ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมาเรียแฮปปี้ฟอร์มตัวเองหลังพาผีต้อนคิวพีอาร์

ดิมาเรียแฮปปี้ฟอร์มตัวเองหลังพาผีต้อนคิวพีอาร์

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก พอใจกับฟอร์มของตัวเองมากๆ หลังทำประตูแรกกับการเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย ประตูของตนที่ดูเป็นลูกโชคดีจากการเล่นลูกฟรีคิก เป็นสิ่งที่ตนทำได้บ่อยๆ ในการซ้อม เลยไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกมีความสุขกับผลงานของตัวเองมากๆ หลังเขาช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ต้อน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

ดิ มาเรีย ทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 24 จากจังหวะที่เขาปั่นลูกฟรีคิกตรงเข้าหาประตู ซึ่งบอลไม่โดนใครเลย แต่ โรเบิร์ต กรีน นายด่านทีมเยือนก็เสียจังหวะจนส่งผลให้บอลเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเดินหน้าต่อจนได้อีก 3 ลูกจาก อันเดร์ เอร์เรร่า นาทีที่ 36, เวย์น รูนี่ย์ นาทีที่ 44 และ ฆวน มาต้า นาทีที่ 58

ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี เป็นภาษาสแปนิช โดยที่มี มาต้า รับบทเป็นล่ามว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ทำประตูแรกกับการเล่นในบ้านได้"

อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด เสริมว่า จังหวะที่เล่นลูกฟรีคิกเป็นประตูนั้น ไม่ได้ทำให้ตนแปลกใจเท่าไหร่ เพราะตอนซ้อมก็เคยทำอย่างนั้นมาแล้ว "เราซ้อมลูกแบบนั้นมาตลอดทั้งสัปดาห์ และผมก็เคยยิงลูกแบบนั้นเข้าในการซ้อมมาแล้ว ดังนั้นมันเลยไม่ได้ทำให้รู้สึกแปลกใจมากนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลคุยไม่หยุดบอกผีกำลังคืนฟอร์มเทพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวไม่มีเม้มหลังทีมไล่ถลุง ควีส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้ "ผีแดง" กำลังกลับคืนสู่ฟอร์มแกร่งอีกครั้ง พร้อมชมแข้งใหม่ทุกคนที่ย้ายมาร่วมทีมปรับตัวได้ดีมากๆ
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ควีนส์ปาร์ค
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มดุอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้าน ไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขาดลอย 4-0 ซิวสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน รั้งอันดับ 9 ขณะที่ คิวพีอาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 16 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลสรรเสริญแข้งผีฟอร์มดุเกมทุบคิวพีอาร์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้สุดยอด จนทำให้พวกเขาไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ชี้ "ปีศาจแดง" ยังแก้ไขในบางจุดเพื่อทำให้มีฟอร์มดีกว่านี้ได้
  • ผีกลับมาแล้ว!เปิดรังไล่อัดคิวพีอาร์กระจุย4-0
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มดุอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้าน ไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขาดลอย 4-0 ซิวสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน รั้งอันดับ 9 ขณะที่ คิวพีอาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 16 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2557แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ควีนส์ปาร์คสนาม : โอลด์ แทร็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »