ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พอกัน!ชุดนักปั่นชายโคลอมเบียถูกทำแบบเป้าตุง

พอกัน!ชุดนักปั่นชายโคลอมเบียถูกทำแบบเป้าตุง

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

ทีมน่องเหล็กชายชาวโคลอมเบีย ส่อแววออกแนวเรื่องเพศพอๆ กับทีมสาว หลังจากมีการใส่อุปกรณ์เพิ่มเข้าไปตรงหว่างขา จนทำให้ดูเหมือนอวัยวะเพศตุงเต่งตึง

หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าทีมนักปั่นจักรยานสาวชาวโคลอมเบียสวมชุดวาบหวิวลงแข่ง จนทำให้เกิดความฮือฮากันทั่ว ล่าสุดก็มีการเปิดเผยจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษว่า ทีมน่องเหล็กชายโคลอมเบีย ก็มีชุดแข่งที่ดูแล้วสามารถสื่อไปถึงเรื่องทางเพศได้พอๆ กัน

ทีมน่องเหล็กสาวโคลอมเบีย ซึ่งเพิ่งลงแข่งรายการ ทัวร์ ออฟ ตุสคานี่ ที่ประเทศอิตาลี สามารถเรียกความสนใจจากหลายฝ่ายได้ เมื่อชุดแข่งของพวกเธอถูกออกแบบให้ส่วนล่างมีสีเฉดเดียวกับเนื้อหนังของบรรดาสาวๆ จนดูเหมือนพวกเธอกำลังโป๊อยู่ และส่งผลให้มันเป็นเหมือนภาพนู้ดมากกว่าชุดของนักกีฬา

ทั้งนี้ ชุดดังกล่าวดูเหมือนจะได้รับกระแสตอบรับในแง่ลบมากกว่าแง่บวก และล่าสุดก็มีการแฉว่า ชุดแข่งของทีมน่องเหล็กชายชาวโคลอมเบียก็มีรูปแบบคล้ายคลึงกัน เมื่อถูกทำให้มีสีเกือบเป็นโทนเดียวกับผิวหนัง และที่หนักที่สุดคือยังมีการเสริมผ้านวมเพิ่มเข้าไปตรงหว่างขา จนทำให้ดูเหมือนภาพอวัยวะเพศของท่านชายขนาดใหญ่เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ทีมปั่นสาวโคลอมเบียสวมชุดวาบหวิวลงแข่ง
    ทีมนักปั่นสาวโคลอมเบีย สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก หลังสวมชุดวาบหวิวลงแข่งที่แดนมะกะโรนี จนดูเหมือนเป็นเหมือนภาพนู้ดมากกว่าชุดของนักกีฬา
  • แชมป์4เส้น!ฟลอยด์ทุบแต้มไมดาน่าขาด
    ศึกล้างตาภาค 2 "เดอะ มันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ มาร์คอส ไมดาน่า คู่ปรับเก่าชาวอาร์เจนไตน์ไม่สนุกเร้าใจเท่าที่ควรเมื่อ "เดอะ มันนี่" เน้นดึงเชิงตลอด12ยกก่อนเอาชนะคะแนนไปแบบเอกฉัณฑ์ป้องกันแชมป์โลกไว้ได้ต่อไปโดยยก8ฟลอยด์ฟ้องว่าโดนไมดาน่ากัดมือด้วย
  • องค์หญิงเสด็จถึงอินชอนร่วมทัพขี่ม้าแข่งเอเชียนเกมส์
    พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จถึงกรุงอินชอนเตรียมลงแข่งขันกีฬาขี่ม้า ในเอเชียนเกมส์ 2014 โดยม้าที่พระองค์ฯ ได้ ชื่อ "พรินซ์ ชาร์มมิ่ง" อิมพอร์ตจากเยอรมันพร้อมเพื่อพระองค์ทรงใช้แข่งขัน ด้าน พ.อ.เฟื่องวิชชุ์ อนิรุทธเทวา เลขาธิการสมาคมขี่ม้าฯ ยันแม้จะเป็นม้านำเข้าจากยุโรป แต่ยังมีเวลาปรับตัวอยู่พอสมควร เชื่อไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบแน่ เพราะหลายๆ ชาติเลือกม้าจากยุโรปด้วยกันทั้งนั้น
  • สาวไทยล้างตาอัดไต้หวัน3-0ซิวที่5เอวีซีคัพ
    ตบสาวไทยสายเลือดใหม่โชว์ฟอร์มเจ๋งล้างตาเอาชนะไต้หวัน 3-0 เซตหลังเคยแพ้ในรอบแรกมา2-3เซตคว้าอันดับ 5 ศึกเอวีซี คัพ 2014ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »