ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโต้จวกมิลานต้นเหตุทำเดี้ยงบ่อยครั้ง

ปาโต้จวกมิลานต้นเหตุทำเดี้ยงบ่อยครั้ง

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

อเล็กซานเดร ปาโต้ ศูนย์หน้า เซา เปาโล วิจารณ์ เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่า มีส่วนทำให้ตัวเองบาดเจ็บบ่อยครั้งสมัยค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ชี้สโมสรรีบเข็นลงสนามเร็วเกินไป ทำให้เดี้ยงไม่หายเสียที

อเล็กซานเดร ปาโต้ อดีตกองหน้า เอซี มิลาน สโมสรใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาวิจารณ์ต้นสังกัดเก่าว่ามีส่วนทำให้ตนมีปัญหาอาการบาดเจ็บต่างๆ มากมายในช่วงเวลาที่เคยค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ เซา เปาโล ทีมในบ้านเกิดเวลานี้

กองหน้าชาวบราซิล วัย 25 ปี ลงสนามให้ "รอสโซเนรี่" เป็นเวลา 5 ปีครึ่ง และยิงไป 63 ประตู ด้วยกัน แต่อาการบาดเจ็บหลายๆ จุดในช่วง 2 ปีครึ่งสุดท้ายในการค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำให้เจ้าตัวไม่มีโอกาสลงเล่นมากนัก และย้ายกลับไปเล่นให้กับสโมสรในประเทศบ้านเกิดในที่สุด

ปาโต้ กล่าวกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังในเมืองมะกะโรนี ว่า "ผมทำทุกอย่างที่ เอซี มิลาน และคุณหมอได้บอกผม แต่ยิ่งผมพยายาม ตัวเองก็ยิ่งเจ็บอีก ผมเดินทางไปทั่วโลกเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่พวกเขาทำสิ่งต่างๆ ด้วยความเร่งรีบ, ส่งผมกลับลงสนามเร็วเกินไป และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้กลับมาเจ็บอีก ทันทีที่ผมกลับ บราซิล ผมรู้สึกดีขึ้นทันทีภายในเวลาสัปดาห์เดียว ผมแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชเผยโลเปซย้ายเพราะอยากเล่นตลอด
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยสาเหตุที่ ดีเอโก้ โลเปซ จอมหนึบของทีม ย้ายไปยัง เอซี มิลาน เนื่องจากต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ หลังจากที่ต้องแย่งตำแหน่งกับ อีเกร์ กาซิยาส ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อซีซั่นก่อน
  • โลเปซเชื่อตอร์เรสมีประโยชน์กว่าบาโล
    ดีเอโก้ โลเปซ นายด่าน เอซี มิลาน เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกป้ายแดง มีประโยชน์ต่อทีมมากกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ แน่นอน พร้อมอวย "เอล นินโญ่" ทั้งเก่งทั้งเก๋า
  • กันท่าผี!มิลานจ่อให้สัญญาใหม่เดยองก์
    ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอซี มิลาน เตรียมให้สัญญาฉบับใหม่แก่ ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ หลังจากที่แข้งวัย 29 ปี ยังเป็นที่สนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่
  • ปิ๊ปโป้แอบหวังตอร์เรสช่วยพลิกชีวิตมิลาน
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน เผย กระชุ่มกระชวยกับสัญญาณที่ดี และความรู้สึกทางบวก ที่ได้รับจากการมาของ เฟร์นานโด ตอร์เรส โดยหงวังว่า หัวหอกชาวสแปนิช จะใช้ความมุ่งมั่งอยากพิสูจน์ตัวเอง พลิกชีวิตให้ "รอสโซเนรี่" กลับมาสดใสได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »