ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การ์เซียเผยเหตุผลข้ามหลอกให้เจ๋งตราหมีซัดดับราชัน

การ์เซียเผยเหตุผลข้ามหลอกให้เจ๋งตราหมีซัดดับราชัน

Posted 15/09/2014 by goal.com

 

กองกลางชาวสแปนิช เผยสาเหตุ ที่ตนเองตัดสินใจปล่อยบอลข้ามหลอกให้กองกลางผู้มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับนัก ร้องนำวงบิ๊กแอสซัดประตูชัยเหนือราชันชุดขาว

ราอูล การ์เซีย กองกลางพันธ์ดุของ แอตเลติโก มาดริด เผยจังหวะได้ประตูที่สอง ในเกมมาดริดดาร์บี้กับ เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เขาได้ยินเสียงตะโกนจาก อาร์ด้า ตูราน อยู่ข้างหลัง จึงตัดสินใจปล่อยบอลไหลให้มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีซัดเสียบมุมเข้าประตูไปอย่างสุดสวย

เกมดังกล่าวทีมตราหมีเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน จากลูกโหม่งของติอาโก้ เมนเดส ในนาทีที่ 10 และราชันชุดขาวมาตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 26 จากลูกจุดโทษของ คริสเตียโน โรนัลโด ก่อนช่วงท้ายเป็น ตูราน ที่มาซัดประตูชัยช่วยให้ทีมแชมป์ลาลีก้าซีซั่นที่ผ่านมาบุกย้ำแค้นคู่ปรับ ร่วมเมืองได้สำเร็จ

"ผมจะยิงประตูแล้วล่ะในจังหวะนั้น เพราะมันอยู่ในตำแหน่งที่ผมควรจะยิง แต่ผมได้ยินเสียงอาร์ด้า เขาตะโกนมา ผมจึงตัดสินใจปล่อยให้บอลไหลผ่านไป" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่รับราชันมีปัญหาต้องแก้หลังแพ้หมี
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมทีมเล่นครึ่งหลังไม่เอาอ่าว หลังแพ้ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เป็นการแพ้ 2 นัดรวดในลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่บอกยังดีที่แค่ช่วงต้นซีซั่น เพราะมีเวลาให้แก้ไข กลับมาเข้าที่เข้าทาง
  • ราชันระส่ำ! แฟนรุมโห่กาซิยาสพร้อมกดดันเปเรซลาออก
    สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่าสาวกมาดริดนิสตร้ารุมโห่กัปตัน ทีมเกือบตลอดทั้งเกมเมื่อคืนนี้ พร้อมยังมีเสียงตะโกนเรียกร้องให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ก้าวลงจากตำแหน่งด้วย
  • เอ็นริเก้ซูฮกเมสซี่สุดเจ๋งพาบาร์ซ่าทุบบิลเบา
    หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกโรงสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดในโลก หลังช่วยให้ทีมชนะ บิลเบา 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการทำไปถึง 2 แอสซิสต์ ด้าน เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนที่เหมาคนเดียว 2 ลูก ยกนิ้วชม เมสซี่ เช่นกัน
  • ซิเมโอเน่แฮปปี้ตราหมีบุกเชือดชุดขาว
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังบุกเชือด เรอัล มาดริด 2-1 ชี้การเอาชนะ "ราชันชุดขาว" ถึงบ้าน 2 ซีซั่นติดต่อกัน ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากต่อทุกคนที่สโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »