ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เมเนซเผยดีใจที่ส่อง2เม็ดช่วยมิลานคว้าชัย

เมเนซเผยดีใจที่ส่อง2เม็ดช่วยมิลานคว้าชัย

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

เฌเรมี่ เมเนซ กองหน้า เอซี มิลาน เผยสุดแฮปปี้ที่กด 2 เม็ดช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเชือด ปาร์ม่า สุดมัน 5-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ แต่รับทีมเสียประตูง่ายเกินไป และต้องรีบแก้ไขโดยพลัน

เฌเรมี่ เมเนซ กองหน้า เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า ตนรู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่สามารถทำ 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดคว้า 3 คะแนนเต็ม ในเกมลีกที่บุกไปชนะ ปาร์ม่า 5-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ทำประตูแรกให้ตัวเองจากการยิงลูกจุดโทษในนาทีที่ 45 และก็มายิงประตูที่ 2 และเป็นประตูปิดกล่องให้ "ปีศาจแดงดำ" จากการแตะหลบ อันโตนิโอ มิรันเต้ ผู้รักษาประตู "จัลโล่บลูส์" ก่อนที่เจ้าตัวจะตอกส้นเข้าไปอย่างเหนือชั้น

เมเนซ ย้ายมาโลดแล่นในลีกมะกะโรนีเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังประสบความล้มเหลวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีม ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และเขาก็ได้รับโอกาสทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในแนวรุกแทน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน ที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกมที่ สตาดิโอ เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่

อย่างไรก็ตาม เมเนซ ก็ยอมรับว่า มิลาน จะต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ในสัปดาห์หน้า หากต้องการพัฒนาอันดับให้ดีกว่าอันดับที่ 8 เมื่อซีซั่น 2013-2014 โดยระบุผ่าน สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังแดนรองเท้าบู๊ท ว่า "เราเล่นได้ดีและวิ่งด้วยความเสี่ยงมากเกินไป ในขณะที่เรามีการสร้างสรรค์ตลอด และ 4 ประตูที่เราเสียเป็นเรื่องที่แปลกเล็กน้อย ในที่สุดมันก็เป็นชัยชนะ"

"ทีมแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ และไม่เคยหยุด ผมพยายามทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้และช่วยทีม วันนี้เราได้รับความเสียหายมากเกินไป และต้องแก้ไขตรงนั้น ผมรู้สึกดีกับทีมนี้และโค้ชที่ช่วยให้ผมจัดการได้ยอดเยี่ยม และผมก็มีความสุขที่ มิลาน" อดีตดาวเตะ "เปแอสเช" ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ มิลาน นำเป็นจ่าฝูงของตารางมี 6 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัด ร่วมกับ ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า โดย ทีมดังแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ จะเปิดรังพบกับแชมป์เก่าอย่าง "เจ้าม้าลาย" ในวันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »