย ตอนนี้ห้องนอนพะแพงเป็นสีครีมแล้ว

 

คุณชอบสีฉูดฉาด แต่อีกมุมก็กลับชอบฟังเพลงไทยช้าๆ นุ่มๆ?
ช่วงหนึ่งพะแพงเคยชอบเพลงแบบนั้นจริงๆ เพราะรู้สึกว่าฟังแล้วมันเพราะ ด้วยความหมายที่ค่อนข้างลึกซึ้ง ฟังแล้วมันต้องหยุดและฟังให้จบ ความจริงเพลงสากลที่ฟังและชอบก็มีเยอะนะคะ แต่การจะเข้าถึงความหมายที่แท้จริงของเขามันยาก เราเป็นคนไทยก็เลยอินกับความหมายของเพลงไทยมากกว่า ความจริงพะแพงก็ชอบฟังเพลงของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ด้วยนะ

 

ได้ข่าวว่า คุณเป็นสาวสเก็ตบอร์ด?
เล่นมาตั้งแต่ ม.3 แต่ช่วงนี้อินเป็นพิเศษ เพราะมันไม่รู้จะออกกำลังกายด้วยวิธีไหน คือกลุ่มเพื่อนพะแพงเป็นนักดนตรีกันหมด แทนที่กลางคืนจะไปปาร์ตี้หรือกินเหล้ากัน พะแพงว่าเราลองมาเล่นสเก็ตบอร์ดกันมั้ย หากิจกรรมที่ได้เหงื่อและดีกว่ากินเหล้า ก็เลยเล่นเกือบทุกวัน ยิ่งช่วงหลังๆ นี่นัดกันบ่อยมาก 

 

ไปเล่นที่ไหน?
หน้าบีควิก ตรงแม็กซ์แวลู่ ถ.ศรีนครินทร์ ตรงนั้นมันเป็นลานจอดรถที่เงียบมาก โล่งมาก เราจะเริ่มเล่นกันประมาณ 5 ทุ่ม และเลิกประมาณตี 3 ช่วงนี้เป็นกิจกรรมที่ทำบ่อยและได้สุขภาพด้วย

 

เคยเจ็บหนักบ้างมั้ย?
เคยมีครั้งนึง โดดแลมป์แล้วมันลงหนักมาก จนเอวบิดและหัก เอี้ยวกลับคืนมาไม่ได้ ต้องใช้เวลารักษาตัวอยู่พักใหญ่

 

ทีนี้มาถึงเรื่องส่วนตัวบ้าง...คุณเคยจีบใครก่อนมั้ย?
ตลอดแหละค่ะ ตั้งแต่มีแฟนมา พะแพงเป็นฝ่ายจีบก่อนตลอด

 

คุณมีมุกจีบยังไง?
ถ้าชอบ เราก็บอกเขาไปเลย อาจจะมีการแซวก่อนว่าชอบ “เฮ้ยแก นี่ถ้าแกยังไม่มีแฟนนี่ ชั้นจีบเลยนะ” 

 

ทีเล่นทีจริง แต่เอาจริง?
มันก็แล้วแต่นะคะ (หัวเราะ) บางทีมันก็ต้องใช้เวลาดูกันนิดนึง เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไง แต่ถ้าชอบใครก็จะบอกเลย จะไม่เก็บไว้ในใจ ตอนแซวเขาอาจจะคิดว่าเราแซวเล่นๆ แต่ว่าถ้าพะแพงจะจีบจริงก็จะขอเบอร์เอง เข้าหาเองเลย

 

ถ้าคุณบอกใครว่าชอบ นั่นคือชอบจริงๆ?
ชอบค่ะ แต่จะเอาจริงหรือเปล่าก็เป็นอีกเรื่องนะ (หัวเราะ) 

 

แล้วเคยทิ้งใครก่อนมั้ย?
ไม่เคยค่ะ ทำไม่เป็น พะแพงคบใครก็จะจริงจัง การทิ้งมันอาจจะต้องทิ้งเพื่อไปเจอคนอื่น แต่สำหรับพะแพง ถ้าจะเลิกกันก็ต้องเลิกด้วยเหตุผล

 

แล้วเคยโดนทิ้งมั้ย?
โดนทิ้งมาทั้งชีวิตค่ะ (หัวเราะ)

 

โอย... น่าสงสาร!
จริงๆ นะคะ ส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายถูกบอกเลิก แต่ไม่เคยเป็นฝ่ายบอกเลิกใคร

 

โดนทิ้งแล้วรักษาตัวยังไง?
ขับรถไปเที่ยวไกลๆ คนเดียว...

 

ไม่ใช่ขับไปพุ่งชนสิบล้อใช่มั้ย?
ไม่ใช่ค่ะ เราจะไม่ทำร้ายตัวเองค่ะ เราเป็นผู้หญิงแกร่ง... เราจะทบทวนว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง มันผิดพลาดตรงไหน เราต้องอยู่ให้ได้แม้จะไม่มีใครคนนั้นที่เคยอยู่ด้วย

 

ผู้ชายแบบไหนที่คุณไม่ชอบ?
ผู้ชายพูดเยอะ ผู้ชายชอบพรีเซนต์ บอกว่าตัวเองมาจากไหน ทำงานอะไร เล่นอะไร... แบบนั้นไม่ชอบ

 

อ้าว... ไม่ให้บอกแล้วจะรู้ได้ไง?
บางทีคนเรามันไม่ต้องพูดไปซะทุกอย่าง บางทีดูจากสายตาก็รู้แล้ว ผู้ชายพูดเยอะมันไม่ได้ดูมีเสน่ห์นะ ไม่เหมือนผู้หญิงพูดเยอะที่อาจจะดูเข้ากับคนง่าย

 

คุณชอบคนขรึม?
ชอบคนขรึม แต่ต้องไนซ์นะ พูดน้อยต่อยหนัก ชอบคนมีเหตุผล ชอบคนที่โตกว่าเป็นสิบๆ ปีได้ยิ่งดี

 

งั้นถ้ามีผู้ชายคนหนึ่งตรงสเปกคุณมาก ขรึม พูดน้อยต่อยหนัก ไนซ์สุดๆ แต่ดันเจ้าชู้ คุณยังจะเอาอยู่มั้ย?
โอ๊ย... ไม่เอาหรอกคะ พะแพงไม่ชอบเลย เพราะผู้ชายเจ้าชู้นี่เราไม่รู้เลยว่า เบื้องหลังตอนที่เขาไม่ได้อยู่กับเรานี่เขาทำอะไร และมันต้องมีการจับได้อยู่แล้ว และเมื่อเคยจับได้ครั้งหนึ่งก็เท่ากับมันเริ่มต้นได้ไม่ดีแล้ว... อันนี้หมายถึงคนที่เจ้าชู้ตั้งแต่ตอนคบกันแรกๆ นะคะ แต่ถ้าคบกันมาเป็นสิบปีแล้วเขาเพิ่งจะมาเจ้าชู้ทีหลัง พะแพงรู้สึกว่ายังพอจะให้อภัยได้ได้บ้าง เพราะเราอยู่ด้วยความผูกพันแล้ว ถ้าอยากจะเจ้าชู้หรือคุยกับใครบ้างก็อย่าให้มันเยอะนัก เพราะพะแพงเป็นคนขี้หึง

 

สาวลุยแบบคุณเนี่ยนะขี้หึง?
มากกกกก!... พี่ขา พะแพงเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนบนโลกย่อมต้องมีอารมณ์ขี้หึงบ้าง ไม่มากก็น้อย อยู่ที่จะแสดงออกหรือเปล่าเท่านั้น อย่างพะแพงนี่ขี้หึง และแสดงออกมากด้วย

 

เวลาหึงคุณเป็นยังไง?
ต้องให้เขาอธิบายว่าสิ่งที่เขาทำคืออะไร เช่น เราเห็นคุณคุยกับผู้หญิงคนนี้มานานมากแล้ว ใครเหรอ? อะไร? ยังไง? ชัวร์นะ? จริงรึเปล่า? ขอคุยหน่อยเดะ!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ พิชญ์ฯ สวยลากไส้ ผู้ชายขยาด ไม่กล้าเข้าหา
    ออกมาลากไส้อดีตว่าที่สามีอย่าง สารวัตรโจ้ แบบต้องเกลียดขี้หน้ากันไปตลอดชาติ สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ยอมฉาวชั่วข้ามคืน ด้วยการระเบิดความในใจผ่านไอจีตัวเอง จนคนทั้งประเทศ อึ้ง ทึ่ง แหวะ กับพฤติกรรมของ สารวัตรโจ้ ตั้งแต่ช่วงที่คบหากัน จนเลิกรากันไป แรกๆ เหมือนจะเลิกรากันไปด้วยดี แถมสารวัตรโจ้ยังพยายามกลับมาง้อขอคืนดี หลังจากที่หนีไปบวช ฝ่ากระแสข่าวคุณแม่ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้และไม่อยากให้แต่งงานกัน แต่สุดท้ายพอง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ฝ่ายชายก็ดิสเครดิต และทวงของทั้งหมดที่เคยให้กับสาวเมย์ ทำเอาสาวเมย์ของขึ้น จัดเต็ม แฉยับแบบไม่ไว้หน้าสารวัตรโจ้ เรียกว่าหนุ่มๆ คนไหนที่เคยคบหากับสาวเมย์ถึงกับเสียวสันหลังวาบ
  • ดาราประชันโฉม แน่นพรมแดง งาน 40 Year of Thai Fashion
    แอบส่องดาราประชันโฉม แน่นพรมแดง งาน 40 Year of Thai Fashion จัดหนักจัดเต็มทุกคน !
  • ช้ำรักจนชิลนาทีนี้''จิ๊บ-ปกฉัตร''ขอจับปลาหลายมือ!!??
    สวยและรวยแบบชิล ชิล สาว"จิ๊บ" ปกฉัตร เทียมชัย หลังจากเลิกราแฟนหนุ่ม เจ้าตัวก็เดินหน้าทำงานมุ่งเก็บเงิน ทำธุรกิจเครื่องประดับ ที่เจ้าตัวเม้าท์กระจายว่าขายดีมั่กๆ แต่ก็ยันว่าไม่ได้ทิ้งวงการ คุยโวแบบสวยๆ ตอนนี้มีละคร 4 เรื่อง กำลังเร่งเครื่องถ่ายทำจนขาขวิด
  • โจวเหวินฟะ-กูเทียนเล่อแค่พี่''ปอย''โต้เสี่ยเลี้ยง..ฟุ้งสอยของนอก
    นอกจากสวยเกินหน้าเกินตา สวยจนชะนีเคืองแล้ว"ปอย"ตรีชฎา ยังมีข่าวหนุ่มๆ มารุมรักไม่ขาดสายทั้งหนุ่มไทยและหนุ่มเทศ ล่าสุดยังมีข่าวว่าเสี่ยเลี้ย'!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »