ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างแถลงส่ง KC15 ฝึกลูกหนังเอฟเวอร์ตัน ดวลแข้ง 4 ทีมดัง

ช้างแถลงส่ง KC15 ฝึกลูกหนังเอฟเวอร์ตัน ดวลแข้ง 4 ทีมดัง

Posted 16/09/2014 by goal.com

 

ช้างแถลงข่าวส่งทีม KC15 แชมป์ ช้าง – เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ 2014 ไปฝึกฟุตบอลที่เอฟเวอร์ตันเป็นเวลา 2 สัปดาห์และเตรียมวัดฝีเท้ากับ 4 สโมสรชั้นนำของอังกฤษ

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่อาคารแสงโสม มร.เอ็ดมอน นีโอ คิม ซอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย สุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัทไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ต้อนรับ สมศักดิ์ เซ็นเชาวนิช กุนซือทีมเยาวชน KC15 และนักเตะชุดแชมป์ "ช้าง – เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ 2014” รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ก่อนเดินทางไปฝึกวิชาลูกหนังที่สโมสรเอฟเวอร์ตัน ประเทศอังกฤษ

KC15 คว้าสิทธิ์ได้ไปฝึกฟุตบอลที่เอฟเวอร์ตัน ระหว่างวันที่ 25 ก.ย. - 6 ต.ค. นี้ จากการคว้าแชมป์ ช้าง – เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ 2014 หลังเอาชนะมาได้ทั้ง ชลบุรี อคาเดมี (แชมป์เก่า) ,อัสสัมชัญ ธนบุรี (รองแชมป์เก่า) และ กรุงเทพคริสเตียน ในรอบชิงชนะเลิศ โดยถือเป็นรุ่นที่ 4 ที่ได้ไปซ้อมกับสโมสรชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษต่อจาก รัตตพล ปิยะวุฒิสกุล ,สมปอง สอเหลบ และ ธีรเทพ วิโนทัย (รุ่น 1) ,นฤพล อารมณ์สวะ ,ศักรินทร์ จันทร์โยธา และ รณชัย รังสิโย (รุ่น 2) ทีมชลบุรี อคาเดมี (รุ่น3)

สุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัทไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า "สำหรับการเดินทางไปอังกฤษของทีม KC15 ครั้งนี้เราแบ่งออกเป็นหลายส่วน 1.คือนักเตะจะได้รับการฝึกตามแนวทางของ Everton way ซึ่งก่อนหน้านี้สต๊าฟฟ์โค้ชของเอฟเวอร์ตันก็ได้มาดูฝีเท้าของผู้เล่นชุดนี้ และได้วางวิธีการที่จะฝึกซ้อมเอาไว้แล้ว"

“2. KC15 จะได้แข่งขันกับ 4 สโมสรแนวหน้าในอังกฤษซึ่งก่อนหน้านี้เราได้วางโปรแกรมไว้แล้วแต่อาจจะมีการ ปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเพราะอยู่ในระหว่างแข่งขันเชื่อว่านักเตะจะได้ประโยชน์ อย่างมาก โดยเฉพาะการที่จะได้มีโค้ชของเอฟเวอร์ตันมาคอยช่วยแก้เกมระหว่างแข่งขัน ขณะที่จะได้พบกับ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน รวมทั้งนักเตะชั้นนำในทีมชุดใหญ่ด้วย"

นอกจากทีม KC15 ที่ได้รับสิทธิ์ไปฝึกที่สโมสรเอฟเวอร์ตัน ประเทศอังกฤษแล้วยังมี วรากร เขตสมุทร กองกลางดาวรุ่งของ อัสสัมชัญศรีราชา ที่ได้ร่วมทีมไปในฐานะผู้เล่นหนึ่งเดียวซึ่งถูกเลือกโดย แกรม ชาร์ป ตำนานนักเตะของเอฟเวอร์ตัน โดยทั้งหมดจะเดินทางในวันที่ 25 กันยายน เที่ยวบิน BA010 เวลา 11.00 น. และเดินทางกลับประเทศไทยวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 9.15 น. เที่ยวบิน BA009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามแป้งฉีด3แสนแข้งสาวไทยอัดมัลดีฟส์
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เตือนแข้งสาวไทยห้ามประมาทมัลดิฟส์เด็ดขาดต้องเล่นให้ได้ตามที่ซ้อมมา พร้อมประกาศอัดฉีด 300,000 บาท หากเก็บชัยได้ในเกมนัดสองศึกเอเชียนเกมส์ 17 ก.ย.นี้ ช่อง11ยิงสด
  • ​ไม่ลืมกัน!ออสมาร์โผล่ชมไทยอัดมัลดีฟส์
    อดีตกองหลังตัวเก่งของปราสาทสายฟ้าอาศัยเวลาว่างเข้าเชียร์ทีมชาติไทยประเดิมสนามที่อินชอนเอาชนะมัลดีฟส์เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา
  • เข้าเป้า!ซิโก้ชมช้างศึกประเดิมสวยแม้เจอเกมอึดอัด
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันว่าแม้พวกเขาจะประเดิมสนามในรูปเกมที่ไม่สวยนักแต่เหนือสิ่งอื่นใดคือการคว้า 3 คะแนนตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
  • เปิดหัวสวย!ช้างศึกต้อนมัลดีฟส์2-0ศึกเอเชียนเกมส์
    เชือด มัลดีฟส์ ไปแบบเบาะๆ 2-0 จากประตูของ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และ อดิศักดิ์ ไกรสร เก็บ 3 แต้มแรก ในการแข่งขัน ฟุตบอล เอเชียนเกมส์ เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล เอเชียนเกมส์ไทย 2 - 0 มัลดีฟส์เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2557 การแข่งขันฟุตบอลชายทีมชาติไทย ศึก เอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นเจ้าภาพ "อินชอนเกมส์" ระหว่าง 19 ก.ย.-4 ต.ค. 57 โดย นัดนี้จะเป็นการประเดิมสนามนัดแรกของ ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »