ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยาจัดคีสลิงก์ยิง,เบรเมนส่งพีเอร์เซ่นโป้ง

ห้างยาจัดคีสลิงก์ยิง,เบรเมนส่งพีเอร์เซ่นโป้ง

Posted 12/09/2014 by siamsport

 
"ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมจัด สเตฟาน คีสลิงก์ ลงปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ เบรเมน ที่จะลุ้นให้ นีลส์ พีเดอร์เซ่น ล่าประตูเก็บชัย ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 12 ก.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

วันศุกร์ 12 กันยายน 2557

เลเวอร์คูเซ่น - เบรเมน

ถ่ายทอดสด :
จีเอ็มเอ็ม ฟุตบอล เอ็กซตร้า

 

ถ่ายทอดสด : GMM ฟุตบอล แม็กซ์ (01.30 น.)
สนาม : ไบ อารีน่า

        โรเจอร์ ชมิดท์ นายใหญ่เลเวอร์คูเซ่นชวดใช้งาน ซิโมน โรลเฟส ห้องเครื่องคนสำคัญ ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นเรียกความฟิต ตามปกติ ลาร์ส เบนเดอร์ จะได้ยืนตัวจริง อย่างไรก็ตามรายงานจาก "คิกเกอร์ส" เป็นไปได้ที่ สเตฟาน ไรนาร์ทซ จะเบียดลงสนาม

        ยูเลียน บรันด์ ตัวรุกร่างจิ๋วเจ็บเอ็นหัวเข่า ทว่าไม่ส่งผลมากนักเพราะไม่ใชาตัวหลักอยู่แล้ว ข่าวดีชิ้นเล็ฏๆคือ ร็อบบี้ ครูส สตาร์ออสซี่กลับเข้าสู่ทีมหลังพักร่วมปีจากการผ่าเข่า

        การจัดทัพส่วนใหญ่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง นายทวาร แบรนด์ เลโน แนวรับจากขวาไปซ้าย ติน เจดไวจ์, โอเมอร์ ท็อปรัค, เอเมียร์ สปาฮิช และ เซบาสเตียน เบอนิช

        กอนซาโล กาสโตร ยืนกลางคู่ สเตฟาน ไรนาร์ทซ แนวรุกวางชุดแข็ง คาริม เบลลาราบี้, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ เฮือง มิน ซน หน้าเป้า สเตฟาน คีสลิงก์

        แวร์เดอร์ เบรเมน ของเทรนเนอร์ โรบิน ดุทท์ ไม่มีปัญหาเรื่องบาดเจ็บ ตัวเดี้ยงยาวทั้ง ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้, กาเบร้ เซลาสซี่ หรือ เอิซคาน ยิลดิริม ส่วนใหญ่เป็นแค่สำรอง

        ลูก้า คัลดิโรล่า กับ ฟิน บาร์เทิลส์ กลับมามีชื่อในทีม แต่คงนั่งสำรองไปก่อน ขณะที่ ลูโดวิช โอบราเนียค หายเจ็บเรียบร้อยพร้อมเป็นตัวเลือกข้างสนาม

        การจัดทัพ นายทวาร ราฟาเอล โวล์ฟ เฝ้าเสา แดนหลังจากขวาไปซ้าย เคลเมนส์ ฟริตซ์, อัสซานี่ ลูคิมย่า, เซบาสเตียน เพรอเดิ้ล และ ซานติอาโก้ การ์เซีย

        อเลฮานโดร กัลเวซ ยืนกลางรับคู่ ซลัตโก้ ยูซูโนวิช ตัวรุกสองฝั่ง อิเซ็ต ไฮจ์โรวิช และ เอลเยโร่ เอเลีย คู่หัวหอก ฟรังโก้ ดิ ซานโต้ ล่าตาข่ายพร้อม นีลส์ พีเตอร์เซ่น


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน - ติน เจดไวจ์, โอเมอร์ ท็อปรัค,เอเมียร์ สปาฮิช,เซบาสเตียน เบอนิช - กอนซาโล กาสโตร,สเตฟาน ไรนาร์ทซ - คาริม เบลลาราบี้,ฮาคาน ชัลฮาโนกลู,เฮือง มิน ซน - สเตฟาน คีสลิงก์

        เบรเมน (4-2-2-2) : ราฟาเอล โวล์ฟ - เคลเมนส์ ฟริตซ์,อัสซานี่ ลูคิมย่า,เซบาสเตียน เพรอเดิ้ล,ซานติอาโก้ การ์เซีย - อเลฮานโดร กัลเวซ,ซลัตโก้ ยูซูโนวิช - อิเซ็ต ไฮจ์โรวิช,เอลเยโร่ เอเลีย - ฟรังโก้ ดิ ซานโต้,นีลส์ พีเดอร์เซ่น

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- นับตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาล เมื่อปี 2009 (เบรเมนชนะ 1-0) เบรเมน เอาชนะ เลเวอร์คูเซ่น ได้เพียงครั้งเดียวจาก 10 ครั้งที่ผ่านมา (เสมอ 5 แพ้ 4)
- เลเวอร์คูเซ่น เอาชนะ เบรเมน ได้ 4 จาก 6 ครั้งหลัง (เสมอ 1 แพ้ 1)
- ทีม "ห้างยา" เก็บชัยชนะในการเปิดบ้านรับมือ เบรเมน ได้ตลอด 3 ครั้งหลัง และยังไม่แพ้เลยใน 6 ครั้งล่าสุด (เบรเมน บุกมาชนะ เลเวอร์คูเซ่น ครั้งสุดท้ายเมื่อพฤษภาคม 2008)
- เมื่อนับย้อนกลับไปถึงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เลเวอร์คูเซ่น เก็บชัยชนะในเกมอย่างเป็นทางการได้ตลอด 7 เกมหลัง โดยเมื่อย้อนกลับไป 1 ปีก่อนหน้านี้ พวกเขาเคยทำสถิตินี้แล้วเช่นกัน ครั้งนั้นชนะ 9 นัดติด ระหว่างเดือน เมษายน และ สิงหาคม
- เลเวอร์คูเซ่น เก็บชัยชนะจากเกมบุนเดสลีกา ในบ้าน ได้ 2 นัดติดต่อกัน โดยทั้ง 2 เกมนั้นพวกเขาตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน คือการเอาชนะ แฮร์ธ่า 4-2 ในเกมที่แล้ว และ ชนะ เบรเมน 2-1 ในเกมที่ 34 ของฤดูกาลก่อน
- ทีม "ห้างยา" ตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน ในเกมบุนเดสลีกา นัดเหย้า ตลอด 10 เกมหลัง
- เบรเมน ยังไม่ชนะใครเลยใน 90 นาทีของ 3 เกมอย่างเป็นทางการในฤดูกาลนี้ โดยเอาชนะ อิลแลร์ทิสเซ่น 3-2 ในช่วงต่อเวลา ก่อนที่จะเก็บผลเสมอใน 2 เกมแรกของบุนเดสลีกา
- เลเวอร์คูเซ่น ยิงประตูในศึกบุนเดสลีกาไปแล้ว 1,999 ประตู และมีโอกาสทำสถิติเป็นทีมที่ 11 ที่ยิงได้ครบ 2,000 ประตูในเกมกับเบรเมนนี้
- โรเกอร์ ชมิดท์ เก็บชัยชนะในเกมอย่างเป็นทางการได้ตลอด 5 นัดแรก เทียบเท่ากับสถิติที่ดีที่สุดของสโมสรตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาซึ่งทำไว้โดย เคล้าส์ ออเกนธาเลอร์ โดยเมื่อปี 2003 นั้น เคล้าส์ พาทีมชนะ 5 เกมติดต่อกัน แต่ก็มาพลาดท่าในเกมที่ 6 ด้วยการพ่ายต่อ โบคุ่ม 0-1
- คาริม เบลลาราบี้ ตัวรุกเลเวอร์คูเซ่น มีโอกาสสับไกรวมกัน 10 ครั้งใน 2 เกมที่ผ่านมา นับเป็นสถิติสูงสุดของลีก และจากการที่มีส่วนร่วมในการทำ 3 ประตู (ยิง 2 แอสซิสต์ 1) ทำให้เรทติ้งความสามารถของดาวยิงรายนี้อยู่ที่อันดับ 1 ของตารางคะแนนความสามารถ เท่ากับ ยูเลี่ยน ชีเบอร์ ของแฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »