ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดลั่นนำหงส์ไปให้ไกลที่สุดของศึกชปล.

เจิดลั่นนำหงส์ไปให้ไกลที่สุดของศึกชปล.

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ไดนาโม ลิเวอร์พูล รับตนและเพื่อนร่วมทีม กระสันลงโม่แข้งศึกบิ๊กเอียร์แล้ว ยืนยันนักเตะ "หงส์แดง" ไม่ได้ไปเพื่อลงสนามตามโปรแกรมอย่างเดียวแน่นอน พร้อมชี้เป็นเรื่องสำคัญสุดๆที่ทีมจะต้องอยู่ในถ้วยใหญ่ยุโรปต่อไปเรื่อยๆ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเผยว่า "หงส์แดง" วางเป้าหมายถึงความสำเร็จ สำหรับการกลับมาเล่นถ้วยที่ทรงเกียรตินี้อีกครั้ง

ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์ กลับมาโลดแล่นในถ้วยบิ๊กเอียร์ เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังพวกเขาจบอันดับ 2 ของตารางลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อดีตกองกลาง "สิงโตคำราม" ก็เผยว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ได้มีความตั้งใจเพียงแค่การได้กลับมาโม่แข่งรายการนี้เท่านั้น

"เราแทบอดใจรอลงสนามไม่ไหวแล้ว มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก เราทำงานหนักตลอดปีที่ผ่านมา เพื่อติด 1 ใน 4 และตอนนี้เราได้รับรางวัลเป็นการมาเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในซีซั่นนี้ เราไม่ได้มาเพื่อร่วมแข่งขันเฉยๆ แต่เราต้องการทำผลงานให้ดี และไปให้ไกลที่สุดเท่าที่เราจะไปได้"

"มันจะเป็นงานยาก เพราะมีหลายทีมที่ยอดเยี่ยม คุณทำได้อิจฉาพวกนักเตะที่ได้เล่นรายการนี้ตลอดหลายปีที่เราพลาดมีส่วนร่วม มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราต้องรักษาสถานะเอาไว้ต่อเนื่องในซีซั่นหน้า" "สตีวี่จี" ระบุผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

ทั้งนี้ ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อยู่ร่วมกลุ่มกับ แชมป์เก่า เรอัล มาดริด รวมไปถึง บาเซิ่ล ทีมดังจากลีกสวิตเซอร์แลนด์ และ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด ทีมของบัลแกเรีย ที่พวกเขาจะเล่นนัดเปิดสนามในวันอังคารที่ 16 กันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »