ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวไทยล้างตาอัดไต้หวัน3-0ซิวที่5เอวีซีคัพ

สาวไทยล้างตาอัดไต้หวัน3-0ซิวที่5เอวีซีคัพ

Posted 12/09/2014 by siamsport

    

 

ตบสาวไทยสายเลือดใหม่โชว์ฟอร์มเจ๋งล้างตาเอาชนะไต้หวัน 3-0 เซตหลังเคยแพ้ในรอบแรกมา2-3เซตคว้าอันดับ 5 ศึกเอวีซี คัพ 2014ไปครอง

ความเคลื่อนไหวทัพนักตบลูกยางสาวไทย ชุดสู้ศึกเอวีซี คัพ 2014 ระหว่างวันที่ 6-12 ก.ย. 57 ที่เมืองเสินเจิ้น ประเทศจีน โดยนักกีฬาชุดนี้ประกอบด้วย วรรณา บัวแก้ว, ยุพา สนิทกลาง, หัตถยา บำรุงสุข, สินีนาฏ โพธิ์เจริญ, ชัชชุอร โมกศรี, วณิชยา หลวงทองหลาง, จรัสพร บรรดาศักดิ์, พรพรรณ เกิดปราชญ์, กัตติกา แก้วพิน, อัจฉราพร คงยศ, กรรณิการ์ ธิปะโชติ และ โสรยา พรมหล้า

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมาทีมสาวไทยลงสนามชิงอันดับ 5 กับไต้หวัน คู่นี้เจอกันมาในรอบแรก เป็นสาวไทยที่แพ้ ไต้หวัน 2-3 เซต (21-25,23-25,25-15,25-17,13-15) โดยแมตช์นี้สาวไทยเล่นได้แน่นอนเหนียวแน่นขึ้นมากไล่ตบเอาชนะไปได้ก่อนในเซตแรก 25-17

เซตสองสาวไทยยังเล่นได้ดีเน้นตีหัวเสาทำแต้มและมีการไล่บล็อคกได้บ่อยครั้งทำให้เก็บแต้มหนีสาวไต้หวันได้ตลอดแม้ช่วงท้ายเซตสาวไทยจะสมาธิหลุดไปบ้างโดนไต้หวันเก็บแต้มได้3แต้มติดแต่เกมไม่รวนกลับมาเล่นได้ดีก่อนเอาชนะไปได้อีก 25-21

เซตสามสาวไทยเริ่มไม่ดีโดนสาวเวียดนามเก็บแต้มนำ 2 แต้มก่อนแต่จากนั้นสาวไทยเล่นได้แน่นอนขึ้น ตีหัวเสาเด็ดขาดประกอบกับสาวไต้หวันรับบอลเสิร์ฟเสียเองทำให้สาวไทยแซงนำและทำแต้มทิ้งห่างไปเรื่อย 15-5 โค้ชไต้หวันต้องขอเวลานอกพอกลับมาเล่นต่อสาวไทยกลับสมาธิหลุดช็อตลงไปดื้อๆโดนไต้หวันไล่จี้เหลือแค่ 5 แต้ม 15-20 โค้ชอ๊อตต้องขอเวลานอกแก้เกมใหม่และได้ผลเมื่อสาวไทยกลับมาเล่นได้ในเกมของตัวเองทำแต้มขยับหนีก่อนเอาชนะไปได้ 25-17

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้กันจริง!เซรีน่าพาวอซเนียคกี้ย่ำราตรี
    เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตชาวอเมริกัน กับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดจากเดนมาร์ก แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกลมเกลียวกันสุดๆ อีกครั้ง เมื่อพวกเธอไปเที่ยวด้วยกันในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ถึงแม้ วิลเลี่ยมส์ จะเพิ่งเอาชนะอีกฝ่ายได้ในรอบชิงดำของศึก ยูเอส โอเพ่น มาหมาดๆ โดยงานนี้มีคนดังอย่าง โจ โจนาส ศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆ มาร่วมเฮฮาด้วย
  • คลิปฉาวมาแล้ว!ชอตไรซ์ชกหวานใจสลบ
    มีการเผยแพร่คลิปชอตที่ เรย์ ไรซ์ ตัววิ่งของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยหมัดใส่ จาเนย์ พัลเมอร์ คนรักของเขาแล้ว หลังเกิดเหตุการณ์สุดฉาวเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยคลิปแสดงให้เห็นว่า ไรซ์ ชกใส่ พัลเมอร์ จนทำให้หัวของเธอไปกระแทกกับราวกั้นและสลบเหมือด
  • เซรีน่าต้อนวอซเนียคกี้ซิวแชมป์ยูเอสโอเพ่น
    เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ คู่แข่งจากเดนมาร์กไปแบบนิ่มๆ 2 เซตรวด ในการแข่งรอบชิงดำของศึก ยูเอส โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สุดยอด!นิชิโคริโค่นโนเล่ลิ่วชิงยูเอสโอเพ่น
    เคอิ นิชิโคริ แร็กเกตจากญี่ป่น สร้างผลงานชิ้นโบว์แดง คว่ำ โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดเลือดเซิร์บ 3-1 เซต ในรอบตัดเชือกของศึก ยูเอส โอเพ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เขาได้เข้าชิงดำรายการระดับ แกรนด์สแลม เป็นครั้งแรก และยังเป็นนักหวดชายจากเอเชียคนแรกที่ทำอย่างนั้นได้ด้วย เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่เอาชนะ ยอโควิช ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »