ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ซูฮกเมสซี่สุดเจ๋งพาบาร์ซ่าทุบบิลเบา

เอ็นริเก้ซูฮกเมสซี่สุดเจ๋งพาบาร์ซ่าทุบบิลเบา

Posted 14/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกโรงสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดในโลก หลังช่วยให้ทีมชนะ บิลเบา 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการทำไปถึง 2 แอสซิสต์ ด้าน เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนที่เหมาคนเดียว 2 ลูก ยกนิ้วชม เมสซี่ เช่นกัน

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งว่า เป็นยอดนักเตะของโลก หลังจากที่แข้งชาวอาร์เจนไตน์ทำไป 2 แอสซิสต์ จนช่วยให้ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากพยายามเจาะตาข่ายทีมเยือนอยู่นาน ในที่สุด บาร์เซโลน่า ก็ทำประตูขึ้นนำได้ในนาทีที่ 79 จากจังหวะที่ เมสซี่ ผ่านบอลให้ เนย์มาร์ ซัดเข้าประตูไป ก่อนที่หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์จะส่งบอลให้กองหน้าทีมชาติบราซิลยิงประตูตอกย้ำชัยชนะให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 84 ส่งผลให้ "อาซูลกราน่า" เก็บไป 9 แต้มเต็ม จากการลงเล่น 3 นัดแรก

"เห็นได้ชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในทุกด้านของเกมบุก รูปแบบนี้ของ เมสซี่ ช่วยเราได้เป็นอย่างมาก เพราะเขาเป็นตัวเปลี่ยนเกม เขาทำหลายอย่างที่คุณคาดไม่ถึงในการซ้อม ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นในเครื่องเกม เพลย์สเตชั่น ด้วยซ้ำ" เอ็นริเก้ ระบุ

ด้าน เนย์มาร์ ก็สรรเสริญ เมสซี่ เป็นการใหญ่เช่นกัน พร้อมบอกว่าตนเล่นได้ดีขึ้นเพราะมีกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาคอยช่วยเหลือ "เมสซี่ คือคนที่เก่งที่สุดในโลก เขาเป็นดาวดัง และผมก็เก่งขึ้นจากการได้เล่นร่วมกับเขา ผมมีความสุขมากๆ กับเกมในวันนี้ มันเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบด้วย 2 ประตู เรารู้ดีว่าเราอาจเจองานยากนิดๆ แต่เราเกมรับของเรายังเล่นกันได้อย่างรัดกุม แล้วจากนั้นเราก็เดินหน้าจนได้ชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »