ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หมดเปลือก! รองปธ.ทีโอทีเปิดใจสาเหตุส่อปิดตำนาน

หมดเปลือก! รองปธ.ทีโอทีเปิดใจสาเหตุส่อปิดตำนาน

Posted 14/09/2014 by goal.com

 

รองปธ.สโมสรทีโอทีออกมาเผยแบบหมดเปลือกถึงสาเหตุที่ทำให้ทีมอาจต้องยุติการส่งเข้าแข่งขันในศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

วุฒิดนัย ฐิตะกสิกร รองประธานสโมสรทีโอที เอสซี และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เผยว่าเป็นเรื่องจริงที่พลพรรคฮัลโหลอาจยุติการส่งทีมเข้าแข่งขันในฤดูกาล หน้าเพราะการขาดทุนช่วงที่ผ่านมาของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) จำเป็นต้องตัดงบประมาณการทำทีมฟุตบอลออกไป

“อย่างแรกเลยผมต้องขออธิบายก่อนว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทางบริษัท ทีโอที จำกัด ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักที่คอยป้อนงบประมาณมาให้ทีมฟุตบอลนั้น มีการขาดทุนมาโดยตลอด” รองปธ.ฮัลโหลเริ่มอธิบายกับโกล ประเทศไทย 

“และนั่นถือเป็นผลกระทบที่ส่งต่อมายังทีมฟุตบอล เพราะเมื่อบริษัทแม่(ทีโอที) มีการขาดทุน บริษัทลูกอย่างทีมฟุตบอล ที่เป็นหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ก็ย่อมได้รับกระทบ”

“ซึ่งขณะนี้เรายังบอกไม่ได้ว่าจะส่งทีมแข่งขันต่อในปีหน้าหรือ ไม่ เพราะยังต้องรอการประชุมอีกครั้ง แต่เราเองคงเลี่ยงการถอนทีมไม่ได้จริงๆ หากไม่มีงบประมาณที่ได้ปีละ 50 ล้านบาทมาจ่ายเงินเดือนนักฟุตบอล เจ้าหน้าที่รวมถึงสตาฟฟ์โค้ช”

รองปธ.ฮัลโหลกล่าวต่อว่า “อย่างไรก็ตามการแข่งขันในช่วงที่เหลือเราก็ได้บอกน้องๆไปแล้วว่าไม่ว่าจุด หมายปลายทางข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ขอให้ทุกคนเล่นเต็มที่ สมศักดิ์ศรีกับสโมสรเก่าแก่อย่างเรา”

“ซึ่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเราไม่ส่งทีมจริงๆ ผมยืนยันได้เลยว่าเราจะไม่ปิดโอกาสของนักฟุตบอลในการย้ายทีมเลย ขณะเดียวกันหากมีกลุ่มทุนที่สนใจ เราก็พร้อมเปิดโต๊ะพูดคุยเช่นเดียวกัน”

สำหรับทีโอที เอสซี เป็นหนึ่งในสโมสรยุคก่อตั้งของไทยพรีเมียร์ลีกโดยเข้าแข่งขันมาตั้งแต่ครั้ง แรกในปี 1996 และคว้าอันดับ 2 มาครองได้ในปีนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »