ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ช็อตเหวอทำพิษ! มิลานเซ็ง "โลเปซ" เดี้ยงสังเวยชัยปาร์มา

ช็อตเหวอทำพิษ! มิลานเซ็ง "โลเปซ" เดี้ยงสังเวยชัยปาร์มา

Posted 16/09/2014 by goal.com

 

ปีศาจแดงดำได้รับข่าวร้ายท่ามกลางชัยชนะสุดมันส์เหนือปาร์มา หลัง นายด่านชาวสแปนิช เกิดดวงกุดได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าขวาจนต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 สัปดาห์ด้วยกัน

เอซี มิลาน ทีมชั้นนำในศึกกัลโซเซเรียอา อิตาลี ได้รับข่าวร้าย หลัง ​ดิเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าขวาในเกมที่ทีมบุกเฉือน ปาร์มา สุดมันส์ 5-4 เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 สัปดาห์ด้วยกัน

นายด่านชาวสแปนิช มีปัญบาดเจ็บดังกล่าว จากจังหวะที่เจ้าตัวโชว์เหวอรับบอลจากการส่งคืนหลังของ มัตเตีย เด ชิโญ พลาด ทำให้บอลไหลเข้าประตูตัวเองในช่วงท้ายเกม แต่โชคดีที่ทีมสามารถรักษาสกอร์ดังกล่าวจนครบ 90 นาที

ล่าสุด มิลาน ก็ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่า อาการบาดเจ็บของ โลเปซ รุนแรงกว่าที่คิด โดยคาดว่าเขาต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นอย่างน้อย 2 สัปดาห์ด้วยกัน

"ผู้รักษาประตูของเราได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าขวา" มิลานแถลง "เราจะประเมินอาการของเขาอีกครั้ง แต่แน่นอนแล้วว่า เราจะหมดสิทธิ์ใช้งานเขาเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์"

จากปัญหาเดี้ยงที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ อดีตผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด จะหมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตซ์ที่ มิลาน จะพบกับ ยูเวนตุส ในวันที่ 20 กันยายนนี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »