ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮาร่าโคตรโชคดีไม่เดี้ยงหลังขับชนต้นไม้พังยับ

ฮาร่าโคตรโชคดีไม่เดี้ยงหลังขับชนต้นไม้พังยับ

Posted 12/09/2014 by siamsport

   

 

สื่อเผย ฟรังโก้ ฮาร่า หัวหอกชาวอาร์เจนตินา ของ เบนฟิก้า สุดโชคดีที่ไม่เป็นอะไรเลย หลังเจ้าตัวขับรถซิ่งคู่ใจไปฟาดกับต้นไม้จนรถพังพินาศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สื่อรายงานว่า ฟรังโก้ ฮาร่า กองหน้า เบนฟิก้า สโมสรแชมป์แห่งศึก ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส โชคดีที่กลับมาจากอุบัติเหตุรถชนโดยปราศจากอาการบาดเจ็บ เมื่อวันพุธที่ 10 กันยายนที่ผ่านมาได้ หลังรถยี่ห้อ ฟอร์ด มัสแตง สีดำ ของ หัวหอกชาวอาร์เจนตินา ที่ขับพุ่งเข้าชนต้นไม้มีสภาพยับเยินเนื่องจากเสียการควบคุม

ดาวเตะวัย 26 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อความไม่ประมาท แต่รายงานเผยว่าเจ้าตัวไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ เลย ในขณะที่รถยนต์ของเขาอยู่ในสภาพใช้การไม่ได้แล้ว นอกจากนี้รายงานยังเผยว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง เซซาร์ กองหลังชาวบราซิล  และ โอล่า จอห์น ปีกชาวฮอลแลนด์ ก็อยู่ในที่เกิดเหตุหลังจากการชนด้วย

ทั้งนี้ ฮาร่า มีโอกาสลงสนามให้ "เหยี่ยวลิสบอน" เพียง 29 นัดเท่านั้น หลังเจ้าตัวถูกส่งไปให้ กรานาด้า, ซาน ลอเรนโซ่ และ เอสตูเดียนเตส ยืมตัวนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในลีกแดนฝอยทองเมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียฟอร์มเลย! เนย์มาร์ ซัด 4 หลาชนคาน
    เนย์มาร์ กัปตันทีมชาติบราซิล เสียฟอร์มหนักเมื่อยิงประตูระยะ 4 หลาโล่งๆ หน้าประตูไปชนคานเสียในเกมอุ่นเครื่องนัดชนะเอกวาดอร์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา
  • คืนสังเวียน! ฟาวเลอร์ยืนใบสมัครเป็นกุนซือลีดส์ ยูไนเต็ด
    อดีตผู้เล่น-ผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเข้าสู่วงการฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง โดยเข้าเป็นแคนดิเดตหนึ่งในว่าที่ผู้จัดการคนใหม่ของยูงทอง
  • ผีสะดุ้ง!เปแอสเชสนยื่นราบิโอต์แลกสตรอทมัน
    สื่อเผย ปารีส แซงต์-แชรก์แมง สนใจให้ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส เข้าไปอยู่ในข้อเสนอบวกเม็ดเงินเพื่อสู่ขอให้ เควิน สตอรทมัน กองกลางดัตช์ ของ อาแอส โรม่า มาค้าแข้งในแดนน้ำหอมต้นปีหน้า
  • ดัตช์หลังยวบ!โรบินพร้อมซัด,เช็กเฮ!โรซิชกี้ฟิตโป้ง
    "ขุนพลอัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ มีปัญหา รอน ฟลาร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งหายเจ็บไม่ทันลงช่วยทีม ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวกลั่นพร้อมลงปิดสกอร์ เกมบุกเยือนบ้าน สาธารณรัฐเช็ก ที่สภาพทีมสมบูรณ์ล่าสุด โทมัส โรซิชกี้ ฟิตกลับช่วยทีมพร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ.) คืนวันอังคารที่ 9 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »