ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เกิทเซ่ช่วยโปรโมตอัลบั้มรูปเซ็กซี่แฟนสาวลงไอจี

เกิทเซ่ช่วยโปรโมตอัลบั้มรูปเซ็กซี่แฟนสาวลงไอจี

Posted 13/09/2014 by siamsport

 

เห็นแล้วอิจฉา! มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน โชว์ความเป็นแฟนหนุ่มตัวอย่าง ด้วยการร่วมด้วยช่วยกันโปรโมตอัลบั้มรูปสุดเอ็กซ์ของแฟนสาวสุดเลิฟ ด้วยการโพสต์ส่วนหนึ่งลงไอจีให้ชมเป็นตัวอย่าง กระตุ้นต่อมอยากให้แฟนๆ รีบหาจับจองเป็นเจ้าของ

มาริโอ เกิทเซ่ สตาร์กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อัพตัวอย่างรูปเดี่ยวสุดเซ็กซี่ของ แอนน์-แคธริน บรอมเมล แฟนสาวคนสวย ลงบนโลกออนไลน์ให้แฟนๆ ได้รับชมกัน จากรายงานของเว็บไซต์ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ "เสือใต้" ที่เป็นคนยิงประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษให้ทัพ "อินทรีเหล็ก" เฉือนชนะ อาร์เจนตินา 1-0 พร้อมกับคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 มาครอง หวังช่วยโปรโมตอัลบั้มรูปสุดเอ็กซ์ของหวานใจวัย 24 ปี ที่ถ่ายโดย อเล็กไซ บัซดาเยฟ ช่างภาพชื่อดังชาวรัสเซีย ด้วยการโพสต์รูปบางส่วนลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ให้แฟนบอลชื่นชมร่วมกัน

ทั้งนี้ ในส่วนของรูปดังกล่าวมีทั้งภาพของ แคธริน บรอมเมล นอนโชว์ส่วนโค้งส่วนเว้าให้เห็นแบบเต็มตา ด้วยการสวมกางเกงยีนส์เพียงตัวเดียวนอนบนหาดทราย โดยยกมือซ้ายมาบดบังหน้าอกอันเต่งตึงเอาไว้ ขณะที่รูปอื่นๆ มีทั้งสวมชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ รวมทั้งในซีนชุดบิกินี่ลวดลายธงชาติสหรัฐฯ สุดแจ่มอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูโดวิกา คารามิส แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของเดสโตร
    ลั่นระฆังวิวาห์กันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ''มัตเตีย เดสโตร'' กองหน้าทีมชาติอิตาลีจากรั้วโรม่า เจ้าตัวเข้าโบสถ์ภับ ''ลูโดวิกา คาราริส'' แฟนสาวนางแบบในวันที่อัซซูรี่เริ่มเข้าแคมป์เก็บตัวสำหรับอุ่นเครื่องกับฮอลแลนด์และคัดยูโรพบนอร์เวย์พอดี
  • พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ อดีตแข้งจังโก้
    เวโรนิกา ปลิเอโก้ พิธีกรทีวีชื่อดังเม็กซิโก เธอเคยเป็นแบบแฟนสาวของ ซิริโล่ เซาเซโด้ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติเม็กซิกันวัย 32 ปี ทว่าตอนนี้อาชีพของเธอหนักไปทางนางแบบเซ็กซี่มากกว่าเสียแล้วล่ะ
  • สาวประท้วง แก้ผ้าในสนามกีฬา โดนการ์ดรวบแบบจัดหนัก
    ถึงแม้ว่าการแข่งรักบี้เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วทางนิวซีแลนด์ จะเอาชนะ อาร์เจนติน่าไปได้ด้วยคะแนน 28 ต่อ 9 แต่เหมือนผู้คน จะไม่มีใครพูดถึงชัยชนะในครั้งนี้ของพวกเขาเลย เพราะว่าการแข่งขันและชัยชนะถูกแย่งซีนด้วยผู้หญิงคนหนึ่งที่วิ่งเข้ามา แก้ผ้าในสนามกีฬา จนทีมงานต้องวิ่งเข้าไปรวบตัวแทบไม่ทัน
  • นาสรี่ควงแฟนเที่ยวเกาะอิบิซ่าช่วงเบรกทีมชาติ
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ขอใช้เวลาที่ไม่มีโปรแกรมลงสนามในเกมสโมสร ควง อนารา อตาเนส แฟนสาวนางแบบไปเที่ยวที่เกาะอิบิซ่า หลังไม่ต้องเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากประกาศอำลา "ตราไก่" ไปแล้วนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »