ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว!ได้สยิวทั้งสนาม ''คลารา อี'' เซ็กซี่ไอคอนกิมจิวิ่งคบเพลิง''อินชอนเกมส์''

ว้าว!ได้สยิวทั้งสนาม ''คลารา อี'' เซ็กซี่ไอคอนกิมจิวิ่งคบเพลิง''อินชอนเกมส์''

Posted 12/09/2014 by siamdara

 

เซ็กซี่ไอคอนแดนโสม "คลาร่า อี" สาวฮอตขวัญใจหนุ่มๆ ถูกแบร์นนาฬิกายี่ห้อดังซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬา“อินชอนเกมส์”ส่งเทียบเชิญให้มาร่วมวิ่งถือคบเพลิงระยะ 200 เมตร ในวันที่ 18 ก.ย. นี้ โดยตัวแทนบริษัทได้พูดถึงสาเหตุที่เลือกเซ็กซี่นัมเบอร์วันขวัญใจหนุ่มๆมาร่วมงานในครั้งนี้เพราะเธอมีภาพลักษณ์ที่สดใสอีกทั้งยังเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดสายดำมาก่อน


แม้ว่าปัจจุบันเธอจะอำลาวงการไปแล้ว แต่ "คลาร่า" ก็ยังรับงานด้านกีฬาในรูปแบบอื่นอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้ากีฬาหลากหลายยี่ห้อ รวมถึงการเข้าร่วมรายการ''SNL KOREA'เรียลลิตี้ที่ว่าด้วยเรื่องการออกกำลังกายแนวสยิวซึ่งเป็นรายการยอดฮิตของหนุ่มๆเกาหลีและทำให้เธอมีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้
 

ทั้งนี้นอกจากสาว "คลาร่า" แล้วหนุ่ม "ดงจุน" สมาชิกบอยแบร์นวง ZE:A นับเป็นอีก1คนที่ได้รับเชิญให้มาร่วมวิ่งในครั้งนี้ด้วย โดยศิลปินหนุ่มมีคิววิ่งคบเพลิงระยะทาง 277 เมตรในพิธีเปิดการแข่งขัน“อินชอนเกมส์”วันที่19 ก.ย.57 ด้วย
 

อย่างไรก็ตามสำหรับพิธีเปิด-ปิดการแข่งขัน "อินชอนเกมส์" มีการระดมทัพคนดังในแวดวงบันเทิงเอาไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น "คิมซูฮยอน" พระเอกฮอตขวัญสาวๆ, "เจวายเจ" ทูตกิตติมศักดิ์เจ้าของเพลง "Only One" เพลงธีมการแข่งขันอินชอนเกมส์, บิ๊กแบง, ไซ กังนัมสไตล์, ซีเอ็นบลู รวมถึงวงบอยแบนด์หน้าใส "เอ็กโซ่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานแต่ง พิ้งกี้ สาวิกา เข้าพิธีอิสลาม แต่งงาน เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง
    งานแต่ง พิ้งกี้ สาวิกา เข้าพิธีอิสลาม แต่งงาน เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง ภาพงานแต่งพิ้งกี้ สวยหวานราวกับเจ้าหญิง แขกเหรื่อคับคั่ง
  • ''เก๋'' สวยสง่าไม่มีเปลี่ยน
    อยู่วงการบันเทิงมาร่วมสิบปีแล้วก็ว่าได้สำหรับสาวสวย ''เก๋'' ชลลดา เมฆราตรี ที่เธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่สวยแต่เธอทั้งสวยทั้งใจบุญจนเป็นที่รู้จักกันทั่วทั้งวงการเชียวล่ะ ล่าสุดเจอะสาวเจ้าเดินทางมาร่วมงานวันก่อนสาวเจ้าก็สวมชุดสวยเกาะอกออกแนวไทยสไตล์มาร่วมงาน ความงามของเธอก็ยังสะดุดตาไม่มีเปลี่ยนเลยล่ะ
  • นู้ดเรโทร''อีเฮริน''
    ยุคสมัยที่กำลังนิยมอะไรๆ ''เรโทร'' หรือ ''ย้อนยุค'' แบบนี้...ดูนู้ดเกาหลีย้อนยุคกันบ้าง คงไม่ผิดกติกาใดๆ
  • ‘ซาร่า’ แซบลืม อวดมะลิล้น กลางแคทวอล์ค
    นางแบบสาวสวย สูงยาว หุ่นเซียะ อย่างสาวซาร่า บอลล์ ที่ล่าสุดมาเดินแบบให้งานชุดชั้นใน Triumph เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุดๆ แน่นอนว่าต้องมีโชว์ชุดชั้นใน ถึงแม้ชุดของสาวซาร่าจะมีซีทรูปกปิด อาจจะเห็นได้ไม่เต็มตา แต่ก็ไม่อาจปิดบังสายตาอันสอดส่องได้ร้อกกก เห็นมะลิล้นของสาวซาร่าเต็มๆ มาพร้อมกับปากสีแดงแรงฤทธิ์ แซบลืม...งานนี้หนุ่มๆ เห็นก็คงต้องเช็ดน้ำลายกันหน่อย อย่าให้หกเลอะเทอะเรี่ยราดตามพื้นนะจ๊ะ อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »