ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ซาร่า’ แซบลืม อวดมะลิล้น กลางแคทวอล์ค

‘ซาร่า’ แซบลืม อวดมะลิล้น กลางแคทวอล์ค

Posted 12/09/2014 by สยามบันเทิง

 

นางแบบสาวสวย สูงยาว หุ่นเซียะ อย่างสาวซาร่า บอลล์ ที่ล่าสุดมาเดินแบบให้งานชุดชั้นใน Triumph เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุดๆ แน่นอนว่าต้องมีโชว์ชุดชั้นใน ถึงแม้ชุดของสาวซาร่าจะมีซีทรูปกปิด อาจจะเห็นได้ไม่เต็มตา แต่ก็ไม่อาจปิดบังสายตาอันสอดส่องได้ร้อกกก เห็นมะลิล้นของสาวซาร่าเต็มๆ มาพร้อมกับปากสีแดงแรงฤทธิ์ แซบลืม...งานนี้หนุ่มๆ เห็นก็คงต้องเช็ดน้ำลายกันหน่อย อย่าให้หกเลอะเทอะเรี่ยราดตามพื้นนะจ๊ะ อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาร่า"เปล่าท้อง ตรวจซีสต์ ยันยังไม่แต่ง
    หลังจากก่อนหน้านี้มีภาพหลุดนางเอกสาวสวย ซาร่า เล็กจ์ กับแฟนหนุ่ม “เอ็ม” สืบสกุล ทวีผล ที่จูงมือกันไปตรวจภายในที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำให้หลายคนเข้าใจไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะต่างคิดว่าสาวซาร่าตั้งครรภ์หรือเปล่า
  • ภาวะตาลุก!!กำเริบ''ซาร่า&เจเร็ด''ขยันเทน้ำตาลเกิ๊น..นน
    ตอนลัดฟ้าบินมาเมืองไทย “ซาร่า มาลากุล เลน” ชวนผู้กำกับแฟนหนุ่มฮอลีวู้ด "เจเร็ด โคห์น" (Jered Cohn)ไปไหว้พระพรหม
  • ซิทคอม รักจัดเต็ม ฟิตติ้งแล้ว โทนี่ รากแก่น ประกบ ซาร่า เล็กจ์
    รักจัดเต็ม ซิทคอมเรื่องใหม่ของช่อง 3 ฟิตติ้งแล้ว กับคู่พระนาง โทนี่ รากแก่น-ซาร่า เล็กจ์ พร้อมด้วย จอย ชลธิชา, ไต้ฝุ่น KPN, โจ๊ก โซคูล
  • ญี่ปุ่นชื่นชม''มาริฮอร์น''โชว์เริ่ดอลังการเวทีโตเกียวรันเวย์
    ผ่านพ้นไปท่ามกลางความสำเร็จกับครั้งแรกของวงการแฟชั่นเมืองไทย หลังแบรนด์มาริฮอร์น ของ ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 เวลา 10.00 น. ณ โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจัดงานโตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางผู้สนใจที่เข้าชมกันเป็นจำนวนมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »