ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รักเสมอ! คล็อปป์เผยเฟอร์กี้ยังติดตามพัฒนาการคากาวะเรื่อยมา

รักเสมอ! คล็อปป์เผยเฟอร์กี้ยังติดตามพัฒนาการคากาวะเรื่อยมา

Posted 15/09/2014 by goal.com

 

นายใหญ่ทัพเสือเหลืองเผยว่า อดีตบรมกุนซือของปีศาจแดงสารภาพกับเขาว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถทำให้ เพลย์เมคเกอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมาบอกกับตนว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถรีดศักยภาพที่แท้จริงของ ชินจิ คางาวะ ออกมาได้

กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ล้มเหลวโดยสิ้นเชิงกับการโยกไปค้าแข้งกับปีศาจแดงตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้ลงสนามไปเพียง 38 นัด ยิงไปแค่ 6 ลูกเท่านั้น ทำให้เขาตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นให้ทัพเสือเหลืองอีกครั้งในซีซั่นนี้ี ซึ่งก็สามารถซัดประตูเบิกร่องในเกมแรกได้ทันที ช่วยพาทีมเอาชนะไฟร์บวร์กไปได้ 3-1

"ผมได้พบกับ เซอร์ อเล็กซ์ ที่นียง เขายังรู้สึกห่วงใยชินจิอยู่เสมอ เขาบอกผมว่าเขาผิดหวังที่ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งของชินจิออกมาได้ แม้เขาจะค่อนข้างพอใจผลงานของชินจิในปีแรกก็ตาม" เฮดโค้ชชาวเยอรมัน กล่าว

"กระทั่งในปีที่สอง ซึ่งเขาหวังให้ชินจิพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ แต่เขากลับไม่ได้อยู่คุมทีมยูไนเต็ดแล้ว และเขาก็ผิดหวังมากๆ ที่ชินจิได้โอกาสลงเล่นน้อยกว่าที่ควรจะเป็น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »