ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แคนดี้''น้ำตาแตก!!ถูกดูแคลน-ฉะนางมารวัฒนธรรม!!

''แคนดี้''น้ำตาแตก!!ถูกดูแคลน-ฉะนางมารวัฒนธรรม!!

Posted 15/09/2014 by siamdara

 

งานเข้าอีกแล้ว"แคนดี้" รากแก่น ลูกสาวศิลปินแห่งชาติปีล่าสุด แม่"บานเย็น" รากแก่น " ที่พักหลังนักร้องลูกทุ่งสาวดูจะออกแนวเซ็กซี่ไปหน่อย จนโดนติงว่า ทำตัวไม่งาม ไม่สมกับที่เป็นลูกสาว แม่บานเย็นที่สร้างชื่อเสียงอันดีงามให้กับวงการหมอลำ เพลงลูกทุ่ง จนได้รับรางวัลศิลปินแห่งชาติ


ล่าสุดนักร้องสาว แคนดี้ได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว เกี่ยวกับการเป็นโต้โผเชิญชวนส่งทีมเข้าประกวดศิลปะพื้นบ้านอีสาน โปงลาง-ลำซิ่ง ชิงแชมป์ประเทศไทย รวมถึง การโพสต์ โปรโมท "สถาบันถึงรากถึงแก่น"  เรียน ร้อง เต้น รำ กับอาจารย์บานเย็น รากแก่น ที่เปิดสอนให้กับบุคคลทั่วไปได้มาเรียน แต่ปรากฎว่ามีข้อความบางข้อความผุดโจมตีตัวนักร้องสาว อ่านแล้วเป็นถ้อยคำที่ไม่สุภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ว่า" อีมาร วัฒนธรรม เห็นพรีเซ็นต์ตัวเอง ว่าเป็นนักอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทย ร้องหมอลำเหมือนแม่ ยังทำไม่ได้ ทำตัวไม่เหมาะสมถ่ายโป๊ ลงหนังสือ ยังจะมาชวนประกวดศิลปะพื้นบ้าน ไม่เหมาะที่จะเป็นลูกศิลปินแห่งชาติ "


อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวคนใกล้ชิดบอกว่า พอเธอเห็นข้อความในอินสตาแกรมประโยคนี้ ถึงกับน้ำตาคลอ เห็นได้ชัดว่าเธอมีอาการเครียดและเสียใจ ถึงกับลบข้อความนั้นทันที เพราะมีข้อความที่พาดพิงถึงคุณแม่ของเธอ ซึ่งเจ้าตัวค่อนข้างซีเรียสมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แล้วได้แต่บ่นน้อยใจว่า สักวันทุกคนจะเข้าใจในความเป็นตัวตนของแคนดี้เอง
       

        โอว์!! มายา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กระแต อาร์สยาม" อวดสัดส่วนเว้าโค้งสุดสวยริมทะเล
    ครั้งแรกบนปก FHM ของ "กระแต อาร์สยาม" เป็นข้อพิสูจน์ชั้นยอดว่าเธอมี ‘ของดี’ ไม่แพ้สาวไทยคนไหนเลยแม้แต่น้อย!!!
  • แถ!หรือจริง?''เสก''โต้เปล่ายกตีนใส่''ขันเงิน''แถมโวดึงแร๊ปมาโย่ว์คอนเสิร์ต
    ไวยังกะปรอทนะร็อคเกอร์ดัง "เสก โลโซ" ที่ของขึ้น! ก่อวีรกรรมชกตาชาวเน็ตและชกหน้าสาวกแร๊ปเปอร์ด้วยโพสต์ภาพยกเท้าใส่แร็ปเปอร์อินเตอร์ "ขันเงิน ไทเทเนียม" ผ่านหน้าจอทีวี ฟาก 2 แร็ปเปอร์ดัง "โจอี้ บอย" และ "ขัน ไทเทเนียม" จวกร็อกเกอร์ดังทำเกินไป ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน ลั่น!จะรอดูวันที่ "เสก" ล้มอีกรอบ ซัดหากร็อกเกอร์ดังอยากโปรโมทคอนเสิร์ตก็อย่าให้กระทบคนอื่น เอาภาพเล่น.... มาลงอาจจะได้กระแสดีกว่านี้!! ตามที่สยามดาราเพิ่งเสนอข่าวไปเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันนี้(14 กันยายน 2557)
  • ชาวเน็ตอึ้ง!!เมีย''เสก''โพสต์แขนช้ำอ้างผัวซ้อม
    ท่าทางยืดเยื้อลามทุ่งกลายเป็นมหากาพย์ผัวเมียละเหี่ยใจ ที่เริ่มจากก่อนหน้านี้สาว"กานต์"วิภากร ภรรยาคู่ทุกข์ คู่ยากของร็อกเกอร์ "เสก โลโซ"หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย"ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คWiphakorn Sookpimay ระบายความอัดอั้นตันใจ ถึงใครคนนึงในทำนองอีกฝ่ายกลับไปทำพฤติกรรมเเย่ๆ เหมือนเดิมอีกทั้งซ้อมตน ทำลายของรักของหวง ซึ่งชาวไซเบอร์ต่างคาดเดาว่าน่าจะหมายถึงสามีร็อคเกอร์ (หรือเปล่า?) และเมื่อสอบถามไปยังสาวกานต์ ดูเหมือนเจ้าตัวไม่สะดวกจะเปิดอกซักเท่าไรตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว โดยมีเหล่าแฟนคลับคอมเม้นท์ให้กำลังใจและให้หันหน้าเข้าหากันเพื่อลูกและความรักที่เคยหวานชื่น
  • แฟนเศร้า!!! Ai Haneda ประกาศแขวนเต้า คัพ F
    Ai Haneda มิดฟิลด์จอมกระหน่ำประตูจากแดนอาทิตย์อุทัย ก่อนหน้านี้เธอประกาศว่า สำเร็จการศึกษา กับค่ายสด Soft On Demand ( SOD ) และมีผลงานครั้งสุดท้ายเป็นการสั่งลา ซึ่งมีกระแสหนาหูเล็ดออกมาว่า เป็นเพราะปัญหาภายในบริษัทที่ไม่ลงรอยกัน แต่บรรดาแฟนคลับทั้งพันธุ์แท้ และชั่วคราว ต่างก็หวังว่า เธออาจจะแค่ขอพัก และอาจจะเปลี่ยนใจกลับมาโลดแล่นในสังเวียนสวรรค์อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »