ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้รับทั้งโกรธและดีใจเกมเชือดปาร์ม่าสุดมัน

ปิ๊ปโป้รับทั้งโกรธและดีใจเกมเชือดปาร์ม่าสุดมัน

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ นายใหญ่ไฟแรง เอซี มิลาน รับโกรธที่ทีมเสียประตูง่ายเกินไป แต่ก็แฮปปี้เช่นกันที่ทีมมีสปิริตที่สุดยอด ในเกมที่บุกเชือด ปาร์ม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" มีดีพอที่จะชนะ ยูเวนตุส ในสัปดาห์หน้า

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ตนรู้สึกทั้งโกรธและดีใจกับผลงานของลูกทีม ในเกมลีกที่บุกไปเชือด ปาร์ม่า 5-4 ที่สนามสตาดิโอ เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า มิดฟิลด์ตัวรุก "ปีศาจแดง-ดำ" ทำประตูให้ทีมออกนำไปก่อนในนาทีที่ 25 ก่อนที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิง "จัลโล่บลูส์" จะมายิงประตูทีมเก่าได้ หลังจากนั้น เคซึเกะ ฮอนดะ และ เฌเรมี่ เมเนซ ก็มาทำประตูให้ มิลาน ขึ้นนำไป 3-1 แต่ ฟิลิเป้ กองหลังของเจ้าบ้านก็ทำประตูไล่มา จากความผิดพลาดของ ดานิเอเล่ โบเนร่า กองหลังจอมเก๋าของทีมเยือน ก่อนหมดครึ่งเวลาแรก

อย่างไรก็ตาม ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ตัวรับดัตช์ ก็ลากเข้าไปยิงให้ มิลาน ออกนำไป 4-2 แต่เกมก็ยังไม่จบแค่นั้น โดย อเลสซานโดร ลูคาเรลลี่ กองหลังเจ้าบ้านก็ยิงประตูไล่มาอีกครั้ง และ เมเนซ ก็มายิงลูกที่ 5 ให้ทีมเยือน ก่อนที่สุดท้าย มัตเตีย เดอ ชิโญ่ ฟูลแบ็ก "อัซซูรี่" จะทำเข้าประตัวเองให้เจ้าบ้านไล่มาแต่ก็ไม่ทัน

นายใหญ่วัย 41 ปี กล่าวว่า "ผมโกรธ ? ใช่ แต่เราต้องดีใจมากเช่นกัน นี่คือทีมที่ยอดเยี่ยม ไม่เคยลืมว่าเรามาจากไหน เด็กหนุ่มที่มีจิตวิญญาณที่สุดยอดและถึงแม้แนวรับของเราจะผิดพลาด แฟนบอลก็ควรดีใจ มันจะเป็นความน่าอายหากเราไม่ชนะ เราขึ้นนำตลอดทั้งเกม ประตูของเรามาจากการประสานงานที่ยอดเยี่ยม"

ตอนนี้ มิลาน คว้าชัยได้ 2 เกมจากการลงเล่น 2 นัดในซีซั่นนี้ แต่ อินซากี้ ก็ออกมาสยบความคาดหวังในการคว้าแชมป์ของทีมอย่างรวดเร็ว ถึงแม้จะยอมรับว่าพวกเขามีความสามารถเพียงพอที่จะเอาชนะ ยูเวนตุส แชมป์เก่า ในวันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้ได้ก็ตาม

"พวกเขาเป็นทีมที่เหนือกว่ามาก เรามีหลายสิ่งที่ต้องเรียนรู้ แต่การเล่นเกมเดียวที่ซาน ซิโร่ ใครจะรู้? ด้วยความกระตือรือร้นและคุณภาพที่เราสามารถสร้างมัน ช่วงเวลาที่ยากลำบากจะมาถึง แต่ผมเชื่อมั่นในทีม เรามีสปิริตที่เหลือเชื่อ สำหรับตอนนี้เราควรจะมีความสุขกับการอยู่อันดับหัวตาราง" อดีตดาวยิง ยูเว่ และ มิลาน ทิ้งท้าย   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »