ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชิดชูเกียรติ! บาร์ซ่าเตรียมเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมเพื่อติโต้ผู้ล่วงลับ

เชิดชูเกียรติ! บาร์ซ่าเตรียมเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมเพื่อติโต้ผู้ล่วงลับ

Posted 16/09/2014 by goal.com

 

ไม่เคยลืม! สื่อกาตาลันรายงานว่าอาซูลกรานาวางแผนเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมหลักเพื่อเป็นเกียรติแด่กุนซือผู้ล่วงลับ

Mundo Deportivo ระบุว่า คณะบอร์ดบริหารของสโมสรบาร์เซโลนามีมติเป็นเอกฉันท์ให้ปลี่ยนชื่อสนามซ้อมหลักเป็น "แคมโป เด เอ็นเตรนาเมียนโต้ ตีโต้ บียาโนบา" เพื่อเชิดชูเกียรติ ตีโต้ บียาโนบา อดีตผู้จัดการทีมผู้ล่วงลับ

อดีตเทรนเนอร์ชาวสเปนถือเป็นบุคลากรที่ได้รับความรักมากมายจากคนในสโมสรบาร์ซา และเขาก็พาทีมสร้างสถิติออกสตาร์ทในเกมลาลีก้าดีที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วย ก่อนที่โรคมะเร็งต่อมน้ำลายจะพรากชีวิตเขาไปจากโลกใบนี้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าบุญทุ่มก็เตรียมเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมเพื่อเป็นเกียรติแก่บียาโนบาและครอบครัวแล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ได้ระบุวันเวลาเปลี่ยนชื่อสนามอย่างเป็นทางการ
ทั้งนี้ บียาโนบาเลื่อนชั้นคุมทัพบาร์เซโลนาแทนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เมื่อฤดูกาล 2012-13 แต่เขาก็คุมทีมได้เพียงซีซั่นเดียว เพราะมีปัญหาสุขภาพก่อนจะมาเสียชีวิตลงในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 2-0 แอธเลติก บิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มแรงท้ายเกม ซัดเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 เนย์มาร์ รับบทซูเปอร์ซับ ลงมายิงคนเดียว2ลูก คว้าชัย 3 เกมรวดนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เอ็นริเก้ซูฮกเมสซี่สุดเจ๋งพาบาร์ซ่าทุบบิลเบา
    หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกโรงสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดในโลก หลังช่วยให้ทีมชนะ บิลเบา 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการทำไปถึง 2 แอสซิสต์ ด้าน เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนที่เหมาคนเดียว 2 ลูก ยกนิ้วชม เมสซี่ เช่นกัน
  • เนย์มาร์ฮีโร่ซัดเบิ้ล!บาร์ซ่าทุบบิลเบานิ่ม2-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มแรงท้ายเกม ซัดเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 เนย์มาร์ รับบทซูเปอร์ซับ ลงมายิงคนเดียว2ลูก คว้าชัย 3 เกมรวดนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา
  • บ้านเกิดเมสซี่ออกกฎหมายห้ามตั้งชื่อลูก"เมสซี่"
    เมืองบ้านเกิดของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ผ่านกฎหมายห้ามพ่อแม่ตั้งชื่อลูกว่า "เมสซี่" เพื่อป้องกันความสับสนและหยุดเทรนด์นี้ก่อนที่จะแพร่หลายไปทั่ว หลังจากมีพ่อแม่คู่หนึ่งนำมาตั้งเป็นชื่อลูกไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »