ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮือฮา!ทีมปั่นสาวโคลอมเบียสวมชุดวาบหวิวลงแข่ง

ฮือฮา!ทีมปั่นสาวโคลอมเบียสวมชุดวาบหวิวลงแข่ง

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

ทีมนักปั่นสาวโคลอมเบีย สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก หลังสวมชุดวาบหวิวลงแข่งที่แดนมะกะโรนี จนดูเหมือนเป็นเหมือนภาพนู้ดมากกว่าชุดของนักกีฬา

ทีมนักปั่นจักรยานสาวโคลอมเบีย สร้างความฮือฮาในการเข้าร่วมทำศึกที่ประเทศอิตาลี หลังสวมชุดที่ดูเหมือนแนบเนื้อลงแข่ง จนมีการแชร์และรีทวีตภาพของพวกเธอกันอย่างมากมาย ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

ชุดของทีมสาวโคลอมเบีย ซึ่งมีกรุงโบโกตา เป็นสปอนเซอร์ออกค่าใช้จ่ายให้ โดยส่วนล่างของชุดดังกล่าวออกแบบมาให้มีสีเฉดเดียวกับเนื้อของบรรดาสาวๆ จนดูเหมือนว่าจะ เป็นเหมือนภาพนู้ดมากกว่าชุดของนักกีฬา

ขณะที่ "ตูโตไบซิเว็บ" เว็บไซต์ของฝ่ายจัดการแข่งขัน พาดหัวว่า "น่าเศร้า" และวิจารณ์ว่า "ดูเหมือนภาพนู้ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์4เส้น!ฟลอยด์ทุบแต้มไมดาน่าขาด
    ศึกล้างตาภาค 2 "เดอะ มันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ มาร์คอส ไมดาน่า คู่ปรับเก่าชาวอาร์เจนไตน์ไม่สนุกเร้าใจเท่าที่ควรเมื่อ "เดอะ มันนี่" เน้นดึงเชิงตลอด12ยกก่อนเอาชนะคะแนนไปแบบเอกฉัณฑ์ป้องกันแชมป์โลกไว้ได้ต่อไปโดยยก8ฟลอยด์ฟ้องว่าโดนไมดาน่ากัดมือด้วย
  • องค์หญิงเสด็จถึงอินชอนร่วมทัพขี่ม้าแข่งเอเชียนเกมส์
    พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จถึงกรุงอินชอนเตรียมลงแข่งขันกีฬาขี่ม้า ในเอเชียนเกมส์ 2014 โดยม้าที่พระองค์ฯ ได้ ชื่อ "พรินซ์ ชาร์มมิ่ง" อิมพอร์ตจากเยอรมันพร้อมเพื่อพระองค์ทรงใช้แข่งขัน ด้าน พ.อ.เฟื่องวิชชุ์ อนิรุทธเทวา เลขาธิการสมาคมขี่ม้าฯ ยันแม้จะเป็นม้านำเข้าจากยุโรป แต่ยังมีเวลาปรับตัวอยู่พอสมควร เชื่อไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบแน่ เพราะหลายๆ ชาติเลือกม้าจากยุโรปด้วยกันทั้งนั้น
  • สาวไทยล้างตาอัดไต้หวัน3-0ซิวที่5เอวีซีคัพ
    ตบสาวไทยสายเลือดใหม่โชว์ฟอร์มเจ๋งล้างตาเอาชนะไต้หวัน 3-0 เซตหลังเคยแพ้ในรอบแรกมา2-3เซตคว้าอันดับ 5 ศึกเอวีซี คัพ 2014ไปครอง
  • ซี้กันจริง!เซรีน่าพาวอซเนียคกี้ย่ำราตรี
    เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตชาวอเมริกัน กับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดจากเดนมาร์ก แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกลมเกลียวกันสุดๆ อีกครั้ง เมื่อพวกเธอไปเที่ยวด้วยกันในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ถึงแม้ วิลเลี่ยมส์ จะเพิ่งเอาชนะอีกฝ่ายได้ในรอบชิงดำของศึก ยูเอส โอเพ่น มาหมาดๆ โดยงานนี้มีคนดังอย่าง โจ โจนาส ศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆ มาร่วมเฮฮาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »