ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หยุดถาม พิม ประกาศเลิก ว่าน อีกรอบแล้ว

หยุดถาม พิม ประกาศเลิก ว่าน อีกรอบแล้ว

Posted 13/09/2014 by mthai

 

ปิดฉากรักอีกคู่แล้ว! สำหรับคู่รักนักร้องระหว่าง พิม พิมพ์มาดา และแฟนหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ที่คบหาดูใจมานานกว่า 4 ปี และเมื่อ 2 ปีก่อนเคยระหองระแหงจนเลิกรากันไปครั้งนึง แต่ก็หวนกลับมาคืนดีหวานชื่นเหมือนเดิม ล่าสุด สาวพิม โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอีกรอบโดยไม่บอกสาเหตุ แต่ยืนยันยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน วอนเลิกถามและเลิกสงสัยได้แล้ว!!

 

"เลิกถามและเลิกสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างพิมพ์กับว่านนะคะ เรา 2 คนยุติความสัมพันธ์แบบแฟนมาสักพักแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จากนี้ถ้าจะเห็นใครไปกับคนอื่นก็หยุดหาคำตอบนะคะ ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวที่จะหยุดถามเรื่องนี้จากเราทั้งคู่ พิมพ์โตไปพร้อมๆ กับพี่ๆ เพราะฉะนั้นให้กำลังใจกันดีกว่ามีคำถามที่แย่ๆ เนอะ... พิมพ์ตัดสินใจลงข้อความนี้เพราะอยากเคลียร์ตัวเองค่ะ เข้าใจตรงกันนะคะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิม พิมพ์มาดา แนน ปิยะดา โบวี่ อัฐมา ร่วมแก๊งเที่ยวทะเลภูเก็ต
    พิม พิมพ์มาดา ควงแก๊งเพื่อนซี้ แนน ปิยะดา โบวี่ อัฐมา หลบลมร้อน เที่ยวพักผ่อนรับลมทะเลแบบชิล ๆ ที่ศรีพันวา ภูเก็ต
  • พิม หลงตัวเองคิดว่าโตโน่รักตน ในบ่วงวันวาร
    เมื่อบัว(วรัทยา นิลคูหา)และพ่อ(เกรียงไกร อุณหะนันทน์)ไม่มีเงินมาจ่ายค่าที่นา เธอจึงตกเป็นทาสขัดดอกที่เรือนพระยาสมานและต้องคอยปรนนิบัติรับใช้คุณพิศ(พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร)ลูกสาวพระยาสมานที่ใจคอโหดร้ายและทารุณเธอสารพัด ฟากฉัตร(ภาคิน คำวิลัยศักดิ์)พอทราบเรื่องเข้า เลยทำทีมาบ้านพระยาสมานบ่อยๆ เพื่อหวังเจอบัว จนพระยาสมานและพิศเข้าใจผิด คิดว่าฉัตรมาเพราะหวังเกี่ยวดองกับตน
  • ‘พิมพ์-ว่าน’ รักแฮปปี้ ร่วมยินดี ‘พี่มอส’
    นักแสดงสาวตาโต “พิมพ์-พิมพ์มาดา” ถึงกับดีใจแบบไม่เก็บอาการ เมื่อถามถึงพี่ชายร่วมค่ายอย่าง “มอส-ปฏิภาณ” กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ “สาวเกม” ในเดือนมีนาคมปีหน้า พร้อมอวยพรถึงทั้งคู่ แต่พอถามถึงเรื่องความรักของตัวเองบ้าง เจ้าตัวก็ออกแนวเหมือนโดนกดดันนิดนึง แต่ก็คอนเฟิร์มว่าความรักตอนนี้อยู่ในช่วงเริ่มต้น แฮปปี้ดีทุกอย่างค่ารายการตีท้ายครัว… “ว้ายยย... จบไปแล้ว (แต่ว่าห้องรกมาก) (หัวเราะ) รก... จริงๆ ผ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »