ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ท้าทายดี!"มุ้ย"ยันไม่ติดใจเพื่อนส่งบอลให้น้อย

ท้าทายดี!"มุ้ย"ยันไม่ติดใจเพื่อนส่งบอลให้น้อย

Posted 13/09/2014 by goal.com

 

เอล แดงดา ชี้ว่าการมีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีมน้อยเกินไปในช่วงที่ผ่านมาเปรียบเสมือน ความท้าทายที่เขาต้องเผชิญและต้องพยายามผ่านมันไปให้ได้อยู่แล้ว

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าชาวไทยของอูเด อัลเมเรีย ทีมในศึกลาลีกา สเปน ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสยามกีฬา ทีวี ว่าจากผลงาน 3 นัดที่ผ่านมาทีมของเขาสมควรเก็บชัยชนะมาครองได้บ้าง พร้อมยืนยันว่าการมีส่วนร่วมกับทีมน้อยเกินไปเปรียบเสมือนความท้าทายที่เขา ต้องเผชิญอยู่แล้ว


ทีมของเอล แดงดา ยังต้องควานหาชัยชนะนัดแรกต่อไปหลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกอร์โดบาน้องใหม่ ไป 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่การถูกส่งลงสนามเป็นนัดที่ 3 ของ "มุ้ย" ในฐานะตัวสำรองก็ยังมีบทบาทกับเกมที่น้อยเกินไป


"ก็ผลงานใน 3 นัด ได้ลงเล่นทั้ง 3 นัด แล้วก็เป็นตัวสำรองทั้งหมด มันก็เสมอ 2 และแพ้ 1" มุ้ยกล่าวหลังจบเกม


"ซึ่งมันน่าเสียดายในทุกเกมที่มันเราทำได้แค่เสมอ เพราะเราเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนตลอด แต่สุดท้ายมันก็น่าเสียดาย เพราะสองนัดที่เรานำก็เป็นสองนัดที่เราเล่นในบ้าน"


"และผมเชื่อว่าเพื่อนๆที่ลงไปทุกคนก็เสียดาย และผมเองก็เป็นคนนึงที่คิดว่าเราสมควรได้ 3 แต้ม"


เอล แดงดา กล่าวต่อว่า "ขณะที่ผลงานส่วนตัว ใช่ ผมอาจได้บอลน้อย แต่ผมว่านี่แหละมันคือฟุตบอล มันไม่มีอะไรง่ายหรอก ถ้าผมรู้ว่าผมจะได้บอลเยอะ ยิงได้มากขึ้น มันก็หมดความท้าทายนะผมว่า และมันก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่มาเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเสือใต้ยันคิดถูกแล้วขายโครสให้ชุดขาว
    คาร์ล ฮ็อปฟ์เนอร์ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ลั่นสโมสรคิดถูกแล้วที่ขาย โทนี่ โครส ห้องเครื่องเท้าหนัก ไปให้ เรอัล มาดริด แจง "เสือใต้" ไม่อยากเสียเจ้าตัวไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ดาร์บี้มาดริด!ราชันจัดโด้ทีเด็ดฟัดตราหมี
    ดาร์บี้แมตซ์เมือง มาดริด!! เรอัล มาดริด นัดที่แล้วพลาดท่าแพ้แบบไม่น่าเชื่อ เกมนี้กลับมาเล่นในรังส่งชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด ยังใช้ชุดเดิมจากนัดที่แล้วลงสนามเช่นกัน ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • IN NUMBERS: นัดที่สามในแดนกระทิง ของธีรศิลป์ แดงดา
    สถิติในเกมนัดที่มสามของกองหน้าชาวไทยหนึ่งเดียวในลา ลีกา สเปน ถูก OPTA รวบรวมมาแล้ว
  • ยังไม่ชนะ!อัลเมเรียเปิดรังเจ๊ากอร์โดบา1-1
    ศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นอันดาลูเซีย อัลเมเรีย เปิดบ้าน ทำได้แค่เสมอ กอร์โดบา ทีมน้องใหม่ 1-1 โดยเกมนี้ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ได้ลงมาเล่นในช่วง 15 นาทีสุดท้าย แต่ก็ช่วยทีมเก็บชัยไม่สำเร็จ ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดที่ 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดที่ 3วันศุกร์ที่ 12 กันยายน 2557อัลเมเรีย 1 - 1 กอร์โดบา สนาม : เอสตาดิโอ เด โลส ฆวยโกส เมดิเตร์ร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »