ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 1 แทน 3! ลาห์มมั่นอลอนโซอุดช่องโหว่ยามไร้"ชไวนี,ติอาโก้,ฆาบี"

1 แทน 3! ลาห์มมั่นอลอนโซอุดช่องโหว่ยามไร้"ชไวนี,ติอาโก้,ฆาบี"

Posted 16/09/2014 by goal.com

 

กัปตันทีมเสือใต้ มั่นใจ อดีตห้องเครื่องราชันชุดขาวสามารถทดแทนการขาดหายไปของ 3 มิดฟิลด์ตัวหลักได้อย่างไม่มีปัญหา

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมบาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่น ชาบี อลอนโซ กองกลางประสบการณ์สูงคนใหม่สามารถทดแทด บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์, ติอาโก้ อัลคันทารา และ ฆาบี มาร์ติเนซ สามมิดฟิลด์คนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ได้อย่างไรปัญหา

ทีมเสือใต้ประสบปัญหากองกลางหลายรายนัดกันเดี้ยงในซีซั่นนี้ ดังนั้น เป็ป กวาร์ดิโอลา จึงตัดสินใจดึงห้องเครื่องจากเรอัล มาดริดร่วมทัพแบบสายฟ้าแล่บ โดยนักเตะก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเหมาคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมทช์ ตลอด 2 นัดที่ลงสนามในศึกบุนเดสลีก้า

"อลอนโซเข้ามาทดแทน ติอาโก้, มาร์ติเนซ และชไวสไตน์เกอร์ที่ได้รับบาดเจ็บยาวได้เลยล่ะ" กองหลังชาวเยอรมัน กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมใหม่

ทั้งนี้ บาเยิร์นฯมีโปรแกรมลงหวดศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ด้วยการเปิดรังรับการมาเยือนของแมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกในคืนวันพรุ่งนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Rank it Up : 10 แข้งน่าจับตาประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้
    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งในคืนวันอังคารนี้ ใครบ้างที่มีลุ้นจะได้เล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรก และมีผลงานน่าจับตามองอย่างยิ่ง
  • ปืนสะดุ้ง!พี่เสือจ้องดึงโอซิลกลับเยอรมัน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค วางแผนยื่นข้อเสนอกระชากตัว เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมชายคา อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ชินจังยิงประเดิม!เสือเหลืองเฮ3-1,เสือใต้บี้ม้าขาว2-0
    ชินจิ คางาวะ เปิดตัวทีมเก่าเจ๋ง ซัดหนึ่งลูก ทำให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 3-1 ขณะที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล่นในรังตัวเอง บดเอาชนะ สตุ๊ตการ์ท 2-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ริเบรี่ประเดิมสนาม!เลวานหน้าเป้าฟัดม้าขาว
    บาเยิร์น มิวนิค ได้ข่าวดี ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่งกลับมาฟิต พร้อมลงประเดิมสนาม โดยจะมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงเล่นหน้าเป้า ขณะที่ สตุ๊ตการ์ท จะส่ง จอร์จ นีเดอร์ไมเออร์ ลงมาเล่นแทน ดาเนียล ชวาบ ปราการหลังตัวหลักที่เจ็บกล้ามเนื้อ ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »