ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกแฟนฝรั่ง ''สายป่าน'' ป้อง ''ท็อป'' ไม่ใช่มือเสียบ

เลิกแฟนฝรั่ง ''สายป่าน'' ป้อง ''ท็อป'' ไม่ใช่มือเสียบ

Posted 16/09/2014 by siamdara



เลิกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ดีกรีนักกีฬาพารามอเตอร์ นามว่า "จอร์จ" ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่ก่อนหน้ามีข่าวดอดไปเฝ้าพระเอก "ท็อป" จรณ โสรัตน์ ในงานอีเว้นท์  แถมฝ่ายชาย ยังยอมรับอีกว่า สนิทสนมกันมานานมากแล้ว ไม่รู้สาเหตุจะเป็นเพราะ หนุ่มท็อปเป็นมือเสียบ ทำให้รักหนุ่มตาน้ำข้าวพังรึเปล่า!!!


ล่าสุดวันนี้( 15 ก.ย) สาวสายป่าน ออกงานอีเว้นท์ ได้ชี้แจงแบบขำๆว่า ไม่ได้คบกับพี่ท็อป รับรู้จักกันมานานแล้ว แม่เป็นเพื่อนกัน โวบริสุทธิ์ใจเลยไปไหนมาไหนได้กับแม่ท็อป ฟุ้งเมมชื่อฝ่ายชายในมือถือว่าเฮีย ปลื้มดูแลดีหมือนน้องสาวคนนึง   ปัดแม่เชียร์ให้คบกันรับตอนนี้โสด เลิก"จอร์จ" แฟนฝรั่งแล้ว ยันไม่เกี่ยวกับพี่ท็อปมือเสียบ ปัดรุ่นพี่ที่มหาลัยเป็นมือที่3 แจงที่มหาลัยตนมีแต่เพื่อนผู้ชายเยอะ ยันไม่เสียดายเวลาที่คบกัน


จาก อาเฮีย ก็เลื่อนขั้นเป็น ฟอ แฟ นอ แฟน ได้ นะจ๊ะ สายป่าน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้เต็มอกหมดสิทธิ์แต่ ''ป้อง''รับเต็มปากหวง''แก้ว''!! ปัดขู่ตบแฟนคลับ
    มีลุ้นเลิฟรีเทิร์นอีกคู่แล้วละม้าง สำหรับคู่รักต่างวัยใจตรงกัน"ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์และ"น้องแก้ว"จริญญา ศิริมงคลสกุล จะมีโอกาสกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง เพราะล่าสุดมีตาดีแอบเห็นทั้งสองคนนัดกันกินข่าวสองต่อสอง ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 57 ผู้สื่อ ผู้สื่อข่าวได้เจอกับพระเอกหนุ่ม ขณะมาร่วมงานครบรอบ 2 ปี ME by TMB ณ ME Place ชั้น 3 (โซนบีทูเอส) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงแต่ปัดรีเทิร์นความสัมพันธ์ โดยเผยว่าตนทั้งสองไม่ได้โกรธเคืองอะไรกันหากจะทานข้าวด้วยกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก
  • แก้ว จริญญา ไม่ปฏิเสธ! หวนควง ป้อง ณวัฒน์ ดินเนอร์
    แม้จะกลายเป็นปัญหาคาราคาซังเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง แก้ว จริญญา กับพระเอกรุ่นพี่ ป้อง ณวัฒน์ ที่มีทีทาว่า บทสรุปน่าจะถึงทางตัน ต่างฝ่ายต่างเดินไปคนละทาง แต่ไม่ทันไรก็มีคนตาดีเห็น "แก้ว" กับ "ป้อง" เดินเคียงคู่ไปดินเนอร์ที่ห้างสรรพค้ากลางเมืองชื่อดัง ซึ่งดูขัดกับกระแสข่าวฉาวยุ่งเหยิงสุดๆ
  • “นุ่น วรนุช“ โดนเม้าท์! เป็นแม่สื่อหาสาวให้ “ป้อง ณวัฒน์“
    ติดอันดับเป็นสาวนักธุรกิจอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ล่าสุด แว่วมาว่า โครงการอสังหาฯ ของสาวนุ่น ไม่ค่อยรุ่งเท่าที่ควร เจ้าตัวเลยคิดจะพักธุรกิจนี้ ซึ่งในงานร่วมงาน "๑๐ ปี อพท. ความสำเร็จแห่งการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน สาวนุ่น ก็ออกมาชี้แจงข่าวนี้ว่า
  • “ป้อง” เผยไม่เลิกก็เหมือนเลิก โทษทั้ง 2 ฝ่าย “แก้ว” งอแง ส่วนตนก็ไม่ใช่แฟนที่ดี
    “ป้อง” เปิดใจกับ “แก้ว” ไม่เลิกก็เหมือนเลิก แจงห่างกันมา 2 เดือนแล้ว บอกที่หายไปไม่ยอมเคลียร์ให้ชัดเจน เพราะยิ่งคุยยิ่งทะเลาะก็เลยอยากให้อารมณ์เย็นๆ ก่อน รับที่ผ่านมาข่าวตนกับผู้หญิงมีทั้งจริงไม่จริง แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้รักสะบั้น ก่อนเปรยเสียใจ เรื่องนี้ผิดทั้ง 2 ฝ่าย ฝ่ายหญิงงอแง ส่วนตนก็ไม่ใช่แฟนที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »