ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่รับราชันมีปัญหาต้องแก้หลังแพ้หมี

อันเช่รับราชันมีปัญหาต้องแก้หลังแพ้หมี

Posted 14/09/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมทีมเล่นครึ่งหลังไม่เอาอ่าว หลังแพ้ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เป็นการแพ้ 2 นัดรวดในลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่บอกยังดีที่แค่ช่วงต้นซีซั่น เพราะมีเวลาให้แก้ไข กลับมาเข้าที่เข้าทาง

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ ต้องแก้ไขปรับปรุงทีมให้กลับมาเล่นได้อย่างที่ควรจะเป็น หลังจากแพ้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 1-2 คาบ้านตัวเองที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึกลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์เมืองหลวง วันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดจุดโทษตีเสมอให้ทีม หลังจากโดน ติอาโก้ เมนเดส ทำประตูให้ทีมเยือนก่อน จากนั้นเป็น อาร์ด้า ตูราน เปลี่ยนตัวลงมายิงประตูชัย นาที 76 ทำให้ มาดริด แพ้ 2 นัดติด ต่อจากเกมก่อนที่นำ เรอัล โซเซียดาด 2-0 แต่แพ้เฉย 4-2


อันเช่ กล่าวว่า "เราไม่มีปัญหาเรื่องระบบ ปัญหาคือเราขาดความมุ่งมั่น เราต้องวิเคราะห์ว่าทำไมเราเล่นตกลงในครึ่งหลัง และจะแก้ยังไง ครึ่งแรกดีแล้ว เหมือนเกมกับ เรอัล โซเซียดาด เลย แต่ครึ่งหลังคนละเรื่อง"

"เราเล่นให้ได้แบบครึ่งแรกไม่ได้ เราเสียจังหวะ และไม่ดุดัน และเราจ่ายค่าเสียหายให้กับความผิดพลาดที่เราก่อ นี่เป็นช่วงที่อะไรๆ มันไม่เวิร์ก เราต้องแก้ไข และอย่างเร็วด้วย เราเริ่มต้นซีซั่นไม่ดี แต่มันก็แค่เริ่มต้น เราต้องแก้ไขมัน"


 ส่วนประเด็นที่ อีเคร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีม โดนแฟนบอลตัวเองโห่ โดยเฉพาะหลังจากโดนยิงนำไปก่อน อันเชล็อตติ พริ้วว่า "ผมไม่ได้ยินนะ ผมจดจ่อกับเกม และคิดถึงแท็กติก ผมไม่ได้ฟังแฟนบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »