ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก็บบี้เผยถูกมอบหมายให้หยุดเจิดเกมชนะหงส์

แก็บบี้เผยถูกมอบหมายให้หยุดเจิดเกมชนะหงส์

Posted 14/09/2014 by siamsport

 

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ดาวยิงความเร็วสูง แอสตัน วิลล่า เผยงานของตนในเกมที่บุกไปเชือด ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคือทำลายจังหวะของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ "หงส์แดง" พร้อมชี้สุดอันตรายหากอดีตกองกลาง "สิงโตคำราม" มีพื้นที่สร้างเกม

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ หัวหอก แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสดุดีต้นสังกัดที่สามารถบุกไปชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา และเผยว่าตนถูกมอบหมายมาให้ทำลายจังหวะของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง "หงส์แดง"

ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อักบอนลาฮอร์ เป็นคนทำประตูโทนในนาทีที่ 9 จากจังหวังลูกขลุกขลิกในกรอบเขตโทษ และการทำประตูของเขาก็ยังเป็นการยิงเข้ากรอบเพียงครั้งเดียวของทีมตลอดทั้งเกมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม "สิงห์ผงาด" ก็เพียงพอที่จะได้ 3 คะแนน เนื่องจากยอดทีมย่านเมอร์ซี่ไซด์ไม่สามารถเจาะประตูพวกเขาได้เช่นกัน ถึงแม้จะครองบอลถึง 75 เปอร์เซนต์ก็ตาม

"เรามาที่นี่กับแท็คติกที่จะทำลายเกมของ ลิเวอร์พูล และหาทางทำประตู มันเป็นงานของผม (ในการหยุด เจอร์ราร์ด) ในวันนี้ และพยายามที่จะทำลายเขา ผมคิดว่าทุกคนรู้ถึงสิ่งที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สามารถทำกับบอล และคุณไม่สามารถให้เขามีพื้นที่มากนัก" ดาวเตะวัย 27 ระบุผ่าน สกายสปอร์ต สื่อกีฬาแดนผู้ดี

 ทั้งนี้ชัยชนะในเกมดังกล่าวส่งผลให้ วิลล่า มี 10 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัดและอยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »