ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเชื่อบาโลมุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเองกับหงส์

บีร็อดเชื่อบาโลมุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเองกับหงส์

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่ มุ่งมั่นเต็มที่ในการพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอที่จะเป็นตัวหลักของทีม หลัง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" เดี้ยงในตอนนี้ บอกนักเตะรู้ดีอยู่แล้วว่าตัวเองมีความรับผิดชอบอะไร รวมทั้งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์ระดับนานาชาติมากที่สุดในทีมด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวใหม่ของทีม จะมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถเป็นกองหน้าตัวหลักให้กับทีมได้ หลัง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บและต้องพักไปอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์

บาโลเตลลี่ ย้ายจาก เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูได้ตลอด 2 นัดแรกที่ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส มั่นใจว่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กับ ลูโกโดเร็ตส์ คู่แข่งจากบัลแกเรีย ในคืนวันอังคารนี้ สตาร์ทีมชาติอิตาลี จะพิสูจน์ตัวเองว่าพร้อมที่จะเป็นตัวหลักในแดนหน้าให้กับ "หงส์แดง"

"เวลาจะบอกเอง นักเตะเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ สุดยอดนักเตะมีความสุขกับความรับผิดชอบ และผมแน่ใจว่ามันคือสิ่งที่เขายินดีที่จะยอมรับ แต่ในการฝึกซ้อมเขาจะทำงานอย่างหนักเพื่อยอมรับความรับผิดชอบนั้น โดยรู้ว่าเขาถูกดึงตัวมาที่นี่เพื่อทำหน้าที่ ซึ่งคือการสร้างสรรค์และพังประตูรวมทั้งทำงานอย่างหนัก"

 "เขาโชคร้ายที่เขาป่วยเมื่อสัปดาห์ก่อนและมันก็เป็นเพียงแค่ช่วงเช้าก่อนเกม (เมื่อวันเสาร์ที่แพ้ แอสตัน วิลล่า) ที่เขาบอกว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการที่จะลงไปเล่นจริงๆ เขามีประสบการณ์ด้วย เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีประสบการณ์มากที่สุดเท่าที่เรามี ในแง่ของการแข่งขันรายการนี้และทั้งในทีมชาติและระดับสโมสร" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์อาย!เผย11ตัวจริงวิลล่าค่าตัวถูกกว่าบาโล
    ขายหน้ารอบสอง! เดลี่ เมล สื่อผู้ดี ขยันจริงๆ ขุดข้อมูลตอกย้ำความพ่ายแพ้คารังของ ลิเวอร์พูล นัดล่าสุด ระบุชัด 11 ตัวจริง แอสตัน วิลล่า ค่าตัวรวมกันแค่ 13.6 ล้านปอนด์ เท่ากับถูกแสนถูกยิ่งกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หอก "หงส์แดง" แค่คนเดียวด้วยซ้ำไป
  • 5ปีรีเทิร์น!หงส์จัดเต็มส่งบาโลนำยิงลูโดโกเร็ตส์
    กลับมาอีกครั้งในรอบ 5 ปีสำหรับเวทียุโรปของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยคาดว่าจะส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ผนึกคมแข้งกับ อดัม ลัลลาน่า ล่าตาขายลุ้นเก็บชัย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลูโดโกเร็ตส์ จากลีกบัลแกเรีย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี.) คืนวันอังคารที่ 16 ก.ย. ศกนี้
  • โรม่าหวังกระชากจอห์นสันมาเสริมแนวรับ
    "เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดี กระพือข่าว โรม่า เตรียมเก็บแข้งเก๋ามาเสริมแกร่งอีกครั้ง ด้วยการยื่นซื้อ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในราคา 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 103 ล้านบาท) ช่วงปีใหม่
  • แก็บบี้เผยถูกมอบหมายให้หยุดเจิดเกมชนะหงส์
    กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ดาวยิงความเร็วสูง แอสตัน วิลล่า เผยงานของตนในเกมที่บุกไปเชือด ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคือทำลายจังหวะของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ "หงส์แดง" พร้อมชี้สุดอันตรายหากอดีตกองกลาง "สิงโตคำราม" มีพื้นที่สร้างเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »