ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟลามินี่เศร้าเห็นเดอบูชี่เจ็บพักยาว

ฟลามินี่เศร้าเห็นเดอบูชี่เจ็บพักยาว

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" ยอมรับ รู้สึกเศร้าที่ มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาเพื่อนร่วมชาติ บาดเจ็บหนักในเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ แถมทีมยังเก็บชัยชนะเป็นรางวัลปลอบใจให้ไม่ได้ หลังจากทีมมีโอกาสเก็บ 3 คะแนน แต่กลับทำไม่ได้

มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความรู้สึกเศร้าใจที่ต้องเห็น มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม หยุดพักยาวจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ได้รับในช่วงท้ายเกมลีกที่เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส อาจต้องพักนานถึง 2 เดือน ทำให้ตอนนี้ทัพ "ปืนใหญ่" เหลือแบ็กขวาในทีมชุดใหญ่แค่ คาลัม แชมเบอร์ส คนเดียว บวกกับ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาดาวรุ่งชาวสเปน จากทีมสำรอง

ฟลามินี่ กล่าวว่า "ผมรู้สึกเศร้ามากสำหรับ มาติเยอ เดอบูชี่ เราไม่รู้อาการที่แน่ชัดแต่มันดูหนักมาก เขาโชคไม่ดีมากๆ เราต้องการชนะ (แมนฯ ซิตี้) เพื่อเขา เราทำไม่ได้ ตอนนี้เราต้องรีบฟื้นตัว เราผิดหวังเพราะผมเชื่อว่าเรามีโอกาสชนะเกมนี้ โชคร้ายที่เราทำไม่ได้ แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม"

"เดอะ กันเนอร์ส" เสมอในลีกมา 3 นัดติดต่อกัน โดยชนะไปแค่นัดเดียวในเกมเปิดฤดูกาลกับ คริสตัล พาเลซ และเกมต่อไปจะบุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 16 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจัดเวลเบ็คโป้ง,เสือเหลืองใช้คางาวะเคลื่อนเกม
    อีกหนึ่งแมตช์ที่ห้าม พลาด..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ลงลุ้นปิดสกอร์เกมบุกเยือนถิ่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะใช้ ชินจิ คางาวะ เคลื่อนเกมแดนกลางรุกล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี.) คืวันอังคารที่ 16 ก.ย. ศกนี้
  • ปืนเปิดศึกสิงห์บลูส์แย่งตัวอัลคาเซอร์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว เปาโก้ อัลคาเซอร์ หัวหอกดาวโรจน์ บาเลนเซีย มาเสริมแนวรุก โดยพร้อมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 774 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาทันที ที่ตลาดซื้อ-ขายเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคม
  • ปืนสะดุ้ง!พี่เสือจ้องดึงโอซิลกลับเยอรมัน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค วางแผนยื่นข้อเสนอกระชากตัว เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมชายคา อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • OPTA STATS : เปิดสถิติ 5 สตาร์น่าสนใจประจำสุดสัปดาห์
    จากการขับเคี่ยวกันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โกล ประเทศไทย เสนอสถิติของแข้งที่อยู่ในเรดาร์ความสนใจของแฟนบอลมาให้ติดตามกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »