ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตะลึง''ใบเฟิร์น''รอง''มิสแกรนด์''สละตำแหน่งหรือโดนปลด?

ตะลึง''ใบเฟิร์น''รอง''มิสแกรนด์''สละตำแหน่งหรือโดนปลด?

Posted 16/09/2014 by siamdara

   

 

ตะลึง ''ใบเฟิร์น-อนัญญา'' โพสต์ภาพนัยยะสละตำแหน่ง ''มิสซูปรา เนชันแนล ไทยแลนด์ 2014'' แฟนนางงามงงสาเหตุสละเองหรือกองประกวดปลด??


เป็นเรื่องเป็นราวให้ฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ ''ใบเฟิร์น'' อนัญญา มงคลไทย เจ้าของตำแหน่ง รองมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 หรือตำแหน่ง มิสซูปรา เนชันแนล ไทยแลนด์ 2014 ที่เตรียมตัวจะเดินทางไปประกวดในระดับโลกกับเวที ''มิสซูปรา เนชันแนล 2014'' แข่งกับนางงามนานาชาติเร็วๆ นี้ แต่ปรากฏว่าก่อนหน้านี้ ''ใบเฟิร์น'' ต้องไปเทรนด์ฝึกวิชานางงามที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ไม่ได้ไป โดยระบุอ้างเหตุผลว่าเพราะป่วย ซึ่งก็ไม่วายที่จะมีข่าวเม้าท์สาเหตุที่แท้จริงเป็นเพราะ ''ใบเฟิร์น'' พ้นจากตำแหน่งแล้วนั่นเอง
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ''ใบเฟิร์น'' อนัญญา มงคลไทย ได้โพสต์ภาพมงกุฎและสายสะพายลงอินสตาแกรมส่วนตัว และยังได้ลบข้อมูลตำแหน่งในอินสตาแกรมที่จากเดิมโพสต์ไว้ว่า มิสซูปรา เนชันแนล ไทยแลนด์ 2014 ราวกับเป็นการประกาศอำลาตำแหน่งแบบเป็นนัยยะอีกด้วย ท่ามกลางความมึนงงของแฟนนางงามจำนวนมากว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่



ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยัง ''นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล'' ผู้อำนวยการกองประกวด ''มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีการสละตำแหน่งของ ''ใบเฟิร์น'' ว่าเป็นเพราะสาเหตุใดกันแน่ แต่ปรากฎว่าคนใกล้ชิดได้เปิดเผยว่า ''ณวัฒน์'' ได้เดินทางไปต่างประเทศ ส่วนจะมีกำหนดแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวหรือไม่ ต้องรอ ''ณวัฒน์'' กลับมาก่อนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง
 

อย่างไรก็ตามก็ยังมีกระแสข่าวเม้าท์ตามมาอีกด้วยว่า ''ณวัฒน์ อิสรไกรศีล'' ผู้ถือลิขสิทธิ์ฯ ได้วางตัวผู้ที่จะไปประกวด ''มิสซูปรา เนชันแนล 2014'' เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฟิร์น GND" โชว์เทคนิคสุดซี้ดปลดตะขอเสื้อใน
    ใครอยากรู้ว่า การปลดตะขอเสื้อในสาวๆ โดยใช้เวลาน้อยที่สุดต้องทำอย่างไร วันนี้ "ใบเฟิร์น GND 2014" จะมาสาธิตให้เราดูแบบไม่มีหมกเม็ด
  • เบื้องหลังความแซ่บสุดติ่ง! ของสาวข้างบ้าน ที่ชื่อ "เฟิร์น"
    เบื้องหน้าของเธอใน FHM เล่ม 134 คุณว่าซี๊ด พอรึยังหล่ะ? ถ้าคุณคิดว่าใช่ ขอบอกเลยว่า...เบื้องหลังการถ่ายเซตปกของเธอครั้งนี้ยิ่งกว่าอีก เตือนไว้ก่อนว่าใครไม่แข็ง(ใจ) ระวังเป็นลม!!
  • ฉายาใหม่ "ใบเฟิร์น" นางเอกโลกลืม?!
    ต้องบอกว่าถูกจับตามองมาโดยตลอด สำหรับสาวหน้าใส “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งประเด็นก่อนหน้านี้ของ สาวใบเฟิร์น คือ ถูกมองว่าผู้จัดการของเธอ ดันนางเอกพันล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ มากซะจนตัวของสาวใบเฟิร์นเองกลับมีกระแสที่แผ่วลงไป ไม่ดังเหมือนสาวใหม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่ได้น้อยใจผู้จัดการแต่อย่างใด ซึ่งตนก็เรียนอยู่ เลยไม่สามารถรับงานได้ทั้งหมด ล่าสุดก็ยังคงมีกระแสอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีข่าวว่าทางต้นสังกัดได้ป้อนงานหลากหลายและเหมือนจะปั้นให้สาวใบเฟิร์นขึ้นมาเป็นเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของวิก 7 สี แต่ก็ไม่วายโดนเม้าท์จนมีกระแสว่า สาวใบเฟิร์น เป็นนางเอกที่ดันเท่าไหร่ก็ดันไม่ขึ้นซะอย่างงั้น ผู้สื่อข่าวเจอตัว เลยจับสาวใบเฟิร์นมาเคลียร์ประเด็นนี้เลย ซึ่งสาวใบเฟิร์นได้เผยว่า
  • ''ท็อป''คุยไลน์''ใบเฟิร์น''ชมน่ารักแย้มตรงสเปก
    ''ท็อป-จรณ'' รับคุยไลน์กับ ''ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก'' ชมน่ารัก ตรงสเปกแต่ไม่ได้จีบ ส่วนสาวนอกวงการแค่พี่น้อง ปลื้มขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวในละคร ''ชาติพยัคฆ์'' เร่งฟิตหุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »