ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังดีที่เจ๊า!เปเยฯเซ็ง2ประตูปืนมาจากการทำฟาวล์

ยังดีที่เจ๊า!เปเยฯเซ็ง2ประตูปืนมาจากการทำฟาวล์

Posted 14/09/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ บ่นอุบที่ 2 ประตูของ อาร์เซน่อล ในเกมที่ทั้งคู่เจ๊ากัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น เกิดจากการทำฟาวล์ทั้งหมด เผยพอใจกับผลเสมอในครั้งนี้ และที่จริง "เรือใบสีฟ้า" ก็เล่นได้เหนือกว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ชัดเจน

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของตนบุกไปเสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา เพราะทั้ง 2 จังหวะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ประตูนั้น มีการทำฟาวล์เกิดขึ้นทั้งหมด

ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ในนาทีที่ 28 แต่เจ้าถิ่นมารัวทีเดียว 2 ลูกจาก แจ็ค วิลเชียร์ นาทีที่ 63 และ อเล็กซิส ซานเชซ ในนาทีที่ 74 อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ก็ตายยาก ตามตีเสมอได้จาก มาร์ติน เดมิเคลิส ในนาทีที่ 83 ทำให้จบเกมต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

เปเยกรีนี่ ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมเลยนะ 2 ทีมที่ดีมากๆ พยายามจะเล่นอย่างเต็มที่ และทั้ง 2 ทีมก็เล่นในแบบที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์สุดๆ แต่ทั้ง 2 ประตูในวันนี้ของ อาร์เซน่อล มันมีการฟาวล์เกิดขึ้นอย่างชัดเจน"

 "ในลูกแรกมันมีการทำฟาวล์อย่างต่อเนื่องถึง 2 หรือ 3 ครั้ง ส่วนในจังหวะของลูกที่ 2 (แดนนี่) เวลเบ็ค ก็ไปทำฟาวล์ แว็งซ็องต์ (ก็องปานี) นอกจากนี้ วิลเชียร์ ยังชูมือขึ้นมาแบบชัดเจนต่อหน้าต่อตาผู้กำกับเส้นด้วย และมันเป็นลูกจุดโทษที่ชัดเจน ดังนั้นในแง่นั้นแล้วผมคงต้องมีความสุขมากๆ กับผลเสมอในครั้งนี้ เราครองบอลได้มากกว่า และมีโอกาสมากกว่า อาร์เซน่อล" กุนซือชาวชิลี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »