ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์แย้มชากิรี่อาจชิ่งพี่เสือต้นปีหน้า

เอเยนต์แย้มชากิรี่อาจชิ่งพี่เสือต้นปีหน้า

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน ของ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม ดาวเตะเลือดชาวสวิสฯ อาจชิ่งหนี "เสือใต้" ในเดือนมกราคม ถ้าไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร โดยสื่อเมืองเบียร์ เผยว่า ยูเวนตุส คือทีมเต็งในการสอย ดาวเตะวัย 22 ปี ไปเสริมทัพ

เออร์ดิน ชากิรี่ เอเยนต์ และพี่ชายของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวจี๊ด บาร์เยิร์น มิวนิค สโมสรแชมป์แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่าน้องชายของตนจะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะอยู่กับ "เสือใต้" ต่อหรือไม่ ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2015 หลัง มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับหลายทีมชั้นนำในยุโรป รวมไปถึง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส สองทีมชั้นนำ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วย

เอเยนต์ และพี่ชาย ของ ดาวเตะวัย 22 ปี ที่เหลือสัญญากับ บาเยิร์น ถึงเดือนกรกฎาคม ปี 2016 และทำประตูได้ 6 ลูกจากการลงสนาม 17 นัดในลีกเมืองเบียร์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมากล่าวว่า "เราจะรอดูว่าเขาจะได้ลงเล่นมากแค่ไหน แล้วหลังจากนั้นเราจะพิจารณาว่าจะทำอะไรอีกที"

ทั้งนี้ "คิกเกอร์" นิตยสารชื่อดังในเยอรมัน เผยว่า "ม้าลาย" เป็นตัวเต็งในการคว้าตัว ชากิรี่ ที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนกลาง  ไปครอง หากเขาตัดสินใจย้ายทีมในช่วง เปิดตลาดซื้อ-ขายต้นปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »