ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งัดของโชว์นาย!ยานาไซซัดแฮตทริกต่อหน้าฟานกัล

งัดของโชว์นาย!ยานาไซซัดแฮตทริกต่อหน้าฟานกัล

Posted 16/09/2014 by siamsport


อั๊ดนาน ยานาไซ กองกลางตัวรุกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มสุดฮอต เหมาคนเดียวสามเม็ดรวด ช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถลุง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 4-0 ในเกมรุ่น ยู 21 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ต่อหน้าต่อตากุนซือใหญ่ หลุยส์ ฟาน กัล ที่นั่งชมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่งหวังจะแทรกตัวเองเป็นหนึ่งในทีมชุดแรกของ "ปีศาจแดง" ให้ได้ จัดการโชว์ศักยภาพให้ ฟาน กัล เห็นเต็มๆ ซึ่งกุนซือดัตช์ ได้เข้าชมเกมพร้อมกับมือขวา ไรอัน กิ๊กส์, โค้ช อัลเบิร์ต สตอยเฟนแบร์ก รวมถึงโค้ชความฟิต โทนี่ สตรั๊ดวิค โดยเกมนี้ "ปีศาจแดง" ยังได้เปิดโอกาสให้สองสตาร์จากทีมชุดใหญ่อย่าง ลุค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษกับ อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า ได้เรียกความฟิตด้วย

ยานไซ เล่นได้อย่างโดดเด่น เมื่อสร้างสรรค์โอกาสพังประตูได้อย่างต่อเนื่อง กระทั่งนาทีที่ 20 ก็ซัดนำร่องให้ทีมผีน้อย เมื่อเล่นชิ่งหนึ่งสองกับ วิล คีน ก่อนดาวรุ่งเจ้าของเบอร์ 11 คนใหม่ ซัดด้วยซ้ายเสียบตาข่าย 1-0 จากนั้นอีกแค่สามนาที เจ้าหนู อันเดรียส เปเรยร่า ที่เพิ่งมีชื่อสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ชุดใหญ่จัดหนัก คิวพีอาร์ 4-0 ก็บวกลูก 2-0 ด้วยการชาร์จลูกครอสจากซ้ายของ ชอว์ เข้าไป
 
นาทีที่ 27 แมนฯ ยูไนเต็ด ประสานงานสุดสวย โดย คีน เล่นกับ ชอว์ ก่อนที่จะเป็น ยานาไซ ปิดบัญชีเฉียบขาด 3-0 จากนั้นครึ่งหลัง อันแดร์สัน หวิดมีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์เช่นกัน น่าเสียดายที่ลูกซ้ำไปของเขาไปชนเสาดังโครม อย่างไรก็ดี "เร้ด อาร์มี่" ก็มาได้ลูกปิดท้ายในนาทีที่ 81 จากจังหวะที่ มาร์นิค แฟร์มิจ์ล เปิดให้ ยานาไซ กระทุ้งเผาจน จบเกม เด็กผีขย่มแหลก 4-0

รายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่น ยู-21
เบน เอมอส : ไซดี้ ยานโก้, แพ็ดดี้ แม็คแนร์, มาร์นิค แฟร์มิจ์ล, ลุค ชอว์ (เบน เพียร์สัน น.46) : ทอม ธอร์ป, อันแดร์สัน (โจ ร็อธเวลล์ น.72), อันเดรียส เปเรยร่า, จอช ฮาร์ร็อป : อั๊ดนาน ยานาไซ (เจมส์ เวียร์ น.83), วิล คีน
 สำรองไม่ได้ใช้ : คีแรน โอฮาร่า, เลียม กริมชอว์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนฟเชื่อมีความเป็นไปได้โอกาสโด้รีเทิร์นผี
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง อย่าคิดว่าการกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแค่ความฝันลมๆ แล้งๆ เพราะเชื่อว่ามีแววเป็นจริงสูง จากข่าวไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด รวมถึงการพูดบ่อยๆ ว่ายังรัก และคิดถึงโรงละครแห่งความฝันเสมอ ประจวบเหมาะกับ ยูไนเต็ด ยุคนี้ กลายเป็นทีมจอมทุ่มตัวจริงเสียงจริงไปแล้ว
  • ฮาท้องแข็ง!สื่อผู้ดีล้อกันเองหลังอวยผีหนัก
    ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของ อังกฤษ ออกโรงล้อสื่อด้วยกันเองที่อวย แมนฯ ยูไนเต็ด ซะยิ่งใหญ่ทั้งที่เพิ่งเก็บชัยนัดแรกของซีซั่นได้ ในเกมที่ชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การบอกว่า "ปีศาจแดง" ได้แชมป์แล้วทั้งที่เพิ่งชนะนัดเดียว เป็นต้น
  • ชุดขาวพลาดแล้ว! คาร์ราชี้ ดิ มาเรีย เจ๋งกว่าฆาเมส
    อดีตกองหลังขวัญใจเดอะ ค็อป เชื่อว่า แข้งมหัศจรรย์หมายเลข 7 คนใหม่ของปีศาจแดง มีฝีเท้าที่สุดยอดกว่าเพลย์เมคเกอร์ชาวโคลอมเบียของราชันชุดขาวแน่นอน
  • หวานเจี๊ยบ!ฟัลเกาขอบคุณแฟนผีต้อนรับอบอุ่น
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาทะหวานแสบไส้หลังกล่าวขอบคุณแฟนบอล "ผีแดง" ที่ให้กำลังใจอย่างล้นหลามในเกมเปิดตัวไล่ถลุง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมหวังจะซัดประตูให้ต้นสังกัดให้ได้ในเกมหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »