ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟร์มาเล่นโชว์เปิ่นเกือบขับรถเข้าที่จอดไม่ได้

แฟร์มาเล่นโชว์เปิ่นเกือบขับรถเข้าที่จอดไม่ได้

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

แฟนบอล บาร์เซโลน่า คงได้แต่หวังว่าการทักษะในสนามของ โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กชาวเบลเยียม จะไม่แย่เหมือนทักษะการขับรถของเขา หลังจากมีคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นอดีตกัปตัน อาร์เซน่อล ใช้เวลานานกับแค่การขับรถผ่านช่องเข้าที่จอดรถต่อหน้าแฟนบอลจำนวนมาก

โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน เผยให้เห็นทักษะการขับรถที่ยังไม่ค่อยดีนัก หลังจากประสบปัญหาในการขับรถของเขาเข้าที่จอดรถของสโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติเบลเยียม เดินทางมายังเกมที่ "บาร์ซ่า" เปิดคัมป์ นู รับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ด้วยรถออดี้สีดำคันใหญ่ของเขา แต่เขาใช้เวลาถึง 2 นาที กว่าจะขับผ่านช่องทางเข้าไปยังที่จอดรถได้

อดีตเซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล พยายามจะเลี้ยวเข้าทางเข้า แต่ดูเหมือนทางจะแคบไปสำหรับเขา ทำให้ทั้งแฟนบอล, เจ้าหน้าที่ของสโมสร และสื่อมวลชน ต้องช่วยกันบอกวิธีแก้ปัญหาไม่ให้เขาทำรถของตัวเองเสียหาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียเผยเหตุผลข้ามหลอกให้เจ๋งตราหมีซัดดับราชัน
    กองกลางชาวสแปนิช เผยสาเหตุ ที่ตนเองตัดสินใจปล่อยบอลข้ามหลอกให้กองกลางผู้มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับนัก ร้องนำวงบิ๊กแอสซัดประตูชัยเหนือราชันชุดขาว
  • อันเช่รับราชันมีปัญหาต้องแก้หลังแพ้หมี
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมทีมเล่นครึ่งหลังไม่เอาอ่าว หลังแพ้ แอตเลติโก มาดริด 2-1 เป็นการแพ้ 2 นัดรวดในลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่บอกยังดีที่แค่ช่วงต้นซีซั่น เพราะมีเวลาให้แก้ไข กลับมาเข้าที่เข้าทาง
  • ราชันระส่ำ! แฟนรุมโห่กาซิยาสพร้อมกดดันเปเรซลาออก
    สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่าสาวกมาดริดนิสตร้ารุมโห่กัปตัน ทีมเกือบตลอดทั้งเกมเมื่อคืนนี้ พร้อมยังมีเสียงตะโกนเรียกร้องให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ก้าวลงจากตำแหน่งด้วย
  • เอ็นริเก้ซูฮกเมสซี่สุดเจ๋งพาบาร์ซ่าทุบบิลเบา
    หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกโรงสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดในโลก หลังช่วยให้ทีมชนะ บิลเบา 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการทำไปถึง 2 แอสซิสต์ ด้าน เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนที่เหมาคนเดียว 2 ลูก ยกนิ้วชม เมสซี่ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »