ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันระส่ำ!แฟนฉุนด่ากราด-เบลซวยโดนเตะรถ

ราชันระส่ำ!แฟนฉุนด่ากราด-เบลซวยโดนเตะรถ

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

บรรยากาศรอบๆ สโมสร เรอัล มาดริด ดูจะแย่ลงเรื่อยๆ หลังจากทีมแพ้ในลีก 2 เกมติดต่อกัน จนมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งมาดักรอด่านักเตะขณะออกจากสนามซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงขั้นที่บางคนพยายามไล่เตะรถของ แกเร็ธ เบล ขณะที่ โทนี่ โครส และ ราฟาแอล วาราน ก็ไม่รอดจากเสียงกร่นด่า

แฟนบอลกลุ่มหนึ่งมาดักรอแสดงความไม่พอใจบรรดานักเตะของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ที่ด้านนอกศูนย์ฝึกซ้อมบัลเดเบบาส เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากทีมพบกับความพ่ายแพ้ในลีกมา 2 เกมติดต่อกัน กับ เรอัล โซเซียดาด และ แอตเลติโก มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง

ตอนเหล่านักเตะทยอยขับรถหรูของพวกเขาออกมาจากศูนย์ฝึกซ้อมก็ต้องพบกับแฟนบอลกลุ่มหนึ่งรออยู่ บางคนทำทีเป็นตะโกนขอลายเซ็น แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ แต่พอเขาไม่หยุด ก็มีแฟนบอล 2 คนพยายามเตะรถของเขาขณะขับผ่านไป มีคนหนึ่งพลาด ส่วนอีกคนหนึ่งเหมือนจะเตะโดนเล็กน้อย

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ โดนแฟนบอลบางคนตะโกนใส่ว่า "นี่มันอะไรกัน! ไอ้ต่างชาติห่วย" ขณะที่ ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ก็โดนด่าทอด้วยเหมือนกัน โดยเหตุการณ์ทั้งหมดถูกจับภาพไว้ได้ด้วยกล้องของ กวาโตร สถานีโทรทัศน์แดนกระทิงดุ

ในเกมกับ แอตเลติโก เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู และ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ต้องเผชิญเสียงโห่จากแฟนบอลบนอัฒจันทร์ฝั่ง เรอัล มาดริด ขณะที่ก่อนหน้านี้เหล่าแฟนบอลก็ไม่พอใจที่ทีมขาย อังเคล ดิ มาเรีย และ ชาบี อลอนโซ่ ออกไปในช่วงซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ตัวให้ได้!ฮาเมสชี้ชุดขาวต้องทุบบาเซิ่ล
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ ทีมของเขาจำเป็นต้องคว้าชัยเหนือ บาเซิ่ล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ ให้ได้สถานเดียว เพื่อที่จะได้เป็นการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาหลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้แย่สุดๆ พร้อมเชื่อ มาดริด จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแน่
  • แผนสูง!ผีให้ดิมาเรียกล่อมโด้ให้ย้ายกลับรังเก่า
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ประโคมข่าว หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนใช้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ เป็นพ่อสื่อ ชักจูงให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยอมตีจาก เรอัล มาดริด กลับมาซบรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • เรอัล มาดริด 1-2 แอต.มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่ฟื้นหลังพลาดท่าแพ้ให้กับ "แชมป์เก่า" แอต.มาดริด คาบ้าน 1-2 ส่งผลให้แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกันในลีกหลังแข่งมาเพียงแค่ 3 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา
  • บ้าไปแล้ว!โด้ขอวีคละ5แสนปอนด์ถ้ากลับอังกฤษ
    "เดลี่ เมล์" กระพือข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ประกาศขอฟันค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25.7 ล้านบาท) หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องการให้เขาย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »