ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มักซี่ชี้ราชันไม่เห็นค่าดิมาเรียแบบสตาร์คนอื่น

มักซี่ชี้ราชันไม่เห็นค่าดิมาเรียแบบสตาร์คนอื่น

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

มักซี่ โรดริเกซ ดาวเตะตัวเก๋าของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ชี้ หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายมาสืบทอดเสื้อหมายเลข 7 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่เล็งเห็นคุณค่า และให้ความสำคัญเทียบเท่าผู้เล่นคนอื่น

มักซี่ โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์ ของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ทีมดังในลีกฟ้าขาว แสดงความเห็นส่วนตัวว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่เล็งเห็นคุณค่าของ อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์เวิลด์คลาส แบบที่ทำกับคนอื่นๆ เป็นเหตุผลสำคัญทำให้เจ้าตัวย้ายมาเล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังบนเกาะอังกฤษ 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 3,285 ล้านบาท)    

 การย้ายทีมของ ดิ มาเรีย มายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีควันหลงตามมาเพียบ เพราะว่าเป็นดีลที่เหนือความคาดหมาย หลังจากนักเตะมีบทบาทสำคัญในการช่วย มาดริด คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 รวมถึงแชมป์โกปา เดล เรย์ ในฤดูกาลก่อน

โรดริเกซ อดีตดาวเตะแอตเลติโก มาดริด และ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า มาดริด ปฏิบัติกับ ดิ มาเรีย ไม่เท่ากับที่ทำกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล โดยกล่าวสั้นๆ ว่า "ผมไม่คิดว่า เรอัล มาดริด ให้คุณค่ากับ ดิ มาเรีย แบบที่ที่พวกเขาทำกับผู้เล่นคนอื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปเรื่อย!!ผีทุ่มวีคละ3แสนปอนด์ดึงโด้คืนถิ่น
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด เป็นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.4 ล้านบาท) หวังมัดใจให้ย้ายกลับมาซบรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกคำรบ
  • บลินด์ลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่งให้ผี
    ดาลี่ย์ บลินด์ แข้งอเนกประสงค์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัดพร้อมลงเล่นให้ทีมทุกตำแหน่ง แจงตนขอแค่ได้ลงโชว์ฝีเท้าในสนามก็พอใจแล้ว
  • ฟัลเการับฝันเป็นจริงได้เป็นเด็กผี
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย รับเหมือนฝันเป็นจริงได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเป็นทีมที่อยากเล่นด้วยมานานแล้ว พร้อมวาดฝันสวยหรูอยากอยู่ร่วมแผนงานสร้างความยิ่งใหญ่ของ "ผีแดง" ไปอีกหลายๆ ปี
  • ฟอร์มเข้าตาสุด! เบลเชื่อสิงห์ดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    ปีกชาวเวลส์ของราชันชุดขาว เชื่อว่า สิงโตน้ำเงินคราม เป็นทีมที่โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษในปีนี้มากที่สุดแกเร็ธ เบล กองกลางคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เชลซี เป็นทีมที่มีดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีขุมกำลังที่สุดแข็งแกร่งนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »