ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานแต่ง พิ้งกี้ สาวิกา เข้าพิธีอิสลาม แต่งงาน เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง

งานแต่ง พิ้งกี้ สาวิกา เข้าพิธีอิสลาม แต่งงาน เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง

Posted 12/09/2014 by kapook

 

งานแต่ง พิ้งกี้ สาวิกา เข้าพิธีอิสลาม แต่งงาน เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง ภาพงานแต่งพิ้งกี้ สวยหวานราวกับเจ้าหญิง แขกเหรื่อคับคั่ง


ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า กับสาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ได้ฤกษ์ควงแขนเจ้าบ่าว เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง เข้าพิธีแต่งงาน ในวันที่ 12 กันยายน 2557 ท่ามกลางแขกเหรื่อและญาติสนิทมิตรสหาย ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


ทั้งนี้ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช และ เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง ได้ออกมาแถลงข่าวเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2557 ว่าทั้งสองคนวางแผนที่จะแต่งงานกันในวันที่ 12 กันยายน โดยจะมีเพื่อน ๆ และแขกเหรื่อที่สำคัญ มาร่วมงานแต่งงานในครั้งนี้ ส่วนเรื่องสินสอดนั้น เพชรเคยบอกว่า สินสอดที่ให้พิ้งกี้นั้นไม่มากไม่น้อยเกินไป และจะแต่งงานให้สมเกียรติฝ่ายเจ้าสาว


โดยในงานแต่งงาน พิ้งกี้ เพชร นั้น จะเริ่มมีพิธีอิสลามและฤกษ์สวมแหวนในเวลา 09.09 น. โดยจะจัดงานนี้เป็นการภายใน จากนั้นจะมีพิธีฉลองมงคลสมรส ในเวลา 13.30 น. ที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเนื้อเต้นโกบอลีวู้ด ''ปุ๊กลุก''พึ่งพาศิราณี''พิงค์กี้''
    เป็นคู่ซี้พี่น้องที่ขยันสรรหาทริปกระชับสัมพันธ์กันบ๊อย บ่อย "สาวอั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และน้องสาวสุดมั่น"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดรับว่าจัดทริปไปดูหอยที่หัวหินอย่างฟิน
  • ''พิ้งค์กี้-เพชร''ร่อนการ์ดยกเสาลงหลุมหวานจนมดสำลัก!!
    ลั่นฤกษ์แต่ง 12 กันยายนนี้ที่พัทยาแน่นอน สำหรับมหกรรมยกเสาลงหลุมแห่งมายาสยามของคู่วิวาห์แสนล้านนางเอก"พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช และหวานใจพ่อม่ายมหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจคอนโดเมืองพัทยา "เพชร"อิทธิ ชวลิตธำรง ที่ก่อนหน้านี้แจ้งความคืบหน้าไปบ้างแล้วบางส่วน ล่าสุดวันนี้(18 สิงหาคม 2557) คู่รักสะท้านวงการได้ร่อนการ์ดง่นแต่งชมพูฟรุ้งฟริ้งมาอวดสื่อ
  • ว้าว!!''เพชร''ทุ่ม30ล.จัดงานแต่ง''พิ้งค์กี้''เรือนหออลังกว่า1พันตร.ม.
    หลังนักแสดงนางเอกสาวตาคม "พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช เผยเตรียมตัวแต่งหนุ่มนักธุรกิจหนุ่ม "เพชร" อิทธิ ชวลิตธำรง ทายาทรุ่นที่ 3 ของ "ชวลิตธำรง" ไฮโซเจ้าของที่ดินรายใหญ่เมืองพัทยา ในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่พัทยา และต่อมามีรายงานข่าวว่า"แม่อ้อย"สิรินยา กำลังเปิดโมเดลลิ่งหาแจ๋ว 4 คนไว้คอยหายใจแทน"กี้"เอ๊ย!คอยอำนวยความสะดวกให้ลูกสาวตามคำบัญชาของว่าที่ลูกเขย"เพชร"
  • ธัญญ่ายินดีพิงค์กี้ลั่นลืมอดีตเคยกิ๊กเป๊ก
    ''ธัญญ่า'' เบาใจอดีตคู่กรณี ''พิงค์กี้'' เตรียมแต่งงานกับ ''ไฮโซเพชร'' เผยเป็นเรื่องน่ายินดีด้วย ยันไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเรื่องจบไปนานแล้ว รับสามีไฮโซ ''เป๊ก-สัญชัย'' โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจ ''เอ๋'' เพราะเป็นเพื่อนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »