ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Rank it Up : 10 แข้งน่าจับตาประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้

Rank it Up : 10 แข้งน่าจับตาประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้

Posted 16/09/2014 by goal.com

 

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งในคืนวันอังคารนี้ ใครบ้างที่มีลุ้นจะได้เล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรก และมีผลงานน่าจับตามองอย่างยิ่ง

ฆวน เบร์นาต (บาเยิร์น มิวนิค)

 

หลังจากเคยเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางทีมบาเลนเซีย ที่ช่วยพาต้นสังกัดไปถึงรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกฤดูกาลที่แล้ว ฆวน เบร์นาต คุ้นเคยเป็นอย่างดีกับทัวร์นาเมนต์ระดับทวีป ทั้งที่อายุ 21 ปีเท่านั้น

เป็ป กวาร์ดิโอลา ตัดสินใจคว้าตัวดาวเตะสเปนมาเล่นให้บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร และจากปัญหาอาการบาดเจ็บของทีมแชมป์บุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เขามีโอกาสที่จะได้อยู่ในแผงมิดฟิลด์ที่จะลงสนามพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธนี้

คาลัม แชมเบอร์ส (อาร์เซนอล)

 

อาร์เซนอลอาจต้องคว้าตัวเขาเข้ามาร่วมทีมด้วยเงินถึง 20 ล้านยูโร แต่แม้กระทั่งตัวแชมเบอร์สเองก็ยังยอมรับว่า การได้ตำแหน่งตัวจริงในทันทีของเขานั้นเป็นเรื่องน่าประหลาดใจไม่ใช่น้อย รวมถึงความคาดหวังว่าจะเป็นอนาคตของทีมในภายภาคหน้าด้วย

แนวรับสารพัดประโยชน์รายนี้คือนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมของอา ร์เซนอล ซึ่งน่าจะได้ลงเติมเต็มในตำแหน่งของมาติเยอ เดอบูชี ที่ได้รับบาดเจ็บก่อนเกมพบโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในสัปดาห์นี้ และกลายเป็นการลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ได้เล่นในรอบคัดเลือกมาแล้วก่อนหน้านี้ทั้งสองนัด

คิงส์ลีย์ โคมอง (ยูเวนตุส)

 

 

คิงส์ลีย์ โคมอง นักเตะจากปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ย้ายมาล่าแชมป์สคูเด็ตโต้กับยูเวนตุส ซึ่งเชื่อมั่นในตัวเขามากพอที่จะส่งเจ้าหนู 18 ปี ลงสนามในเซเรีย อา แล้วทั้งสองนัดในฤดูกาล 2014-15 นี้

เขาไม่เคยลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกให้เปแอสเชมาก่อน ที่ใกล้เคียงที่สุดคือการนั่งอยู่บนม้านั่งข้างสนามในเกมรอบแบ่งกลุ่ม แม้ว่าความกดดันจะถาโถมเข้าใส่แข้งม้าลายอย่างหนักจากผลงานที่ไม่ค่อยดีนัก เมื่อฤดูกาลที่แล้วในรายการนี้ แตโคมองน่าจะเอาชนะมันได้ และได้ลงสนามในกลางสัปดาห์

ชเคลเซน กาชิ (บาเซิล)



ชเคลเซน กาชิ เป็นชื่อคุ้นหูสำหรับแฟนบอลชาวสวิสเป็นอย่างดี แต่แข้งหน้าใหม่ของบาเซิลรายนี้ยังไม่เคยได้สัมผัสเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนั่งดูเลยแม้แต่ครั้งเดียว

กองกลางแอลเบเนียทำได้ถึง 19 ประตู จาก 32 นัดในฤดูกาลที่แล้วให้กราสฮ็อปเปอร์ส ซูริค และยังแรงไม่หยุดในฤดูกาล 2014-15 นี้ ด้วยการทำได้ถึง 4 ประตู จาก 9 นัด เรอัล มาดริด อาจจะเป็นคู่ต่อสู้ที่แกร่งเอาการในวันอังคารนี้ แต่จากปัญหาในแนวรับของราชันชุดขาว ก็มีโอกาสไม่น้อยที่เขาจะได้ส่งบอลไปกองอยู่ก้นตาข่ายอีกหนึ่งครั้ง

ทิน เยดไวจ์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน)



ทิน เยดไวจ์ เป็นนักเตะอีกรายที่อยู่นอกความสนใจของบรรดาผู้ที่ติดตามแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ตอนนี้เขามีโอกาสได้ประเดิมสนามในรายการนี้แล้ว จากการถูกยืมนานถึง 2 ปีจากโรมา ไปเล่นให้ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

ฟูลแบ็คโครเอเชียวัย 18 ปี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมจากบุนเดสลีกา แม้ว่าจะยังอายุน้อย และทำประตูได้ในเกมเสมอแวร์เดอร์ เบรเมน 3-3 โดยนอกจากนี้ เจ้าตัวยังมีส่วนร่วมกับทัพห้างขายยาในเกมเพลย์ออฟที่พาพวกเขามาถึงรอบแบ่ง กลุ่มอีกด้วย

ซิโร อิมโมบิเล (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์)

 

จากดาวซัลโวเซเรีย อา เมื่อฤดูกาล 2013-14 ที่ไม่เคยเล่นในเกมยุโรป ซิโร อิมโมบิเล มีโอกาสได้แสดงฝีเท้าให้โลกได้ประจักษ์อย่างชัดเจนในคราวนี้ว่าเขามีดีแค่ นี้ หลังจากที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไปไม่ถึงฝั่งฝันในรายการนี้เมื่อสองฤดูกาลก่อน

หลังจากที่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับร่วมลีกอย่างบาเยิร์น มิวนิค กองหน้าทีมชาติอิตาลีรายนี้ก็มีโอกาสที่จะได้กลายเป็นศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งใน ใจเจอร์เกน คล็อปป์ แบบเต็มตัว เขายังทำประตูให้ต้นสังกัดใหม่ยังไม่ได้ แต่บางทีมันอาจจะมาในเกมแรกของเขาบนเวทียุโรปก็เป็นได้

มูนีร เอล ฮัดดาดี้ (บาร์เซโลนา)



การฉายแววเจิดจ้าของ มูนีร เอล ฮัดดาดี้ อาจจะเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์พอสมควรสำหรับคนที่ไม่ได้ติดตามบาร์เซโลนาอย่าง ใกล้ชิด แต่สำหรับแฟนๆ อาซูลกรานาตัวจริงบางคน พวกเขาจับตาเจ้าหนูรายนี้เอาไว้อยู่แล้ว และนี่ก็เป็นเรื่องน่ายินดีไม่น้อยที่ได้เห็นเจ้าหนูวัย 19 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอดเดือนสิงหาคม

จากการเล่นเป็นตัวสนับสนุนชั้นดีของลิโอเนล เมสซี ในขณะที่หลุยส์ ซัวเรซ ยังคงชดใช้โทษแบนที่กัด จอร์โจ้ คิเอลลินี ในเวิลด์คัพ 2014 ตอนนี้ดาวรุ่งจากค่ายลา มาเซีย นอกจากจะเป็นนักเตะที่น่าจับตามองในลาลีกาแล้ว เขายังมีโอกาสได้แสดงฝีเท้าให้ทั่วทั้งยุโรปได้เห็นอีกด้วย

รัดญา เนียงโกลัน (โรมา)

 

รัดญา เนียงโกลัน ถือเป็นนักเตะที่โชคร้ายไม่น้อยที่พลาดโอกาสไปเล่นให้ทีมชาติเบลเยียมใน ฟุตบอลโลก แต่เขาก็กำลังมีโอกาสได้สร้างโปรไฟล์ให้ยุโรปรู้จักเขาเพิ่มเติมจากเวทีที่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับสโมสรของทวีป

เนียงโกลันเพิ่งย้ายมาเล่นในโรมาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขากลายเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของทีมร่วมกับดาเนียเล เด รอสซี และมิราเลม ปยานิช ไปเรียบร้อย และเขาก็จำเป็นต้องเค้นฟอร์มระดับสุดยอดออกมาให้ได้เพื่อต่อกรกับทั้งแมนฯ ซิตี้ และบาเยิร์น มิวนิค ในแชมเปี้ยนส์ลีก

ลูคัส โอแคมโปส (โมนาโก)



ว่ากันว่าลูคัส โอแคมโปส มีค่าตัว 15 ล้านยูโร ตอนย้ายจากริเวอร์เพลตมาอยู่กับโมนาโกเมื่อสองปีก่อน และเขาก็น่าจะได้รับโอกาสในการลงสนามบนเวทียุโรปรายการใหญ่ที่สุดเสียทีใน วันอังคารที่จะถึงนี้

หลังจากที่ไม่ได้โดนโละออกจากทีมเหมือนเช่นสตาร์คนอื่นๆ ในทีมเมื่อช่วงหน้าร้อน โอแคมโปสและเพื่อนร่วมทีมโมนาโกที่เหลือต้องเผชิญหน้ากับเบนฟิกา, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และเซนิต ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกัน และเป็นโอกาสดีที่นักเตะอาร์เจนไตน์รายนี้จะได้ประเดิมสนามในเกมยุโรปเสียที

ราฮีม สเตอร์ลิง (ลิเวอร์พูล)

 

คนสุดท้ายแต่แน่นอนว่าฝีเท้าของเขาไม่ได้อยู่อันดับท้ายสุด คือ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวรุ่งที่กำลังโดดเด่นที่สุดของอังกฤษในเวลานี้ จากการฉายแววโดดเด่นตลอดทั้งปี 2014 แม้ว่าจะเงียบหายไปบ้างในปี 2013 ที่ผ่านมา

เขาคือส่วนสำคัญในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูลในฤดูกาลที่แล้ว และเป็นความหวังใหม่ของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เพิ่งมีประสบการณ์ในฟุตบอลโลกครั้งแรกไปหมาดๆ และก็เหมือนเป็นธรรมเนียมของฟุตบอลอังกฤษก็ว่าได้ ที่ดาวรุ่งของพวกเขาจะได้รับการคาดหวังอย่างสูงจากสื่อมวลชนทั้งที่ยังไม่ อายุ 20 ปีดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่มก่อนเกม! สถิติเผยปืนไร้พ่ายยามบุกแผ่นดินเบียร์ 6 นัดติด
    สาวกกูนเนอร์สยิ้มออก! เมื่อสถิติเผยว่าไอ้ปืนใหญ่ไม่เคยพ่ายแพ้ต่อทีมจากเยอรมันในการเล่นเป็นทีมเยือนตลอด 6 นัดหลังสุด
  • เวนเกอร์เชื่อทีมเต็งชปล.ยังมาจากสเปน,เยอรมัน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับทีมเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงมาจากสเปนและเยอรมนี ดูได้จากขนาดของทีมและผลงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับเชื่อว่าพวกเขาจะทำได้ดีในเกมเปิดหัวรอบแบ่งกลุ่มที่บุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คืนวันอังคารนี้ หลังจากรู้ไส้รู้พุงกันดีอยู่แล้ว เพราะเจอกันมาบ่อยมาก
  • เชิดชูเกียรติ! บาร์ซ่าเตรียมเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมเพื่อติโต้ผู้ล่วงลับ
    ไม่เคยลืม! สื่อกาตาลันรายงานว่าอาซูลกรานาวางแผนเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมหลักเพื่อเป็นเกียรติแด่กุนซือผู้ล่วงลับMundo Deportivo ระบุว่า คณะบอร์ดบริหารของสโมสรบาร์เซโลนามีมติเป็นเอกฉันท์ให้ปลี่ยนชื่อสนามซ้อมหลักเป็น "แคมโป เด เอ็นเตรนาเมียนโต้ ตีโต้ บียาโนบา" เพื่อเชิดชูเกียรติ ตีโต้ บียาโนบา อดีตผู้จัดการทีมผู้ล่วงลับ
  • เจิดชี้หงส์ควรตั้งเป้าทะลุ8ทีมชปล.
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดควรตั้งเป้าไว้ที่การเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้เป็นอย่างน้อย หลังทีมได้กลับมาโม่แข้งในรายการนี้อีกครั้ง บอกการตกรอบเร็วกว่านั้นจะเป็นเรื่องน่าผิดหวังมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »