ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คางาวะเผยตื่นเต้นจนขนลุกเกมสอยไฟร์บวร์ก

คางาวะเผยตื่นเต้นจนขนลุกเกมสอยไฟร์บวร์ก

Posted 14/09/2014 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ กองกลาง ดอร์ทมุนด์ เผยตื่นเต้นสุดๆ กับการได้ลงเล่นเป็นนัดแรกหลังกลับมาอยู่กับ "เสือเหลือง" ในเกมที่ทีมของเขาชนะ ไฟร์บวร์ก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเปิดอกสุดสนุกที่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ ใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกครั้ง

ชินจิ คางาวะ กองกลางดาวดังทีมชาติญี่ปุ่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นตลอดทั้งแมตช์ ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค คว้าชัยเหนือ ไฟร์บวร์ก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

คางาวะ เพิ่งย้ายกลับมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง หลังเคยลาทีมไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งแค่นัดแรกของการหวนกลับมาสู่ทีม เขาก็ทำประตูได้ทันที ด้วยการทำประตูนำห่าง 2-0 ให้กับเจ้าถิ่น ในนาทีที่ 41 ก่อนที่ลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเดินหน้าต่อจนซิว 3 แต้มเต็มไปครอง

"วันนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นจนขนลุกตลอดเวลาเลย มันรู้สึกสดชื่น และสนุกสุดๆ ที่ได้ลงเล่นในสนามนี้อีกครั้ง" แข้งเลือดซามูไร ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชินจังยิงประเดิม!เสือเหลืองเฮ3-1,เสือใต้บี้ม้าขาว2-0
    ชินจิ คางาวะ เปิดตัวทีมเก่าเจ๋ง ซัดหนึ่งลูก ทำให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 3-1 ขณะที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล่นในรังตัวเอง บดเอาชนะ สตุ๊ตการ์ท 2-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ริเบรี่ประเดิมสนาม!เลวานหน้าเป้าฟัดม้าขาว
    บาเยิร์น มิวนิค ได้ข่าวดี ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่งกลับมาฟิต พร้อมลงประเดิมสนาม โดยจะมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงเล่นหน้าเป้า ขณะที่ สตุ๊ตการ์ท จะส่ง จอร์จ นีเดอร์ไมเออร์ ลงมาเล่นแทน ดาเนียล ชวาบ ปราการหลังตัวหลักที่เจ็บกล้ามเนื้อ ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • ชินจังรับเหมือนฝันได้โชว์เพลงแข้งเกมพรีเมียร์ฯ
    ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้มีโอกาสโชว์เพลงแข้งปลาดิบบนเวทีลูกหนังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แม้สุดท้ายจะล่องจุ๊นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม พร้อมโชว์วาทะหวานเจี๊ยบอยู่ "เสือเหลือง" เหมือนได้อยู่กับครอบครัว
  • เอเยนต์แย้มชากิรี่อาจชิ่งพี่เสือต้นปีหน้า
    เอเยนต์ของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน ของ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม ดาวเตะเลือดชาวสวิสฯ อาจชิ่งหนี "เสือใต้" ในเดือนมกราคม ถ้าไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร โดยสื่อเมืองเบียร์ เผยว่า ยูเวนตุส คือทีมเต็งในการสอย ดาวเตะวัย 22 ปี ไปเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »