ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่แฮปปี้ตราหมีบุกเชือดชุดขาว

ซิเมโอเน่แฮปปี้ตราหมีบุกเชือดชุดขาว

Posted 14/09/2014 by siamsport


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังบุกเชือด เรอัล มาดริด 2-1 ชี้การเอาชนะ "ราชันชุดขาว" ถึงบ้าน 2 ซีซั่นติดต่อกัน ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากต่อทุกคนที่สโมสร

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่า มีความสุขเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ "ตราหมี" บุกไปเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ถึงสังเวียนแข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

ติอาโก้ เมนเดส โหม่งให้ แอต. มาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 10 แต่นาทีที่ 26 เจ้าถิ่นก็ตีเสมอได้สำเร็จจากการสังหารจุดโทษเข้าไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างไรก็ตาม "ตราหมี" ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการทำประตูของ อาร์ด้า ตูราน และสามารถรักษาสกอร์นี้ได้จนจบเกม 

"ผมคิดว่า มันเป็นครั้งแรกเลยที่เราเอาชนะพวกเขาที่ เบร์นาเบว ได้ 2 นัดติดต่อกันในเกมลีก ซึ่งนั่นเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ สำหรับแฟนบอลของเรา และกลุ่มนักเตะใหม่ในทีม เรายังมีงานที่ยากลำบากรออยู่ข้างหน้ากับการรักษาฟอร์มให้คงเส้นคงวา แต่ฟอร์มการเล่นที่ลูกทีมผมแสดงออกมาให้เห็นในช่วงครึ่งหลังนั้น ทำเอาผมแฮปปี้มากๆ" ซิเมโอเน่ เปิดใจหลังเกม

 ปัจจุบันแชมป์เก่า แอต. มาดริด รั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 7 คะแนน จากการลงเตะ 3 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ฮีโร่ซัดเบิ้ล!บาร์ซ่าทุบบิลเบานิ่ม2-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มแรงท้ายเกม ซัดเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 เนย์มาร์ รับบทซูเปอร์ซับ ลงมายิงคนเดียว2ลูก คว้าชัย 3 เกมรวดนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ราชันยังไม่ฟื้น!ตราหมีทีเด็ดบุกอัดถึงถิ่น2-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่ฟื้นหลังพลาดท่าแพ้ให้กับ "แชมป์เก่า" แอต.มาดริด คาบ้าน 1-2 ส่งผลให้แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกันในลีกหลังแข่งมาเพียงแค่ 3 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2557เรอัล มาดริด 1-2 แอต.มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด, สเปน) ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 10 นา...
  • เขามาแน่! อันเชยันเองโด้ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงล่าหมี
    กุนซือราชันชุดขาว ยืนยันว่าเกมกับ แอตเลติโก มาดริด คืนนี้จะมี คริสเตียโน โรนัลโด้ ลงล่าตาข่ายอย่างแน่นอนคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีของสโมสร เรอัล มาดริด เผยข่าวดีให้สาวกราชันชุดขาวได้ชื่นใจว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของทีมฟิตสมบูรณ์เต็มที่พร้อมลงสนามในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด คืนนี้แน่นอน
  • ท้าทายดี!"มุ้ย"ยันไม่ติดใจเพื่อนส่งบอลให้น้อย
    เอล แดงดา ชี้ว่าการมีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีมน้อยเกินไปในช่วงที่ผ่านมาเปรียบเสมือน ความท้าทายที่เขาต้องเผชิญและต้องพยายามผ่านมันไปให้ได้อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »