ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้าไปแล้ว!โด้ขอวีคละ5แสนปอนด์ถ้ากลับอังกฤษ

บ้าไปแล้ว!โด้ขอวีคละ5แสนปอนด์ถ้ากลับอังกฤษ

Posted 14/09/2014 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" กระพือข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ประกาศขอฟันค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25.7 ล้านบาท) หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องการให้เขาย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ คนล่าสุด หลุดปากขณะให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ก่อน ว่าเคยเกือบได้กลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีกคำรบ ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2013 แต่การเจรจาต้องยุติลง เพราะการวางมือของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่พร้อมจะจ่ายให้ตามที่ โรนัลโด้ ร้องขอ จนในที่สุดก็เลือกตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล มาดริด ซึ่งยินดีจ้างเขาด้วยค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แต่ต่อมา "ปีศาจแดง" กลับยอมจ้าง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.4 ล้านบาท) แถมล่าสุดยังเซ็นสัญญาคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา มาร่วมทัพ โดยให้ค่าเหนื่อยถึง 390,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และเป็นที่เชื่อกันว่าดาวยิงโคลอมเบียน ได้เงินดีขนาดนี้ เพราะการเจรจาของ ฮอร์เก้ เมนเดส ตัวแทนของเขา ซึ่งเป็นเอเยนต์คู่ใจของ โรนัลโด้ ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอให้ โรนัลโด้ ย้ายกลับมาหากินในลีกอังกฤษอีกหน หลัง เรอัล มาดริด ยอมรับเป็นนัยๆว่าเจ้าตัวคงย้ายออกจากรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงกลางปีหน้า เพราะมีปัญหากับ กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร แต่ทีมใหม่น่าจะต้องยอมจ่ายสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ ซึ่งทำให้ตระกูลเกลเซอร์ส เจ้าของทีม "ปีศาจแดง" อาจต้องยอมทำลายเพดานเงินเดือน หากหวังได้ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสมาร่วมทัพ

ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็พร้อมหักอกเหล่าบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ด้วยการใช้ความสัมพันธ์ที่มีเอเยนต์คนเดียวกันกับ โรนัลโด้ ให้เป็นประโยชน์ ส่วน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ทำหน้าที่ผู้สนับสนุนทางการเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »