ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ดันคางาวะแบกทีมแก้วิกฤติโรคเดี้ยง

คล็อปป์ดันคางาวะแบกทีมแก้วิกฤติโรคเดี้ยง

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจ ชินจิ คางาวะ พร้อมลงสนามช่วยทีมทันทีในเกมที่จะพบกับ ไฟร์บวร์ก วันเสาร์นี้ เพราะทีมมีปัญหาผู้เล่นเจ็บเพียบ ขณะที่เจ้าตัวก็ซ้อมได้น่าพอใจ พร้อมชูบรรยากาศในสนามเหย้า และแฟนบอลที่สุดยอด จะช่วยกระตุ้น คางาวะ ได้ดีแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ช "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมปล่อยของ ส่ง ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ลูกพระอาทิตย์ ลงสนามช่วยทีมทันที ในเกมที่จะพบ ไฟร์บวร์ก วันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ เหตุเพราะทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพียบ หนึ่งในนั้นคือ มาร์โก รอยส์ กองหน้าคนสำคัญ มั่นใจ มิดฟิลด์ซามูไร พร้อมแบกทีม เพราะไม่มีปัญหาสภาพร่างกาย และที่ผ่านมาก็ซ้อมดีเยี่ยม

ดอร์ทมุนด์ ดึง คางาวะ กลับบ้าน หลังล้มเหลวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ไม่ต้องรอโอกาสลงสนามนาน มีโอกาสสูงที่จะประเดิมช่วยทีมตั้งแต่วันเสาร์ที่จะถึงนี้ เมื่อ รอยส์ บาดเจ็บจากเกมทีมชาติเยอรมัน นอกจากนี้ยังมี นูริ ซาฮิน และ ยาคุบ บลาซีคอฟสกี้ ที่เจ็บเช่นกัน ซึ่ง คล็อปป์ บอกว่า เขาไม่สามารถรอเวลาให้ คางาวะ ปรับตัวกับสภาพแวดล้อมเก่าๆ ได้นานกว่านี้

"เราคงจะรอใช้งานอีก คางาวะ อีก 2-3 สัปดาห์ไม่ได้ ชินจิ จัมีบทบาทสำคัญกับทีมทันที เขาซ้อมดีมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เขาแสดงให้เห็นว่ายังมีอะไรจะมอบให้ทีมอีกเยอะ ถึงแม้เราต้องยอมรับว่า ไม่สามารถคาดหวังว่าจะเห็น ชินจิ กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดแบบเดิมได้หลังหายจากทีมไป 2 ปี" คล็อปป์ กล่าว

ถึงกระนั้น โค้ชจอมแอ็คชั่น มั่นใจว่าบรรยากาศอลังการในสังเวียนแข้ง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จะช่วยกระตุ้น คางาวะ ได้อย่างดีเยี่ยม "ผมมีความรู้สึกดีๆ ว่าบรรยากาศในวันเสาร์ และความสุขของแฟนบอลของเรา จะกระตุ้นเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดันเต้รับเซอร์ไพรส์เสือใต้ซิวอลอนโซ่
    ดันเต้ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเซอร์ไพรส์กับการที่ต้นสังกัดไปคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ มาจาก เรอัล มาดริด เชื่อการมาของ อลอนโซ่ และ เมห์ดี้ เบนาเตีย ช่วยให้ "เสือใต้" แกร่งขึ้นอีกเป็นกอง
  • ห้างยาจัดคีสลิงก์ยิง,เบรเมนส่งพีเอร์เซ่นโป้ง
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมจัด สเตฟาน คีสลิงก์ ลงปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ เบรเมน ที่จะลุ้นให้ นีลส์ พีเดอร์เซ่น ล่าประตูเก็บชัย ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 12 ก.ย. ศกนี้
  • [VODมุลเลอร์ท้าเป๊ปแข่งประลองความแม่นยำ
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ท้าดวล โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ประลองความแม่นด้วยการเตะบอลล้มกระป๋อง มาดูว่าดาวเตะ "เสือใต้" กับตำนาน "บาร์ซ่า" ใครจะเจ๋งกว่ากัน
  • ชิลด์ๆ!คล็อปป์ไม่เครียดรอยส์พักร่วมเดือน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ไม่ซีเรียสที่แข้งตัวหลักอย่าง มาร์โค รอยส์ ต้องพักแข้งยาวร่วมเดือน แต่ย้ำลูกทีมพยายามทำผลงานให้ดียามที่ปราศจาก รอยส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »