ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนเศร้า!!! Ai Haneda ประกาศแขวนเต้า คัพ F

แฟนเศร้า!!! Ai Haneda ประกาศแขวนเต้า คัพ F

Posted 13/09/2014 by Sanook

 

Ai Haneda มิดฟิลด์จอมกระหน่ำประตูจากแดนอาทิตย์อุทัย ก่อนหน้านี้เธอประกาศว่า สำเร็จการศึกษา กับค่ายสด Soft On Demand ( SOD ) และมีผลงานครั้งสุดท้ายเป็นการสั่งลา ซึ่งมีกระแสหนาหูเล็ดออกมาว่า เป็นเพราะปัญหาภายในบริษัทที่ไม่ลงรอยกัน แต่บรรดาแฟนคลับทั้งพันธุ์แท้ และชั่วคราว ต่างก็หวังว่า เธออาจจะแค่ขอพัก และอาจจะเปลี่ยนใจกลับมาโลดแล่นในสังเวียนสวรรค์อีกครั้ง

 

Ai Haneda จอมลีลา คัพ F จากโตเกียว ผู้มีรอยมีดกรีดบริเวณหน้าท้อง เริ่มมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ตั้งแต่ปี 2551 จนกระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2553 เธอก็เซ็นต์สัญญาแสดงหนัง AV กับค่าย Soft On Demand ซึ่งแม้เธอจะมีรูปร่างที่ผอม เพรียว และเล็ก แต่ชั้นเชิง ลีลาของเธอก็สะเด่าทรวง ไม่ทำให้ผิดหวัง ปลายปีนั้นเองเธอสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของค่าย SOD และในปี 2554 เธอก็คว้ารางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จาก Adult Broadcasting Awards 2011 มาครองได้สำเร็จ

 

Ai Haneda นับเป็นคนที่มีความจงรักภักดีกับสโมสรเป็นอย่างมาก เธอเริ่ม Debute กับค่าย SOD เป็นค่ายแรกและค่ายเดียว ซึ่งตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปี เธอสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างมากมาย จนกลาย 1 ในสาว AV ที่เป็นขวัญใจ ขวัญมือ ของบรรดาชายผู้ที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการทั้งใน และนอกญี่ปุ่น

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากหายหน้าหายตาไปซักพัก ในที่สุด Ai Haneda ในลุคผมที่ยาวขึ้น และดูสวยหวานมากกว่าเดิม ก็ออกมาประกาศอำลาสนาม แขวนเตียง แขวนเต้า แขวนถุง อย่างเป็นทางการ โดยจะฝากผลงานทิ้งทวนกับค่าย Idea Pocket ซึ่งเป็น Box set ที่รวมผลงานเก่ากับงานใหม่ส่งท้ายไปยังบรรดาชายที่ยังมีไฟทั่วโลก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขึ้น!!''ฟลุค เกริกพล''ด่าใครปากหมา!!ผ่านIg ??
    งานปาร์ตี้เบิร์ดเดย์นางฟ้าน้าเจี๊ยบ เอ๊ย! "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ฉลองวัย 33 ยังแจ๋วมั่ก มีเพื่อนๆดารา ไฮโซ ไปร่วมงานแบบคับคั่ง ไม่จำกัดเพศ รวมทั้งสาวหล่อโฟรไฟล์ดีที่เคยเป็นเพื่อนร่วมข่าว"เจนี่" อย่าง"จุ๊"กัลยดา โลหเจริญวนิช ก็ไปร่วมอวยพรด้วย
  • ''เบลล่า'' ด้อนท์ วอรี่ ''เวียร์''ไม่หนีบแจมเวที''Give Me 5 : Concert''
    ยอมรับว่ายังไม่ตัดสวาทขาดใย ยังมีการคุยกันอยู่สำหรับพระเอก 7 สี "เวียร์"ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกวิก 3 พระราม 4 "เบลล่า"ราณี แคมเปน
  • ''เสก โลโซ''เปิดใจครั้งแรก!!หลัง''กานต์''กระซวก!!ลั่น''เสกคนใหม่ปลอดสารเสพติด''แฉปมปาโทร.เมีย
    หลังสาว"กานต์"วิภากร ภรรยาคู่ทุกข์ คู่ยากของร็อกเกอร์ "เสก โลโซ"หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย"ได้โพสต์เฟสบุ๊คทึ้งลากกระชากไส้ เอ๊ย! โพสต์เฟสบุ๊คระบายความอัดอั้นตันใจ ถึงใครคนนึงในทำนองอีกฝ่ายกลับไปทำตัวเเย่เหมือนเดิม(ซึ่งคาดเดาไม่ถูกว่าเป็นเรื่องสาวๆหรือสิ่งที่ใครบางคนได้ไปเยียวยารักษาตัวมา) ทำร้ายร่างกายจิตใจ อีกทั้งทำลายของรักของหวง ซึ่งงานนี้เหล่านักท่องไซเบอร์ผู้ไม่รู้อิโหน่ อิเหน่ผ่านมาอ่านเจอเข้า ต่างคาดเดาว่าน่าจะหมายถึงสามีร็อคเกอร์ (หรือเปล่า?) และเมื่อสอบถามไปยังสาวกานต์ ดูเหมือนเจ้าตัวไม่สะดวกจะเปิดอกซักเท่าไรตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว
  • โม อมีนา เซ็กซี่เบาๆ ในนิตยสาร MARS
    มาชมรูป โม อมีนา กับเซตถ่ายแบบเซ็กซี่เบาๆ ในนิตยสาร MARS มีภาพตัวอย่างในนิตยสารมาเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกันก่อนเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »