ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แชมป์4เส้น!ฟลอยด์ทุบแต้มไมดาน่าขาด

แชมป์4เส้น!ฟลอยด์ทุบแต้มไมดาน่าขาด

Posted 14/09/2014 by siamsport

 

ศึกล้างตาภาค 2 "เดอะ มันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ มาร์คอส ไมดาน่า คู่ปรับเก่าชาวอาร์เจนไตน์ไม่สนุกเร้าใจเท่าที่ควรเมื่อ "เดอะ มันนี่" เน้นดึงเชิงตลอด12ยกก่อนเอาชนะคะแนนไปแบบเอกฉัณฑ์ป้องกันแชมป์โลกไว้ได้ต่อไปโดยยก8ฟลอยด์ฟ้องว่าโดนไมดาน่ากัดมือด้วย

 ศึกล้างตาภาค 2 ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกที่ดีที่สุดในโลกชาวอเมริกัน กับ มาร์คอส ไมดาน่า ผู้ท้าชิงชาวอาร์เจนไตน์คู่ปรับเก่า ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) โดยมีเข็มขัด 4 เส้นเป็นเดิมพัน ประกอบด้วยเแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวต ของ สมาคมมวยโลก (WBA), สภามวยโลก (WBC) และนิตยสาร "เดอะ ริง" รวมถึง ไลท์ มิดเดิลเวต ของ สภามวยโลก (WBC)

หลังจากไฟต์แรกที่เจอกันใน ลาส เวกัส เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ชกกันได้สนุกสูสีก่อน เมย์เวทเธอร์ เจ้าของฉายา "เดอะ มันนี่" จะชนะคะแนนแบบไม่เป็นเอกฉัณฑ์ 117-111, 116-112 และ 114-114 ส่วน "เอล ชิโน่" ต้องพ่ายครั้งที่ 4 ในชีวิต

ไฟต์นี้ 3 ยกแรกไมดาน่า เจ้าของสถิติการชกชนะ 35 จาก 39 ไฟต์ (น็อกเอาต์ 31 ครั้ง) วัย 31 ปีเป็นฝ่ายเดินเข้าใส่แต่ก็ทำอะไรได้ไม่ชิ้นเป็นอันเมื่อเมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติการชกชนะทั้ง 46 ไฟต์ (น็อกเอาต์ 26 ครั้ง) วัย 37 ปีอาศัยเชิงชกที่เหนือกว่าดึงจังหวะหลับหมัดและมีปล่อยขวาสวนได้เรื่อยๆ

จากนั้นไมดาน่ายังเป็นฝ่ายเดินเหมือนเดิมแต่ฟลอยด์ไม่ถอยมอกเน้นปักหลักโชว์ชั้นเชิงสู้อาศัยดึงจังหวะออกหมัดขวาเข้าเล่นงานแต่มีพลาดโดนฮุกขวาไมดาน่าจังๆหลายหนยก8เกมการชกต้องหยุดชั่วขณะเมื่อไมดาน่าไปเล่นตุกติกกัดมือเมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จน"เดอะ มันนี่"ร้องออกมาเพื่อฟ้องกรรมการ

ยก 10ไมดาน่ามาโดนหักคะแนนหลังไปใช้ศอกดันปลายคางฟลอยด์ในจังหวะเข้ากอดจน"เดอะ มันนี่"ล้มไปกองกับพื้นทำให้ไมดาน่ากลับมาเดินเร็วขึ้นแต่ก็ทำอะไรได้ไม่ถนัดเหมือนเดิมจนกระทั่งครบ 12 ยกเมย์เวทเธอร์ จูเนียร์เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้แบบเอกฉัณฑ์ 115-112,116-111,116-111 ป้องกันแชมป์โลกไว้ได้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • องค์หญิงเสด็จถึงอินชอนร่วมทัพขี่ม้าแข่งเอเชียนเกมส์
    พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จถึงกรุงอินชอนเตรียมลงแข่งขันกีฬาขี่ม้า ในเอเชียนเกมส์ 2014 โดยม้าที่พระองค์ฯ ได้ ชื่อ "พรินซ์ ชาร์มมิ่ง" อิมพอร์ตจากเยอรมันพร้อมเพื่อพระองค์ทรงใช้แข่งขัน ด้าน พ.อ.เฟื่องวิชชุ์ อนิรุทธเทวา เลขาธิการสมาคมขี่ม้าฯ ยันแม้จะเป็นม้านำเข้าจากยุโรป แต่ยังมีเวลาปรับตัวอยู่พอสมควร เชื่อไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบแน่ เพราะหลายๆ ชาติเลือกม้าจากยุโรปด้วยกันทั้งนั้น
  • สาวไทยล้างตาอัดไต้หวัน3-0ซิวที่5เอวีซีคัพ
    ตบสาวไทยสายเลือดใหม่โชว์ฟอร์มเจ๋งล้างตาเอาชนะไต้หวัน 3-0 เซตหลังเคยแพ้ในรอบแรกมา2-3เซตคว้าอันดับ 5 ศึกเอวีซี คัพ 2014ไปครอง
  • ซี้กันจริง!เซรีน่าพาวอซเนียคกี้ย่ำราตรี
    เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตชาวอเมริกัน กับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดจากเดนมาร์ก แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกลมเกลียวกันสุดๆ อีกครั้ง เมื่อพวกเธอไปเที่ยวด้วยกันในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ถึงแม้ วิลเลี่ยมส์ จะเพิ่งเอาชนะอีกฝ่ายได้ในรอบชิงดำของศึก ยูเอส โอเพ่น มาหมาดๆ โดยงานนี้มีคนดังอย่าง โจ โจนาส ศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆ มาร่วมเฮฮาด้วย
  • คลิปฉาวมาแล้ว!ชอตไรซ์ชกหวานใจสลบ
    มีการเผยแพร่คลิปชอตที่ เรย์ ไรซ์ ตัววิ่งของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยหมัดใส่ จาเนย์ พัลเมอร์ คนรักของเขาแล้ว หลังเกิดเหตุการณ์สุดฉาวเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยคลิปแสดงให้เห็นว่า ไรซ์ ชกใส่ พัลเมอร์ จนทำให้หัวของเธอไปกระแทกกับราวกั้นและสลบเหมือด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »