ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนฟเชื่อมีความเป็นไปได้โอกาสโด้รีเทิร์นผี

เนฟเชื่อมีความเป็นไปได้โอกาสโด้รีเทิร์นผี

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง อย่าคิดว่าการกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแค่ความฝันลมๆ แล้งๆ เพราะเชื่อว่ามีแววเป็นจริงสูง จากข่าวไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด รวมถึงการพูดบ่อยๆ ว่ายังรัก และคิดถึงโรงละครแห่งความฝันเสมอ ประจวบเหมาะกับ ยูไนเต็ด ยุคนี้ กลายเป็นทีมจอมทุ่มตัวจริงเสียงจริงไปแล้ว

 แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการกลับมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกบัลลง ดอร์ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นเรื่องที่มีความเป็นไปได้ด้วยหลากหลายสาเหตุ ตั้งแต่ความรักที่เขามีต่อสโมสร แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ก็รักเขา และอะไรไม่สำคัญเท่า ยูไนเต็ด ยุคนี้ ที่เปลี่ยนแปลงไปมากในเรื่องกาารสร้างทีม ที่แสดงให้เห็นแล้วว่า พร้อมทุ่มทุกอย่างเพื่อดึงสตาร์ระดับโลกมาร่วมทัพ

กระแสข่าวการรีเทิร์นโรงละครแห่งความฝันของ โรนัลโด้ แรงหนาหูขึ้นทุกที เมื่อมีข่าวว่าเขาเริ่มไม่มีความสุขกับ มาดริด มากขึ้น โดยเฉพาะปีนี้ที่ขายผู้เล่นสำคัญอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย กับ ซาบี อลอนโซ่ ออกไปหน้าตาเฉย นอกจากนี้ ตัวของ โรนัลโด้ เองเมื่อไม่นานมานี้ก็ให้สัมภาษณ์ว่า เขายังรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฝันถึงการกลับไปเล่นด้วยอีกครั้ง ซึ่ง เนวิลล์ เชื่อว่าเป็นไปได้ หลังการทุ่มทุนสร้างในซัมเมอร์นี้

"มีการพูดถึงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วว่าทีมต้องการจะดึง คริสเตียโน โรนัลโด้ หรือแกเร็ธ เบล อีกทั้งยังมีข่าวลือว่า คริสเตียโน่ ไม่มีความสุขที่ มาดริด พวกเขาคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว แล้วเขาประสบความสำเร็จแบบที่ต้องการกับ มาดริด แล้วหรือยัง ? เขาได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้แล้วหรือยัง ? นี่คือคำถาม"

"แล้วเขารัก แมนเชสเตอร์ มั้ย ? เขารัก ยูไนเต็ด มั้ย ? แน่นอนอยู่แล้ว ในช่วง 12-18 เดือนมานี้เขาพูดหลายรอบว่าเขาคิดถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากขนาดไหน การต้อนรับที่เขาได้รับ ปฏิกริยาของแฟนบอลที่มีต่อเขา ผมไม่เห็นมันเกิดขึ้นกับนักเตะหลายคน จะมีก็ เอริค คันโตน่า กับเขา ที่เรียกปฏืกิริยาจากแฟนบอลได้อย่างน่าเหลื่อเชื่อ มันเหมือนกับว่าในสนามมีความเชื่อมั่นอย่างน่าเหลือเชื่อทุกครั้งที่เขาเล่น"

"คุณอาจบอกได้ว่าจากสิ่งที่พวกเขาทำกับ ดิ มาเรีย และ ฟัลเกา มันมีความเป็นไปได้มากขึ้น มันต้องเป็นแบบนั้น เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นความตั้งใจแท้จริงที่จะดึงนักเตะระดับโลกมาร่วมทีม ย้อนไปสัก 3-4 เดือนที่แล้ว เรายังมานั่งเถียงกันอยู่เลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังดึงดูดนักเตะระดับโลกได้หรือไม่ ซึ่งหากพวกเขาได้เขามาจริงๆ ก็จะเป็นขยี้ความสงสัยดังกล่าวแบบเด็ดขาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันระส่ำ!แฟนฉุนด่ากราด-เบลซวยโดนเตะรถ
    บรรยากาศรอบๆ สโมสร เรอัล มาดริด ดูจะแย่ลงเรื่อยๆ หลังจากทีมแพ้ในลีก 2 เกมติดต่อกัน จนมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งมาดักรอด่านักเตะขณะออกจากสนามซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงขั้นที่บางคนพยายามไล่เตะรถของ แกเร็ธ เบล ขณะที่ โทนี่ โครส และ ราฟาแอล วาราน ก็ไม่รอดจากเสียงกร่นด่า
  • ฮาท้องแข็ง!สื่อผู้ดีล้อกันเองหลังอวยผีหนัก
    ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของ อังกฤษ ออกโรงล้อสื่อด้วยกันเองที่อวย แมนฯ ยูไนเต็ด ซะยิ่งใหญ่ทั้งที่เพิ่งเก็บชัยนัดแรกของซีซั่นได้ ในเกมที่ชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การบอกว่า "ปีศาจแดง" ได้แชมป์แล้วทั้งที่เพิ่งชนะนัดเดียว เป็นต้น
  • แก้ตัวให้ได้!ฮาเมสชี้ชุดขาวต้องทุบบาเซิ่ล
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ ทีมของเขาจำเป็นต้องคว้าชัยเหนือ บาเซิ่ล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ ให้ได้สถานเดียว เพื่อที่จะได้เป็นการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาหลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้แย่สุดๆ พร้อมเชื่อ มาดริด จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแน่
  • ชุดขาวพลาดแล้ว! คาร์ราชี้ ดิ มาเรีย เจ๋งกว่าฆาเมส
    อดีตกองหลังขวัญใจเดอะ ค็อป เชื่อว่า แข้งมหัศจรรย์หมายเลข 7 คนใหม่ของปีศาจแดง มีฝีเท้าที่สุดยอดกว่าเพลย์เมคเกอร์ชาวโคลอมเบียของราชันชุดขาวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »