ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นู้ดเรโทร''อีเฮริน''

นู้ดเรโทร''อีเฮริน''

Posted 12/09/2014 by siamdara

 

ยุคสมัยที่กำลังนิยมอะไรๆ ''เรโทร'' หรือ ''ย้อนยุค'' แบบนี้...ดูนู้ดเกาหลีย้อนยุคกันบ้าง คงไม่ผิดกติกาใดๆ

 

นี่คือความสวยใสและเซ็กซี่ ที่ อี เฮริน นักร้องสาวกิมจิ เคยฝากเอาไว้ในวงการตั้งแต่เมื่อปี 2006 ข้อมูลภาษาเกาหลีระบุว่าเป็นภาพชุดสุดสยิวที่เธอเหินฟ้ามาถ่ายทำไกลถึงภูเก็ต จังหวัดท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกของประเทศไทยเลยทีเดียว!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ซาร่า’ แซบลืม อวดมะลิล้น กลางแคทวอล์ค
    นางแบบสาวสวย สูงยาว หุ่นเซียะ อย่างสาวซาร่า บอลล์ ที่ล่าสุดมาเดินแบบให้งานชุดชั้นใน Triumph เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุดๆ แน่นอนว่าต้องมีโชว์ชุดชั้นใน ถึงแม้ชุดของสาวซาร่าจะมีซีทรูปกปิด อาจจะเห็นได้ไม่เต็มตา แต่ก็ไม่อาจปิดบังสายตาอันสอดส่องได้ร้อกกก เห็นมะลิล้นของสาวซาร่าเต็มๆ มาพร้อมกับปากสีแดงแรงฤทธิ์ แซบลืม...งานนี้หนุ่มๆ เห็นก็คงต้องเช็ดน้ำลายกันหน่อย อย่าให้หกเลอะเทอะเรี่ยราดตามพื้นนะจ๊ะ อิอิ
  • 'สา' ชอบท้าทาย พลิกบทสุดๆ รับเล่นเป็นกะเทย
    นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่างสาว “สา” มาริสา อานิต้า ที่มาเล่นละครให้กับทางช่องดิจิตอลเรื่อง “ยัยเป็ดขี้เหร่” ทางช่องไทยรัฐทีวี ที่เจ้าตัวบอกว่าในเรื่องนี้เห็นบทแล้วรับเล่นเลย เพราะเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ แถมยังเป็นบทที่ไม่เคยได้เล่นมาก่อน มีหรือที่สาวมั่นอย่างสาวสาจะพลาด งานนี้รับบทเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งเจ้าตัวบอกไม่ต้องไปศึกษาที่ไหน ดูจากคนใกล้ๆ ตัว ซึ่งสาวสากล่าวว่า
  • “ดาเนล่า เดอร์โกรซ์” สาวฝรั่งสุดเอ็กซ์ แรงกระจาย!
    “ดาเนล่า เดอร์โกรซ์” นางแบบสาวฝรั่งที่มาพร้อมทรวดทรงองค์เอวสุดแสนรัญจวนใจ แถมยังยอมจัดหนักให้เราเห็นนวลเนื้อแบบเต็มๆ
  • ทะเลหวาน เก๋ ชลดา ควงหวานใจ โชว์หุ่นเซี๊ยะ!!
    เป็นอีกหนึ่งนางแบบหุ่นเซี๊ยะที่หลายคนต้องยกนิ้วให้ สำหรับสาว "เก๋ ชลลดา" ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "พร้อม สิริสันต์" เที่ยวทะเลเติมความหวาน ณ บ้านหรูริมหาดของฝ่ายชาย หลังจบเคสหนักกรณียื่นมือเข้าช่วยน้องสุนัขที่โดนทำร้ายถึงในบ้าน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »