ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืนสะดุ้ง!พี่เสือจ้องดึงโอซิลกลับเยอรมัน

ปืนสะดุ้ง!พี่เสือจ้องดึงโอซิลกลับเยอรมัน

Posted 15/09/2014 by siamsport

   

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค วางแผนยื่นข้อเสนอกระชากตัว เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมชายคา อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ในช่วงเดือนมกราคมนี้

แม้เป็นกำลังหลักที่ช่วยให้ทีม "อินทรีเหล็ก" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่ 4 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ช่วงหลังดาวเตะวัย 25 ปี กลับไม่เป็นที่สบอารมณ์ของเหล่ากองเชียร์ "เดอะ กันเนอร์ส" มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะโชว์ฟอร์มได้ไม่สมกับที่ถูกซื้อมาร่วมทัพ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรถึง 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,191 ล้านบาท) เมื่อปีก่อน อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น ก็พร้อมยื่นซื้อเพื่อนำมาเป็นอีกหนึ่งทาง

ข่าวลือเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจาก มาริโอ เกิตเซ่ ฮีโร่ผู้ยิงประตูชัยให้ เยอรมัน คว้าแชมป์โลก ออกมายอมรับมีความคิดจะย้ายไปเล่นในต่างแดน ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ คีย์แมนอีก 2 คนของ "เสือใต้" มีอายุขึ้นหลัก 3 กันแล้ว โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับ มาร์โค รอยส์ ดาวเตะเลือดด๊อยท์ชของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนเขาจะบาดเจ็บในคราวล่าสุด ขณะเดียวกัน โอซิล อาจอยากกลับไปเป็นแชมป์ลีกประเทศสักครั้ง และ บาเยิร์น คือตัวเลือกที่แข้งเบียร์หลายรายปฏิเสธไม่ลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OPTA STATS : เปิดสถิติ 5 สตาร์น่าสนใจประจำสุดสัปดาห์
    จากการขับเคี่ยวกันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โกล ประเทศไทย เสนอสถิติของแข้งที่อยู่ในเรดาร์ความสนใจของแฟนบอลมาให้ติดตามกัน
  • ก็องปานียกปืนแกร่งกว่าซีซั่นก่อน
    แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก อาร์เซน่อล แข็งแกร่งกว่าซีซั่นก่อน หลังบุกไปเสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นแมตช์ที่แลกกันสนุกและเป็นเรื่องดีที่เก็บแต้มกลับมาได้ พร้อมรับเกมนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของสัปดาห์ที่หนักก่อนเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เพื่ออนาคต! อดีตโกลผีชี้ฟานกัล คิดถูกปล่อยเทพแดน
    อดีตนายทวารชาวออสเตรเลียเชื่อว่าปีศาจแดงตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ปล่อยตัวหัวหอกชาวอังกฤษออกไป เพราะเขาจะได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอกับทีมอื่นเพื่ออนาคตของตัวเขาเอง
  • อาร์เซน่อล 2:2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    อาร์เซน่อล เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 2:2 แบ่งทีมละแต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »